Top 9 # Số Điện Thoại Đại Lý Vietjet Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Diananapkin.com

Số Điện Thoại Hotline Tổng Đài Đặt Vé Vietjet Air

Số điện thoại hotline tổng đài đặt vé Vietjet Air – Liên hệ đặt vé hãng Vietjet Air qua các kênh của hãng để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.

Quý khách muốn đặt vé máy bay hay liên hệ thay đổi vé máy bay hãng hàng không Vietjet Air hay gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. iLink luôn đồng hành cùng quý khách trên những chuyến bay của Vietjet đi khắp mọi miền tổ quốc và vươn ra ngoài thế giới.

Công ty cổ phần hàng không Vietjet hoạt động với tên Vietjet Air, đây là hãng hàng không giá rẻ tư nhân đầu tiên của Việt Nam có trụ sở đặt tại thủ đô Hà Nội. Hãng được thành lập bở 3 cổ đông chính là Tập Đoàn T&C, Sovico Holdings và ngân hàng cổ phần phát triển nhà TP Hồ Chí Minh HD Bank, với vốn điều lệ ban đầu khoảng 37,5 triệu USD.

Vietjet Air hiện nay đang có 47 chiếc máy bay và đang đặt mua 188 chiếc. Hãng khai thác đến 29 điểm đến nội địa và quốc tế, các chuyến bay đi quốc tế chủ yếu xuất phát từ Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Liên hệ tổng đài đặt vé máy bay Vietjet Air

Để đặt vé máy bay hãng hàng không Vietjet quý khách có thể thực hiện online trên website hoặc gọi điện thoại cho nhân viên booker chuyên nghiệp của chúng tôi. Ngoài ra quý khách cũng có thể liên hệ đến các phòng vé Vietjet Air, đại lý Vietjet Air và Văn phòng Vietjet Air trên toàn quốc để đặt vé trực tiếp.

Hãng Vietjet Air xây dựng bộ phận phát triển bán chuyên chỉ phục vụ cho đại lý bán vé, nếu quý khách là đại lý có thể liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng Vietjet Air để được hỗ trợ. Thời gian chính thức hoạt động của kênh này từ ngày 05/05/2016

Áp dụng hỗ trợ cho toàn bộ kênh Đại lý

Số điện thoại hỗ trợ cố định: (08) 3547 5000

Email hỗ trợ: AGS@vietjetair.com

Giờ làm việc : 07:00 AM – 10:00 PM (bao gồm các ngày lễ, tết..)

Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vietjet Air

Bộ phận chăm sóc khách hàng hãng Vietjet Air có chắc năng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng qua hệ thống tổng đài và Email của hãng:

Tổng đài Vietjet Air : 19001886 – Email Vietjet Air: 19001886@vietjetair.com . Quý khách có thể gọi trực tiếp qua tổng đài hoặc gửi yêu cầu qua email để bộ phận hỗ trợ CSKH trả lời quý khách một cách nhanh nhất.

Số Điện Thoại Gas Petrolimex Hà Nội

Ưu điểm khi chọn đổi gas của Petrolimex

Gas là một trong những chất đốt phổ biến nhất hiện nay vì so với các loại nhiên liệu khác như điện, than đá, than củi,… thì gas vẫn là nguyên liệu có giá mềm, dễ sử dụng và hợp túi tiền nhất cho người tiêu dùng. Và thương hiệu nổi tiếng về chất lượng gas tại Việt Nam hiện nay chính là Petrolimex. Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng sản phẩm cùng cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, các phân phối gas Petrolimex lúc nào cũng đông khách, nhận được sự ưu ái của người dùng. Điều đó đến từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn thực hiện đúng cam kết sau khi quý khách gọi tới số điện thoại gas Petrolimex Hà Nội:

– Cung cấp sản phẩm bình gas Petrolimex chính hãng, có chất lượng tốt, trọng lượng đầy đủ.

– Cung cấp cho khách hàng sổ bảo hiểm an toàn của công ty bảo hiểm PJICO khi gọi đổi gas Petrolimex. Và nếu không may gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng gas thì quý khách sẽ được bồi thường đầy đủ.

– Nhân viên giao gas của công ty sẽ kiểm tra an toàn cho hệ thống van gas, dây dẫn và bếp gas của quý khách, đảm bảo tránh phát sinh sự cố không mong muốn.

– Nhân viên hỗ trợ khách hàng cách vệ sinh, bảo dưỡng bếp gas tại nhà, đồng thời tư vấn cách sử dụng gas an toàn, tiết kiệm.

Nếu trong quá trình sử dụng gas, quý khách phát hiện gas có dấu hiệu đỏ lửa, tạo muội đen đáy nồi,… thì bạn có thể liên hệ tới các đại lý gas Petrolimex khu Cầu Giấy hoặc gọi tới số điện thoại gas Petrolimex Hà Nội được cung cấp để được đổi bình gas mới khác miễn phí.

Số điện thoại gas Petrolimex Hà Nội là bao nhiêu?

Khi có nhu cầu đổi gas để sử dụng trong gia đình, nhà xưởng hoặc muốn mở đại lý gas Petrolimex, quý khách có thể liên hệ hotline 0243 6789 888 – 0243 6789 999. Ngay khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, trung tâm bán lẻ gas Petrolimex Hà Nội sẽ cử các nhân viên kỹ thuật giao gas tận nơi hoặc giới thiệu sản phẩm và tư vấn, giúp quý khách hàng nhanh chóng trở thành bạn hàng thân thiết của Petrolimex Hà Nội, đảm bảo công việc nấu nướng không bị ngắt quãng.

Các đại lý gas Petrolimex Hà Nội hiện đang phân phối các sản phẩm: bình gas 12kg cho gia đình và bình gas Petrolimex 48kg cho nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể, canteen trường học,… với cam kết chất lượng hoàn hảo, mức giá ưu đãi. Đồng thời, trung tâm cũng chuyên lắp đặt dàn gas công nghiệp cho các công ty, khách sạn, đảm bảo an toàn 100% và chiết khấu hấp dẫn đối với người dùng có nhu cầu sử dụng gas cao.

Vì vậy, nếu có nhu cầu đổi gas Petrolimex chính hãng, quý khách có thể liên hệ số điện thoại gas Petrolimex Hà Nội là 024 3796 0020 – 0987 702 339 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí, kịp thời.

Tổng Đài Mobifone, Các Số Điện Thoại Tổng Đài Cskh Mobifone 24/7

Trong quá trình sử dụng sản phẩm của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào, khách hàng luôn cần một đường dây nóng và một số điện thoại tổng đài Mobifone sẽ giúp các thuê bao có thể trình bày thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu giúp đỡ mỗi khi gặp các tình huống không thể tự mình giải quyết.

Với khách hàng Mobifone đang sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng như 3G Mobifone, 4G Mobifone, Funring…cũng vậy. Đôi khi, các vấn đề gặp phải như sim bị khóa, mất mã PIN/mã PUK, hỗ trợ đăng ký/hủy gói dịch vụ… thì các điểm giao dịch của nhà mạng sẽ không thể xử lý được, do đó khách hàng chỉ còn cách gọi đến tổng đài của Mobifone để được tư vấn.

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chức năng cũng như các cách thức gọi đến tổng đài, hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách các số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7 cũng như các số điện thoại có thể sử dụng để gọi đến những đầu số đặc biệt này.

Tổng hợp các số tổng đài Mobifone hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7:

1. Tổng đài Mobifone 9090 :

– Đối với thuê bao trả trước, cước gọi đến tổng đài Mobi 9090 là 200đ/phút và thuê bao trả sau thì được miễn phí.

2. Tổng đài 18001090 Mobifone hệ thống trả lời tự động:

– Tổng đài Mobi trả lời tự động 18001090 miễn phí đối với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau.

3. Tổng đài Mobifone 9393 dành cho khách hàng nước ngoài:

– Đây là tổng đài Mobi dành cho khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng nước ngoài đều có thể gọi đến đầu số này và cũng lưu ý là chỉ được sử dụng thuê bao Mobifone để gọi.

4. Các số điện thoại tổng đài Mobifone theo từng vùng miền:

– Trong một vài trường hợp, khách hàng không có thuê bao Mobifone để gọi tổng đài thì cũng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến 1 trong các số hotline theo từng khu vực như sau:

+ Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.

+ Mobifone miền Trung: 0905.144.144.

+ Mobifone miền Nam: 0908.144.144.

+ Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

Chúc quý khách có những giờ phút thật vui vẻ khi tham gia các dịch vụ của Mobifone và nhận được sự hỗ trợ tận tình từ tổng đài Mobi bởi các tổng đài viên đầy nhiệt huyết!!!

Thủ Tục Làm Lại Sim Vinaphone Khi Không Nhớ 5 Số Điện Thoại Hay Liên Lạc

Theo quy định của nhà mạng Vinaphone, để làm lại sim, khách hàng phải nhớ chính xác 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc trong khoảng thời gian 3 tháng gần nhất. Tuy nhiên, nhằm tạo điều kiện cho người dùng di động trong quá trình sử dụng sim, nhà mạng Vinaphone đã cho phép quý khách làm lại sim ngay cả những trương hợp không nhớ 5 số điện thoại hay liên lạc. Vậy thủ tục làm lại sim Vinaphone khi không nhớ 5 số điện thoại hay liên lạc như thế nào?

Tìm hiểu thủ tục làm lại sim Vinaphone khi không nhớ 5 số điện thoại hay liên lạc

Khách hàng có thể làm lại sim Vinaphone khi không nhớ chính xác 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc rất đơn giản và nhanh chóng, nếu như nắm đầy đủ các loại giấy tờ, các thông tin cần thiết.

Khách hàng khi đi làm lại sim cần mang theo giấy chứng minh nhân dân và một ít tiền mặt tới cửa hàng giao dịch Vinaphone gần nhất.

Tại đây, khách hàng phải điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào tờ khai, bao gồm: Số điện thoại bị mất; Số CMND/ Nơi cấp; Tên chính chủ thuê bao; Thẻ nạp gần nhất; Số tiền còn lại trong tài khoản (tính từ thời điểm bị mất sim hoặc sim hỏng,..); Các dịch vụ GTGT Vinaphone nào đang dùng…

Sau khi điền đầy đủ các thông tin trên, quý khách hãy nộp tờ khai cho nhân viên giao dịch. Sau khi kiểm tra đầy đủ các thông tin có trong tờ khai, nhân viên giao dịch sẽ cấp lại sim cho khách hàng. Quá trình làm lại sim chỉ diễn ra trong vòng 30 phút.

Lưu ý: Nhân viên giao dịch chỉ cấp lại sim cho khách hàng trong trường hợp sim đã đăng ký chính chủ Vinaphone, còn những trường hợp chưa đăng ký sim chính chủ thì hoàn toàn không thể phục hồi lại sim.

Thời gian làm việc và các địa địa điểm giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc

Quý khách hàng đến khôi phục sim tại các cửa hàng giao dịch theo khung giờ sau:

Địa điểm

Khung thời gian làm việc

Điểm giao dịch Vinaphone tại các thành phố lớn (như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Hải Phòng…)

Buổi sáng: Từ 7h30 đến 11h30.Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h00.

Thời gian làm việc của những điểm giao dịch Vinaphone tại các tỉnh thành lẻ

Buổi sáng: Từ 7h00 đến 11h30.Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h00.

Nếu còn bất kỳ vấn đề gì xung quanh thủ tục làm lại sim Vinaphone khi không nhớ 5 số điện thoại hay liên lạc, quý khách hàng hãy liên hệ tổng đài Vina 9191 để được giải đáp. Chúc quý khách nhanh chóng làm lại sim và tiếp tục đồng hành cùng nhà mạng Vinaphone trong thời gian sắp tới.