Top 9 # Vp Tổng Đại Lý Prudential Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Diananapkin.com

Tổng Đài, Văn Phòng, Đại Lý Prudential

Được tạo vào: 5 tháng sau

Prudential Việt Nam (Prudential) là thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Vương quốc Anh Prudential plc có bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.Đã hoàn động về lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam từ năm 1995. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về Tổng đài Prudential cùng với đó là Danh sách Văn phòng đại Lý Prudential tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Giới thiệu về Tổng đài Prudential

Bảo hiểm Prudential Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt đã có mặt từ năm 1995 đã phục vụ hàng triệu khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm, Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất thì không thể không nhắc đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của Prudential là Tổng đài Prudential

Prudential Việt Nam đã triển khai và chính thức đưa vào hoạt động Tổng đài Phục vụ khách hàng 1800 1247 từ ngày 09/07/2015, đã giải quyết cũng như tư vấn hỗ trợ hàng triệu khách hàng trong quá trình tìm hiểu và tham gia vào bảo hiểm

Ngoài ra, Với các khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về quyền lợi bảo hiểm làm theo hướng dẫn sau : Bấm gọi HOTLINE PRUDENTIAL tiếp sau đó chọn phím 5 . Bên cạnh đó Prudential còn hỗ trợ khách hàng một đầu số tổng đài khác là 08 39481388 đây là tổng đài tư vấn viên hoạt động từ 8h đến 20h, từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần để giúp cho đội ngũ tư vấn viên trao đổi và giải quyết công việc tức thời, nhanh chóng.

Tổng đài Prudential HOTLINE hỗ trợ miễn phí

Việc phát triển hoạt động tổng đài Prudential là rất quan trọng bởi đây được xem là cầu nối giúp cho Prudential trở nên gần gũi và thân thiện với khách hàng hơn bao giờ hết. Bởi khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng là khách hàng đã có được những thông tin cần thiết mà mình đang mong muốn, cũng như gỡ rối cho khách hàng

Trụ sở chính : Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc Prudential : 8h00 đến 17h00: Thứ Hai đến Thứ Sáu; 8h00 đến 12h00: Thứ Bảy

Email : customer.service@prudential.com.vn

Fax : (028) 39 100 899

Văn phòng, Đại lý Prudential trên toàn quốc

Hiện nay Công ty bảo hiểm Prudential có hơn 200.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 360 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước cùng hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 127 bệnh viện và phòng khám cụ thể đó là

Văn phòng, đại lý Prudential tại Hà Nội

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội đang có 28 Văn phòng, đại lý Prudential

Tên văn phòng tổng đại lý Prudential tại Hà Nội Địa chỉ Số điện thoại

Danh sách đại lý, văn phòng Prudential tại Hà Nội

Văn phòng, đại lý Prudential tại TP. Hồ Chí Minh

Prudential Khai Trương Văn Phòng Tổng Đại Lý Thanh Xuân

Văn phòng Tổng Đại lý Thanh Xuân được xây dựng theo “Mô hình Văn phòng Tổng đại lý tiêu chuẩn mới” đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Prudential.

Lễ khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Thanh Xuân

Lễ khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Thanh Xuân theo mô hình mới đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới phục vụ, hướng đến mục tiêu trở thành lựa chọn số một về bảo hiểm nhân thọ cho mọi gia đình của Prudential tại Việt Nam nói chung và địa bàn Hà Nội nói riêng.

Theo báo cáo của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, năm 2017, doanh thu của Prudential đạt 16.019 tỷ đồng, thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền đạt 6.261 tỷ đồng. Prudential cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế lớn nhất năm 2017, đạt 66.241 tỷ đồng.

Bằng chiến lược nâng cấp và mở rộng mạng lưới Văn phòng Tổng Đại lý, Prudential khẳng định cam kết của mình trong việc mang đến cơ hội việc làm trong môi trường làm việc tốt hơn cùng những giải pháp tài chính hữu hiệu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng của Prudential.

Trước Văn phòng Tổng Đại lý Thanh Xuân, tại Hà Nội, Prudential có 28 Văn phòng Tổng Đại lý hiện diện tại tất cả các quận huyện nội, ngoại thành Hà Nội. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential cũng tích cực phối hợp với các cơ quan hữu quan thực hiện nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội như tặng xe đạp khuyến học, học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, xây nhà nhân ái, khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người nghèo, tặng quà Tết cho người nghèo… Những hoạt động này sẽ được tiếp tục triển khai và nhân rộng trong thời gian tới nhằm hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

B.D

Nguồn :

Bảo Hiểm Prudential Gây Khó Dễ Cho Khách Hàng?

PHONG CẦM – NGUYỄN THOAN

Chia sẻ

Khách hàng “tố” Prudential đang gây khó dễ để hủy hợp đồng mua bảo hiểm

Ngày 1/6, trên trang Facebook Quỳnh Như đăng nhiều đoạn clip cho biết thông tin một khách hàng của Prudential bị gây khó dễ trong quá trình ký lại hợp đồng với hãng bảo hiểm này.

Cụ thể, khách hàng là chị Tạ Như Hoa (Hà Nội) đã mua 4 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Prudential cho bản thân và 3 con từ năm 2010. Sau đó, chị Hoa tiếp tục đóng bảo hiểm trong 3 năm tiếp theo (2011, 2012 và 2013).

Tuy nhiên, sau đó bẵng đi, gia đình không thấy nhân viên bảo hiểm tới thu tiền hay liên lạc. Đến năm 2015, gia đình chị Hoa làm đơn gửi Prudential để tìm hiểu lý do và mong muốn được tiếp tục đóng bảo hiểm. Tuy nhiên, đến cuối năm 2016, sự việc của gia đình chị Tạ Như Hoa mới được hãng bảo hiểm này xử lý.

Vài ngày trở lại đây, Prudential cho biết mới xét duyệt khôi phục 3 hợp đồng sau khi gia đình phải đóng phí bảo hiểm trong thời gian gián đoạn là 37 triệu đồng. Riêng hợp đồng thứ 4 là con của chị Hoa, không được Prudential khôi phục vì đang đi du học với lý do “bắt buộc con chị Hoa phải về Việt Nam khám sức khỏe”.

Nghe được sự việc, gia đình chị Hoa vô cùng bối rối, đã trình bày hoản cảnh với Prudential là mong muốn được tiếp tục đóng bảo hiểm cho con. Gia đình đề nghị với Prudential có thể chờ đến tháng 11/2017 (khi con về nước – PV) sẽ đến khám bệnh hoặc để cháu khám ở nước ngoài rồi gửi kết quả về nước, nhưng phía Prudential nhất quyết không đồng ý và cho biết, “nếu đến tháng 11/2017 mới hoàn thành khám sức khoẻ, hợp đồng coi như hết hiệu lực và không được khôi phục”.

Nghĩ rằng mình bị lừa, gia đình chị Hoa vô cùng bức xúc và cho rằng Prudential đang gây khó dễ cho khách hàng, buộc khách hàng phải tự huỷ hợp đồng đã đóng phí 3 năm. Vì lý do này, người nhà chị Hoa đã đăng nhiều video lên mạng nhằm đưa thông tin tới công chúng và khuyên mọi người đừng mua bảo hiểm của hãng này.

Prudential gây khó dễ cho khách hàng?

Để làm rõ hơn sự việc, ngày 2/6, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với đại diện Prudential. Xác nhận sự việc, vị đại diện Prudential cho biết: “Đúng là có sự việc khách hàng mua 4 hợp đồng tại Prudential và đang xảy ra mâu thuẫn”.

Hoá đơn thu tiền bảo hiểm Prudential của chị Tạ Như Hoa

Trả lời câu hỏi “con khách hàng đang học ở nước ngoài, liệu Prudential yêu cầu như vậy có phải đang đẩy khách hàng vào thế khó để hủy hợp đồng mua bảo hiểm?”. Vị đại diện Prudential cho biết, hãng có những quy định mà buộc khách hàng phải tuân theo. Nếu không đủ điều kiện, không được khám sức khoẻ, sẽ không thể khôi phục hợp đồng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Vị đại diện Prudential cho biết thêm, hiện Prudential đã ghi nhận sự việc và đang tìm hướng giải quyết, nhằm bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho khách hàng và sẽ thông tin lại với chúng tôi sau khi tìm được phương án cụ thể.

Phía khách hàng cho biết, thời gian bắt đầu mua bảo hiểm không thấy Prudential đòi hỏi bất cứ điều kiện gì như giấy khám sức khoẻ hay phải khám sức khoẻ tại công ty. Việc mua bán, ký kết diễn ra vô cùng nhanh chóng, chỉ trong một ngày.

Đến nay, vì lý do gián đoạn do nhân viên đại lý Prudential ghi sai số điện thoại và chuyển việc, khi muốn tiếp tục đóng bảo hiểm, phía Prudential lại đòi hỏi đủ thứ yêu cầu và mất rất nhiều thời gian chờ đợi.

Vị khách hàng này cho rằng Prudential đang gây khó khăn, cố tình “ép” khách hàng phải chủ động huỷ hợp đồng. “Khi khách hàng hỏi nếu huỷ hợp đồng sẽ được nhận lại bao nhiêu tiền? Sau khi tính toán, phía Prudential trả lời có thể nhận lại khoảng 200 nghìn đồng với khoản phí hơn 3 năm đã đóng”, người nhà của khách hàng chia sẻ.

Một tình tiết được cho là nguyên nhân gây ra sự việc là bản thân nhân viên đại lý của Prudential đã ghi sai số điện thoại của khách hàng. Khi nhân viên này chuyển đi, Prudential cũng không liên lạc lại với khách hàng để hỗ trợ, hướng dẫn việc tiếp tục thực hiện đóng bảo hiểm.

Trả lời về việc vì sao lại không liên hệ với khách hàng, vị đại diện Prudential cho biết “dù điện thoại sai nhưng Prudential vẫn gửi giấy nộp bảo hiểm tới địa chỉ nhà của khách hàng”.

Nhadautu.vn sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về sự việc này khi có thông tin xử lý chính thức từ Prudential.

Bí Mật Thành Công Của Prudential Hà Nội

Prudential Hà Nội, Prudential Hoàn Kiếm, Prudential Hà Đông, Prudential Keangnam, Prudential Đống Đa đang có những thay đổi mới đem lại thành công lớn. Vậy cụ thể những thay đổi đó là gì?

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã đầu tư hơn 3 triệu USD xây dựng hệ thống quy trình giao dịch tự động mới (New Business Workflow); trang bị và nâng cấp điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hỗ trợ hoạt động tư vấn; đào tạo kỹ thuật nghiệp vụ, thiết lập nội quy trong giao dịch một cửa tại các tổng đại lý Prudential Hà Nội để triển khai mô hình dịch vụ khách hàng mới. Trong đó có các đại lý Prudential Hoàn Kiếm, Prudential Hà Đông, Prudential Keangnam, Prudential Đống Đa…đã và đang áp dụng thành công mô hình dịch vụ mới.

Bà Nguyễn Thị Giang, Phó tổng giám đốc Prudential cho biết, sau hơn 6 tháng triển khai, mô hình dịch vụ khách hàng mới, giúp hiệu suất làm việc của nhân viên tại các văn phòng tổng đại lý prudential ở Hà Nội tăng lên rõ rệt. Từ đó, việc chi trả tại quầy cho khách hàng trong thời gian gần đây đã tăng lên 30%, doanh số khai thác mới cũng tăng đáng kể nhờ tinh thần làm việc hăng say và mới mẻ của nhân viên tại các văn phòng.

“Sắp tới, Prudential sẽ nâng cấp dịch vụ bảo hiểm một cửa, giúp khách hàng khôi phục hợp đồng và đảm bảo 80% khách hàng có giao dịch thuận tiện trong thời gian nhanh nhất có thể, giải quyết dứt điểm các yêu cầu mà không phải chờ đợi lâu. Về mặt quản lý, Công ty sẽ tiếp tục đưa ra các chương trình đào tạo cho nhân viên và đo sự thành công bằng sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp các gói dịch vụ thông minh, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, dựa trên sự thấu hiểu từng nhu cầu, hành vi”, bà Giang chia sẻ.

Mô hình dịch vụ khách hàng mới đem lại cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều trải nghiệm khác biệt:

Thứ nhất, khách hàng được trải nghiệm hình ảnh và dịch vụ đồng nhất ngay từ khi vừa đặt chân vào các văn phòng tổng đại lý bảo hiểm Prudential Hà Nội. Với cơ sở vật chất hiện đại và không gian mở, khách hàng sẽ luôn có được sự thoải mái, tiện nghi khi đến giao dịch.

Thứ hai, đội ngũ nhân viên của công ty bảo hiểm được đào tạo bài bản, nụ cười luôn thường trực trong tâm thế ” luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”, giúp khách hàng cảm nhận được sự tự tin, năng động, chuyên nghiệp, từ đó thêm gắn bó, yêu mến, tin cậy.

Thứ ba, với dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích khác biệt, ưu việt, nhanh chóng, thuận tiện tại công ty bảo hiểm. Khi đến giao dịch, khách hàng chỉ cần làm việc với một tư vấn viên và nhận kết quả từ chính tư vấn viên đó. Để làm được điều này, nhà bảo hiểm phải thực hiện chiến lược “số hóa”, đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào việc cải tiến quy trình, hệ thống.

Hiện việc chi trả bồi thường của Prudential chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút, thay vì 30 ngày như trước đây. Khâu phát hành hợp đồng cũng chỉ còn tính bằng giờ, thay vì bằng tuần như trước. Ngoài ra, với việc ra mắt kênh thương mại điện tử trực tuyến e-Prudential, khách hàng có thể mua bảo hiểm trực tuyến với thủ tục đơn giản, dễ dàng và thời gian được rút ngắn tối đa, việc chấp thuận hợp đồng bảo hiểm chỉ trong vòng 10 phút. Đến với các văn phòng tổng đại lý, khách hàng được tư vấn nhanh hơn thông qua ứng dụng Pru-smart, thanh toán phí online, sử dụng hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử hay tìm kiếm thông tin, theo dõi hợp đồng trên online… nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng quyền lợi chi trả viện phí. Với hệ thống mạng lưới bệnh viện liên kết lớn nhất trên thị trường (hơn 100 bệnh viện), khách hàng dễ dàng được bảo lãnh chi trả viện phí ngay mà không phải tốn nhiều thời gian cho các thủ tục, giấy tờ, hồ sơ.