Top 11 # Phiếu Yêu Cầu Đại Lý Manulife Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Diananapkin.com

Yêu Cầu Đại Lý Cắt Hoa Hồng Bảo Hiểm

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên:

Tư vấn viên không thể thuyết phục khách hàng tin tưởng sản phẩm, công ty và bản thân nên đã tự động đề xuất “cắt hoa hồng” để khách hàng thấy rẻ và ký hợp đồng.

Tư vấn viên muốn chạy doanh số để đạt chỉ tiêu kinh doanh, thi đua nên muốn chốt hợp đồng vội vàng thông qua hình thức “cắt hoa hồng”.

Khách hàng chủ động đòi hỏi đại lý phải “cắt hoa hồng” thì mới chịu ký hợp đồng, bởi họ cho rằng khi đó họ là “người mua hàng thông thái”.

Khách hàng nghĩ rằng khoản hoa hồng đại lý bảo hiểm được nhận là lấy từ tiền của khách hàng, vì vậy họ “đòi” lại tiền.

(còn nhiều nguyên nhân nữa, cơ mà kể vậy thôi)…

Điều này chỉ thường xảy ra với:

Tư vấn viên coi bảo hiểm nhân thọ là nghề làm thêm, thời vụ.

Khách hàng hiểu sai về hoa hồng.

Khách hàng tham lam, muốn mình “thông minh” hơn người khác.

Còn những khách hàng khi hiểu đúng về BHNT, hiểu đúng về công việc của người tư vấn BHNT sẽ không làm điều này.

Và tất nhiên là những tư vấn viên coi bảo hiểm nhân thọ là sự nghiệp của mình, sẽ gắn bó lâu dài với nghề cũng sẽ không bao giờ “cắt hoa hồng” cho khách hàng.

Bởi vì làm như vậy là phạm pháp!

Hoa hồng của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là gì?

Trong cuộc sống, mỗi hành động của con người để giúp đỡ hoặc mang tới cho người khác một lợi ích gì đó đều sẽ được trả công.

Bạn là nhân viên bán chiếc tivi trong siêu thị? Tiền công bạn nhận được chính là số lương hàng tháng bạn được nhận.

Bạn mở một quán phở để tự kinh doanh? Tiền công bạn nhận được chính là phần lãi sau khi đã trừ chi phí nguyên vật liệu để làm nên bát phở, tiền thuê mặt bằng, nhân viên.

Bạn là tài xế taxi? Tiền công của bạn chính là số tiền bạn có thể mang về gia đình sau mỗi ngày chạy xe.

Ai cũng phải được trả công cho những gì mình làm, đó là quy luật của cuộc sống.

Và tiền công của người tư vấn bảo hiểm nhận được chính là khoản hoa hồng dựa theo doanh thu phí hàng tháng, khoản hoa hồng này phụ thuộc vào thời gian đóng phí, sản phẩm mà khách hàng chọn lựa.

Có 1 điểm khác biệt ở đây: Trong khi các mặt hàng khác, bạn có quyền thương lượng mức hoa hồng hợp lý giữa bạn (người lao động) và công ty thì những người làm bảo hiểm không thể làm được điều đó.

Toàn bộ các khoản hoa hồng và thưởng mà tư vấn viên được nhận đều phải được sự phê duyệt của Bộ tài chính, không công ty bảo hiểm nào được phép chi trả quyền lợi quá cao, hoặc quá thấp cho nhân viên. Tất cả cần theo luật chơi chung do Bộ tài chính quy định.

Lại khác nữa ở chỗ nghề tư vấn bảo hiểm không trả lương cứng cho các đại lý bảo hiểm, tính chất khắc nghiệt của công việc yêu cầu người đại lý phải liên tục tìm kiếm khách hàng, tư vấn, ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng, có được đều đặn như vậy mới có cơ hội có doanh số, và có thu nhập để sống và phát triển với nghề.

Công việc không hề dễ dàng, cần sự kiên trì, bền bỉ, quyết tâm rất lớn thì người tư vấn viên mới có thể ký kết những hợp đồng và nhận những khoản tiền công hợp pháp xứng đáng.

Nhưng,

Khách hàng lại là người đòi khoản tiền công đó thuộc về mình?

Vậy ai sẽ là người nuôi gia đình người tư vấn viên hả khách hàng? Công sức, mồ hôi của họ mà tại sao khách hàng lại coi đó là của mình để đòi “chia trác”?

Khách hàng nghĩ rằng bởi đó là tiền của mình đúng không? Sai rồi!

Khách hàng thanh toán với công ty bảo hiểm bao nhiêu tiền thì trên phiếu thu, giấy xác nhận đều ghi đúng số tiền khách hàng đã nộp.

Khách hàng có thể tới trực tiếp công ty bảo hiểm để được mua sản phẩm, nhưng mức giá và quyền lợi sẽ tương đương như được người đại lý tư vấn.

Quyền lợi đền bù khách hàng được công ty chi trả trong thời hạn hợp đồng có hiệu lực sẽ được nhận 100%, không phải chia cho tư vấn viên 1 xu nào hết.

Hoa hồng tư vấn là khoản hợp pháp mà người đại lý được nhận dựa trên công sức khai thác khách hàng, và thông qua đó, tư vấn viên có nghĩa vụ chăm sóc khách hàng nhiều năm tiếp theo của hợp đồng.

Nếu bạn nghĩ bạn mua bảo hiểm vì có khoản chiết khấu nào đó thì bạn SAI RỒI. Đó không phải mục đích đúng để bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ. Hãy tham gia bảo hiểm vì bạn muốn có kế hoạch tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống.

Cho nên, hoa hồng tư vấn là khoản xứng đáng dành cho tư vấn viên, là khoản tiền công trả cho những nỗ lực của họ: tìm kiếm khách hàng, xác định nhu cầu, tư vấn giải pháp, hồ sơ giấy tờ, chăm sóc hợp đồng… Đó là quyền lợi của họ được nhận, nó hợp pháp và không ai có quyền đòi hỏi!

Vậy, tại sao việc “cắt hoa hồng” khi tư vấn lại là con dao 2 lưỡi với khách hàng?

Có 2 đối tượng bị ảnh hưởng khi điều này xảy ra: Tư vấn viên (Đại lý bảo hiểm) và Khách hàng.

Đối với tư vấn viên:

Việc cắt hoa hồng là vi phạm đạo đức nghề nghiệp của các công ty bảo hiểm, vi phạm quy định của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam.

Khi công ty làm rõ và chứng minh tư vấn viên vi phạm (cắt hoa hồng tư vấn cho khách), mức độ cao nhất đại lý sẽ bị đuổi việc và bị cho vào danh sách Blacklist của Hiệp hội bảo hiểm và bị cấm làm bảo hiểm 2 năm tại Việt Nam.

Và thông thường, người đại lý đó cũng kết thúc sự nghiệp làm bảo hiểm của mình luôn, bởi không công ty bảo hiểm nào nhận những người đã dính chàm cả.

Không những thế, việc cắt hoa hồng làm giảm đi giá trị công việc mà người đại lý đang làm là mang những giải pháp bảo vệ tới khách hàng.

Đồng thời thể hiện sự yếu kém về mặt năng lực, kỹ năng chuyên môn khi tư vấn, phải sử dụng “hạ sách” để thuyết phục khách hàng.

Đã 1 lần chấp nhận cắt hoa hồng, đồng nghĩa các hợp đồng tiếp theo cũng cắt hoa hồng. Người tư vấn viên sẽ không thể phát triển được sự nghiệp khi luôn nghĩ tới những thủ thuật nhằm qua mặt công ty, “dụ dỗ” khách hàng.

Khi bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam phát triển, khách hàng ngày càng khó tính hơn, họ cần những tư vấn viên đủ TÂM, đủ TẦM, những người tư vấn hay cắt hoa hồng sớm muộn sẽ bị đào thải khỏi nghề.

Ở 1 thời điểm gần, hầu hết những người đại lý chuyên cắt hoa hồng đều nghỉ việc tư vấn để quay về công việc cũ hoặc tìm kiếm công việc mới. Lý do đơn giản: Họ không có tiền công từ công việc tư vấn bảo hiểm, có bao nhiêu tiền công được công ty trả thì họ đưa cho khách hàng hết rồi. Ai đi làm cũng cần tiền để sống, họ không có được điều đó nên họ cần tìm cuộc sống mới.

Thay vì tập trung vào việc nghiên cứu để đánh giá “sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của mình?”, “mức phí này đã là hợp lý nhất hay chưa?”, “dòng tiền trong tương lai của sản phẩm này tốt nhất hay chưa?”, “người tư vấn viên này liệu có gắn bó lâu dài với nghề để chăm sóc mình vài chục năm hay không?” thì khách hàng lại tập trung vào việc đóng phí năm đầu tiên được chiết khấu bao nhiêu %?

Năm đầu tiên tư vấn viên có thể chiết khấu cho khách hàng được, chứ năm thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5 họ làm gì còn tiền mà chiết khấu cho khách hàng nữa?

Tư vấn viên sử dụng khoản hoa hồng tư vấn để SỐNG. Hoa hồng được trả nhiều vào năm đầu tiên của hợp đồng để đảm bảo họ có tiền để sống tốt tới các năm tiếp theo của hợp đồng, chăm sóc tốt cho khách hàng.

Với dòng sản phẩm UL, RPVL: Trình độ của người tư vấn viên có thể giúp khách hàng đạt quyền lợi tối đa hoặc không tối ưu. Quyền lợi tối đa là khi: mức phí rẻ khi chọn mức quyền lợi mong muốn, giá trị tài khoản được phân bổ vào những quỹ sinh lời tốt để tương lai khách hàng có nhiều tiền hơn, cùng 1 số tiền nhưng người tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn quyền lợi tối ưu và có khả năng tích lũy, sinh lời tốt hơn… nhưng một người tư vấn chỉ có thể học hỏi những kĩ năng tư vấn chuyên sâu đó nếu họ coi công việc bảo hiểm là sự nghiệp của mình, mà đã là sự nghiệp thì phải làm sao để phát triển bền vững, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Còn những tư vấn viên ở chiều ngược lại? Họ có bài tủ “cắt hoa hồng” rồi thì còn cần gì nâng cao trình độ tư vấn nữa.

Đôi khi khách hàng thấy rẻ hơn được chút tiền ở năm đầu tiên, nhưng khách hàng không biết mình đã bị “mất đi” rất nhiều tiền ở 30, thậm chí 40 năm hợp đồng kế tiếp.

Còn chưa nói tới việc, có thể khách hàng đã bị “mua đắt” quyền lợi bảo hiểm ngay từ năm đầu do người tư vấn viên không có chuyên môn thiết kế bảng minh họa sản phẩm để làm sao đạt kết quả tối đa nhất.

Lấy 1 vài ví dụ: Cũng là 2 người giáo viên, sẽ có người là giáo viên dạy giỏi, được mọi người tín nhiệm bởi cái TÂM dành cho học sinh và đặc biệt là không bao giờ nhận quà cáp từ phụ huynh; Người còn lại là giáo viên luôn đòi hỏi quà cáp, chất lượng dạy và học cũng kém hơn bởi thiếu đi chữ TÂM.

Cùng là 2 người phụ nữ làm công việc kế toán: Có người chuyên môn cao sẽ được nhiều công ty tín nhiệm; Người chuyên môn thấp sẽ luân chuyển liên tục các công ty với vị trí không hề thăng tiến so với vị trí cũ. Sự khác nhau giữa 2 người phụ nữ nằm ở chính mức độ họ YÊU công việc mà họ làm.

Khách hàng nghĩ rằng mình là “người mua hàng thông thái” nhưng không ngờ mình vừa bị “mua hớ” ngay năm đầu tiên, và tự mình đã đánh mất đi cơ hội được sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho những năm sau.

Đã bao giờ bạn bước ra quán phở và yêu cầu được ăn 1 tô phở nhưng bạn chỉ TRẢ TIỀN bằng đúng với GIÁ TRỊ THẬT của bát phở (giá trị nguyên liệu đầu vào tạo nên bát phở), thay vì trả 50.000đ/ tô phở, bạn chỉ muốn trả 15.000đ cho chi phí nguyên vật liệu. Bạn thử làm chưa?

Tôi cũng không dám làm như vậy, e rằng chẳng còn răng để ăn phở nữa ấy chứ ^^

Con dao 2 lưỡi dành cho khách hàng ở đây chính là:

Khách hàng sẽ phải tự mình chăm sóc hợp đồng bảo hiểm cho mình là chính nếu tư vấn viên nghỉ việc (mà đa số những người hay chiết khấu sẽ nghỉ việc sau 1 năm). Lẽ ra khách hàng được hưởng sự chăm sóc của đại lý thay vì phải tự chăm sóc lấy bản thân mình. Cùng 1 số tiền nhưng mua thêm được sự chăm sóc của người khác thì điều đó còn RẺ hơn việc tự chăm sóc chính mình.

Cho nên ĐẮT HAY RẺ chỉ là định nghĩa. Điều quan trọng là nó phải HỢP TÌNH, HỢP LÝ & HỢP PHÁP.

Qua bài viết này, Sự thật Bảo hiểm muốn nhấn mạnh với bạn 3 điều:

Đừng bao giờ nghĩ rằng có thể mua được sản phẩm bảo hiểm “rẻ” mà lại tốt nhất thị trường: Đó là điều phi lý.

Hoa hồng tư vấn chính là khoản tiền để mua sự chăm sóc của tư vấn viên với khách hàng trong nhiều chục năm tiếp theo, và khoản tiền này HỢP PHÁP.

Xã hội đã phân công lao động, mỗi người làm 1 công việc riêng và phải được trả công. Vì vậy, đừng đòi hỏi những gì không phải của mình!

Hẹn gặp lại!

Nguyễn Thành Trung – CEO chúng tôi Vui lòng ghi rõ nguồn https://suthatbaohiem.com khi đăng lại bài viết này!

Công Ty Chuyên【Thiết Kế In Ấn Đại Lý Bia】Nhanh Theo Yêu Cầu

Thiết Kế In Ấn phiếu xuất nhập kho đại lý bia là những ấn phẩm không thể thiếu trong sản xuất, mua bán hàng hóa của đại lý bia. Trước đây thay vì in hoá đơn xuất kho, in sổ nhập kho… Các doanh nghiệp thường mua phiếu xuất kho, phiếu giao hàng, hoá đơn nhập kho bán sẵn tại các cửa hàng văn phòng phẩm. Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đại lý bia thường làm, in phiếu xuất kho , in hoá đơn nhập kho, riêng cho doanh nghiệp đại lý bia mình không chỉ vì giá in ấn rẻ mà việc in hoá đơn xuất kho đại lý bia, hoá đơn nhập kho đại lý bia có đầy đủ thông tin địa chỉ, website… góp phần không nhỏ quảng bá thương hiệu cũng như tạo được lòng tin của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của doanh ngiệp mình.

CTY TRƯỜNG THỊNH dich vu thiet ke in an thiết kế in ấn sổ nhập kho đại lý bia , design hoá đơn xuất kho đại lý bia , thiết kế in ấn phiếu xuất nhập kho đại lý bia 1 liên , thiết kế in hoá đơn xuất nhập kho 2 liên, design hoá đơn xuất nhập kho đại lý bia 3 liên, thiết kế phiếu xuất nhập kho đại lý bia số nhảy, in ấn phiếu xuất nhập kho đại lý bia số tự động

TRUNG TÂM NHẬN THIẾT KẾ IN SỔ XUẤT NHẬP KHO ĐỊA LÝ BIA

Quy chuẩn thiết kế phiếu xuất nhập kho đại lý bia

Quy cách in phiếu xuất nhập kho đại lý bia nhanh nhất đúng chuẩn

In hoá đơn xuất nhập kho đại lý bia giá rẻ hóa đơn đúng chuẩn

Kích thước thông dụng: A4, A5, A6…

Giấy ford 60 gsm, 100 tờ/ cuốn

Giấy carbonless 2 liên (100 tờ/ cuốn), 3 liên (150 tờ/ cuốn).

Răng cưa đóng cuốn hoặc dán keo đầu

Đóng bìa.

Số nhảy 06 số (000001), 07 số (0000001)

Màu liên carbonless: trắng (đầu, giữa, cuối), hồng (giữa, cuối), xanh dương (giữa, cuối), vàng (giữa, cuối)…..

Dịch vụ in phiếu phiếu xuất nhập kho đại lý bia giá rẻ của chúng tôi có 3 lựa chọn cho quý khách:

Hãy liên hệ ngay với TRƯỜNG THỊNH GROUP để được tư vấn nhiệt tình ngay hôm nay!

Công ty in ấn phiếu xuất nhập kho đại lý bia chất lượng

TRƯỜNG THỊNH GROUP chuyên in ấn hoá đơn xuất kho đại lý bia, làm sổ nhập kho đại lý bia, in phiếu nhập kho đại lý bia, in sổ xuất kho đại lý bia, in hoá đơn xuất kho 2 liên đại lý bia, 3 liên, số nhảy, số tự động, từ các cơ bản đến các gói chuyên nghiệp với giá thành và chi phí rẻ. Trung tâm thiết kế in ấn sổ xuất nhập kho đại lý bia luôn mong muốn quý khách hàng hài lòng với dịch vụ sản phẩm từ trung tâm in ấn hoá đơn xuất nhập kho đại lý bia. Chính vì vậy công ty chúng tôi luôn nỗ lực và phấn đấu trong các lĩnh vực dịch vụ mà quý khách hàng yêu cầu.

Khi đặt in sổ xuất nhập kho đại lý bia tại TRƯỜNG THỊNH, chúng tôi đảm bảo sẽ in theo đúng yêu cầu được giao. Cùng với đó là tiến độ in ấn hóa đơn nhanh chóng, hoàn thành sớm để phục vụ công việc của bạn. Để làm việc hiệu quả, quản lý tài chính, đơn hàng dễ dàng, bạn đừng bỏ qua việc in ấn phiếu xuất nhập kho. Và việc lựa chọn địa chỉ in phiếu thu chuyên nghiệp nhất sẽ góp phần vào hiệu quả quản lý công việc của bạn.

Ngoài ra Trung tâm in ấn hoá đơn xuất nhập kho đại lý bia chất lượng Trường Thịnh Group còn nhận thiết kế sổ xuất nhập kho đại lý bia số nhảy, design sổ xuất nhập kho đại lý bia số tự động, hoá đơn thu chi đại lý bia , sổ dịch vụ đại lý bia, phiếu bảo hành đại lý bia . Tùy vào mục đích và kinh phí mà bạn có thể chi trả để có thể quyết định việc có hay không thiết kế in MPXNK. Đến với Công ty thiết kế in hoá đơn xuất nhập kho đại lý bia TRƯỜNG THỊNH GROUP quý khách sẽ được tư vấn và lựa chọn loại sổ nhập kho đại lý bia phiếu xuất kho đại lý bia hóa đơn thực sự phù hợp với yêu cầu của mình.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ design in ấn sổ xuất nhập kho đại lý bia tại Trường Thịnh Group

Miễn phí tư vấn design phiếu xuất nhập kho đại lý bia về quy cách, chất liệu sản phẩm

Miễn phí design hoá đơn xuất nhập kho khi trở thành khách hàng thân thiết của công ty in ấn sổ xuất nhập kho đại lý bia

thiết kế sổ xuất kho, làm sổ nhập kho nhiều phương án “demo” để khách hàng lựa chọn

In hoá đơn xuất kho đại lý bia, in sổ nhập kho đại lý bia đa màu sắc siêu nét, giá cả phải chăng nhất tại Tp Hcm

Tiến độ sản xuất nhanh nhất đáp ứng mọi đơn hàng gấp

Miễn phí giao hàng đối với khách hàng thân thiết

Địa điểm Công ty nhận thiết kế in hoá đơn xuất nhập kho đại lý bia

Danh sách các quận thiết kế in sổ xuất nhập kho rẻ đại lý bia tại hcm

Thiết Kế In Phiếu xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận Gò Vấp, In Ấn Hoá đơn xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận Thủ Đức, In Ấn Hoá đơn xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận 8, In Ấn Hoá đơn xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận 11, Thiết Kế In Ấn Sổ xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận 12 , Design Hoá đơn xuất nhập kho Đại Lý Bia Huyện Cần Giờ, In Ấn Phiếu xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận Tân Bình , In Hoá đơn xuất nhập kho Đại Lý Bia Huyện Bình Chánh, In Phiếu xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận 1, In Sổ xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận Phú Nhuận, Thiết Kế In Ấn Hoá đơn xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận 6, Thiết Kế In Sổ xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận 2, Thiết Kế In Ấn Sổ xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận 3, In Ấn Sổ xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận Tân Phú , In Phiếu xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận 10, Thiết Kế In Hoá đơn xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận 7, In Sổ xuất nhập kho Đại Lý Bia Huyện Củ Chi, In Ấn Sổ xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận 4, Thiết Kế In Ấn Sổ xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận 5 , In Ấn Sổ xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận Bình Tân, Thiết Kế In Ấn Phiếu xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận 9, Thiết Kế In Phiếu xuất nhập kho Đại Lý Bia Quận Bình Thạnh, Design Sổ xuất nhập kho Đại Lý Bia Huyện Hóc Môn, Thiết Kế In Ấn Sổ xuất nhập kho Đại Lý Bia Huyện Nhà Bè

Danh sách 63 tỉnh thành design sổ xuất nhập kho nhanh đại lý bia

Tag: thiết kế phiếu xuất kho đại lý bia, thiết kế phiếu nhập kho đại lý bia, thiết kế phiếu xuất nhập kho đại lý bia, in phiếu xuất kho đại lý bia, in phiếu nhập kho đại lý bia, thiết kế hoá đơn xuất kho đại lý bia, thiết kế hoá đơn nhập kho đại lý bia, in hoá đơn nhập kho đại lý bia, in hoá đơn xuất kho đại lý bia

Tư Vấn Phát Hành Cổ Phiếu

Dịch vụ Tư vấn Phát hành của ABS cung cấp giúp doanh nghiệp lựa chọn giải pháp huy động vốn phù hợp với kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình, đảm bảo các mục tiêu về cơ cấu vốn, cơ cấu cổ đông tối ưu, đồng thời hỗ trợ tối đa khách hàng thực hiện các giải pháp nhằm đạt kết quả tốt nhất trên các phương diện về tài chính, thương hiệu, quan hệ đối tác.

Các công việc cơ bản của Dịch vụ Tư vấn Phát hành bao gồm: Rà soát điều kiện pháp lý và tính phù hợp của kế hoạch phát hành, xây dựng phương án phát hành chi tiết (khối lượng, cơ cấu, phương thức, giá cả, thời điểm), lập và bảo vệ hồ sơ phát hành lên cơ quan chức năng, tổ chức triển khai thực hiện…

Một công ty thường phát hành cổ phiếu để huy động vốn. Các cổ phiếu lần đầu tiên được phát hành ra công chúng được gọi là IPO (Initial Public Offering). Những lần phát hành cổ phiếu tiếp theo sẽ được gọi là phát hành cổ phiếu trên thị trường thứ cấp.

Trước khi phát hành cổ phiếu thường, các công ty đều thực hiện việc nghiên cứu thị trường để xác định sự quan tâm của công chúng. Những nghiên cứu này cho phép các công ty xác định lượng cổ phiếu sẽ cung cấp. Ngoài ra, việc nghiên cứu thị trường còn giúp ban quản lý dự đoán được kết quả tương đối của việc chào bán.

Các dạng cổ phiếu:

– Cổ phiếu được phép phát hành: Khi thành lập công ty cổ phần khi đó công ty bạn được phép phát hành cổ phiếu để huy động vốn trong quá trình công ty phát hành cổ phiếu.

– Cổ phiếu đã phát hành: là cổ phiếu mà công ty được bán ra cho các nhà đầu tư là các tổ chức, cá nhân trên thị trường và công ty đã thu về được toàn bộ tiền bán số cổ phiếu đó, nó nhỏ hơn hoặc tối đa là bằng với số cổ phiếu được phép phát hành.

– Cổ phiếu quỹ: là những cổ phiếu đã được giao dịch trên thị trường và được chính tổ chức, công ty , doanh nghiệp phát hành mua lại bằng nguồn vốn của công ty mình.

– Cổ phiếu đang lưu hành: là những cổ phiếu đã được phát hành, hiện đang lưu hành trên thị trường và do các cổ đông đang nắm giữ.

Dịch vụ của chúng tôi:

– Tư vấn xây dựng cơ cấu vốn mục tiêu

– Tư vấn xây dựng cơ cấu cổ đông mục tiêu

– Tư vấn xây dựng dự án huy động vốn

– Tư vấn lựa chọn nhà đầu tư chiến lược

– Tư vấn lựa chọn khối lượng và cơ cấu phát hành

– Tư vấn lựa cọn phương thức phát hành phù hợp

– Tư vấn xác định giá phát hành hiệu quả và khả thi

– Tư vấn lựa chọn thời điểm phát hành hiệu quả

– Tư vấn xây dựng bản cáo bạch tổ chức phát hành

– Tư vấn lập và bảo vệ hồ sơ đăng ký phát hành

– Tổ chức giới thiệu quảng bá cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư tiềm năng

– Tổ chức thực hiện chào bán chứng khoán/đấu giá.

Mọi vướng mắc của doanh nghiệp về phát hành cổ phiếu , phát hành trái phiếu sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình, chu đáo từ phía cán bộ tư vấn của ABS, giúp các giao dịch trên thực tiễn luôn được diễn ra nhanh chóng, ổn thỏa nhất.

Email: [email protected]

Thông Tin Đại Lý Manulife Việt Nam 2022

Thông tin Đại lý Manulife Việt Nam là những thông tin cần biết về bảo hiểm Manulife và Việt Nam, các quyền và nghĩa vụ của đại lý bảo hiểm, và thông tin tuyển dụng năm 2019 của công ty

Thông tin manulife Việt Nam

Tên: Công ty TNHH Manulife (Việt Nam). Tên viết tắt: Bảo hiểm Manulife Logo Manuflie: Tổng đài Hotline: 1900 1776 Điện thoại: (028) 5416 6888 Website: https://www.manulife.com.vn Năm thành lập: 1999 Vốn điều lệ: 9.695 tỷ đồng

V ăn phòng hà nội: 27 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng Hà Nội

Thông tin Đại lý bảo hiểm của Manulife Việt Nam

Quyền lợi được hưởng

Sau khi được đào tạo về kiến thức bảo hiểm, sản phẩm bảo hiểm và các khóa đào tạo bán hàng thì một đại lý bảo hiểm sẽ có những quyền lợi bảo hiểm được quy định theo luật kinh doanh bảo hiểm mới nhất như sau:

+ Thực hiện cam kết trong hợp đồng đại lý bảo hiểm đã ký với doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài;

+ Ký quỹ hoặc thế chấp tài sản cho doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài nếu có thỏa thuận trong hợp đồng đại lý bảo hiểm;

+ Giới thiệu, mời chào, bán bảo hiểm; cung cấp các thông tin đầy đủ, chính xác cho bên mua bảo hiểm; thực hiện hợp đồng bảo hiểm theo phạm vi được ủy quyền trong hợp đồng đại lý bảo hiểm;

+ Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ do các cơ sở đào tạo đại lý bảo hiểm tổ chức;

+ Chịu sự kiểm tra giám sát của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính theo quy định pháp luật.

c) Tranh giành khách hàng dưới các hình thức ngăn cản, lôi kéo, mua chuộc, đe dọa nhân viên hoặc khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài, đại lý bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm khác.

d) Khuyến mại khách hàng dưới hình thức bất hợp pháp như hứa hẹn giảm phí bảo hiểm, hoàn phí bảo hiểm hoặc các quyền lợi khác mà doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài không cung cấp cho khách hàng.

đ) Xúi giục bên mua bảo hiểm hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm hiện có để mua hợp đồng bảo hiểm mới.

Tìm hiểu login hệ thống đại lý manulife

Hệ thống đaily manulife vn là công thông tin được thiết kế dành riêng cho các đại lý và đối tác để đăng nhập vào và có những thông tin cần thiết

Bạn có thể sử dụng các tính năng như sau:

Xem thông tin hợp đồng

Xem thông tin khách hàng

Xem tình hình sản xuất

Xem các tài liệu công ty…

Truy cập vào hệ thống: daily.manulife.com

– dang nhap email manulife

Dành cho khách hàng tra cứu qua Hợp đồng của tôi Manulife Manuconnect

hop dong cua toi manulife

Hỗ trợ đại lý manulife

Trở thành đại lý của Manulife bạn được công ty hỗ trợ

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ sở hiện đại bậc nhất Việt Nam

tham gia toàn bộ các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng tại công ty: Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập kế hoạch, lãnh đạo, thuyết trình…

Hỗ trợ định hướng phát triển kinh doanh ngay từ khi mới bắt đầu

Một công việc Tự do về thời gian: Không cần điểm danh, chấm vân tay…

Chính sách đãi ngộ bằng chính sách thưởng + thù lao tuyệt vời (đã được Bộ tài chính phê duyệt).

Hưởng mức thuế thu nhập cá nhân ưu đãi Chỉ 5%.

Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc cởi mở,

Cơ hội du lịch trong/ ngoài nước theo các chương trình của văn phòng/ công ty…

Công ty có nhiều các hoạt động ngoại khóa, đóng góp chung cho cộng đồng như Gần 700 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia Chương trình chạy bộ từ thiện Terry Fox 2018 (Terry Fox Run), quyên góp được gần 200 triệu đồng cho Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam

Làm đại lý bảo hiểm manulife có khó không ?

Yêu cầu trở thành đại lý

Là công dân Việt Nam thường trú tại Việt Nam;

Từ đủ 18 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ;

Đam mê kinh doanh và mong muốn công việc tự do tài chính, chủ động thời gian

Có kinh nghiệm các hoạt động bán hàng, kinh doanh bất động sản là một lợi thể

Không tuyển dụng các cá nhân

đang vi phạm hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại công ty bảo hiểm khác

độ tuổi không đáp ứng

Có thái độ và tinh thần chưa đúng về bảo hiểm

Bảo hiểm manulife tuyển dụng 2020

Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, Manulife là một công ty lọt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam ( Vnexpress)

#dailymanulife #baohiemmanulife #ebaohiem