Top 7 # Phần Mềm Đại Lý Airpay Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Diananapkin.com

Phần Mềm Đại Lý Airpay Là Gì? Gồm Sản Phẩm Gì? Cách Sử Dụng?

Phần mềm Đại lý AirPay là gì? Đại lý AirPay là phần mềm bán hàng và thanh toán hóa đơn được phát hành bởi Công ty Cổ phần AirPay, được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo Giấy phép số 29/GP-NHNN, ký ngày 16/12/2015 về hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán. Phần mềm dành cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu kinh doanh thẻ mềm, từ chủ các phòng máy GCAFE đến các cửa hàng tạp hóa, bán lẻ, đại lý sim thẻ, quán cafe,…

Đại lý AirPay cung cấp những sản phẩm gì?

Đại lý AirPay cung cấp kho thẻ mềm đa dạng với quy mô lớn, đủ mệnh giá đối với các loại thẻ điện thoại (Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile, Gmobile), thẻ game các loại (Garena, VTC, Gate, Oncash, Scoin,…). thẻ giải trí trực tuyến, thanh toán hóa đơn sinh hoạt (điện, nước, viễn thông,…), bảo hiểm, vé xe khách,… và nhiều dịch vụ gia tăng khác.

Đại lý AirPay hiện có 3 phiên bản hoạt động trên nền tảng PC, web và App. Các phiên bản này có giao diện, tính năng hoàn toàn giống nhau. Thẻ bán ra từ các phiên bản có giá trị tương đương.

Phiên bản App, đại lý có thể truy cập App Store hoặc CH Play, tìm kiếm từ khóa “Đại lý AirPay” để tải ứng dụng.

Đại lý AirPay là phần mềm bán hàng và thanh toán hóa đơn, được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán. Đại lý AirPay tuân thủ đúng các Quy định về đăng kí thông tin của Ngân hàng Nhà Nước.

Đối với thẻ Garena bán ra từ phần mềm, đại lý sẽ được hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ, thời gian sử dụng và hoàn lại thẻ nếu lỗi bắt nguồn từ hệ thống.

Đối với thẻ của các nhà cung cấp khác, phần mềm Đại lý AirPay sẽ hỗ trợ đại lý xác nhận tình trạng thẻ để đại lý làm việc với nhà cung cấp. Đại lý AirPay chỉ hỗ trợ giải quyết khiếu nại đối với các thẻ được xác nhận là đã sử dụng trước thời điểm bán ra.

Lưu ý: Khi kiểm tra tình trạng thẻ nạp Vinaphone các loại mệnh giá, hệ thống của Nhà mạng Vinaphone ghi nhận thời gian sử dụng các loại thẻ sớm hơn 10 phút so với thời gian bán ra từ Đại lý AirPay.

Trong trường hợp thông tin gia hạn GCAFE qua Đại lý AirPay của phòng máy sai lệch so với thực tế, đại lý vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6906 để Đại lý AirPay kiểm tra thông tin phòng máy và điều chỉnh lại những thông tin bị sai lệch. Trong trường hợp khách hàng đã gia hạn GCAFE theo những thông tin bị sai lệch đó, Đại lý AirPay sẽ hoàn lại tiền vào tài khoản Đại lý cho phòng máy và đưa ra những hướng dẫn cần thiết khác.

Để đổi số điện thoại khách hàng thực hiện như sau:

– Liên hệ quản lý Đại lý khu vực hoặc tổng đài 1900 6906

– Nộp 1 bản phô tô chứng minh thư

Trong trường hợp khẩn cấp, nhân viên công ty có thể yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin cá nhân để xác nhận. Chúng tôi sẽ tạm thời khóa tài khoản của quý khách và đổi số điện thoại sau khi khách hàng thực hiện các bước nêu trên. Thay đổi sẽ có hiệu lực ngay sau khi nhân viên công ty thao tác trên hệ thống.

Do được xây dựng theo các tiêu chuẩn an toàn, bảo mật thông tin hiện đại nên hệ thống luôn sử dụng mã xác minh có hiệu lực một lần OTP để quản lí các thao tác của người dùng, nhằm đảm bảo mọi thao tác đều được bảo mật và xác thực thông tin tối đa.

Sau khi đăng nhập thành công vào hệ thống quản lý của Đại lý, vào Lịch sử giao dịch để xem các giao dịch của cửa hàng theo thời gian tìm kiếm (bao gồm doanh thu bán hàng và lịch sử nạp tiền).

Đăng nhập hệ thống quản lý bằng cách nào?

Để đăng nhập hệ thống quản lý, truy cập trang chủ https://daily.airpay.vn/, chọn Đăng nhập.

Sau đó nhập số điện thoại đã đăng ký theo Hợp đồng Đại lý AirPay, nhấn gửi mã để một mã xác minh được gửi về điện thoại của bạn. Nhập mã này để xác minh và hoàn tất quá trình đăng nhập.

Nguồn: https://daily.airpay.vn/

Phần Mềm Bảo Hiểm Xã Hội

ADZ™ – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI PHẦN MỀM BẢO HIỂM CHÍNH HÃNG

CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT – KHÔNG CHI PHÍ PHÁT SINH BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI – HỖ TRỢ CÀI ĐẶT & SỬ DỤNG TOÀN QUỐC

BẢNG GIÁ PHẦN MỀM BẢO HIỂM EFY

BẢNG GIÁ PHẦN MỀM BẢO HIỂM VNPT

Báo giá có hiệu lực từ 15/10/2017 áp dụng cho tất cả các khách hàng đăng ký mới, gia hạn và có thể thay đổi mà không kịp báo trước.

Dịch vụ I-VAN không chịu thuế VAT theo quy định của nhà nước (vẫn có hóa đơn VAT).

Trong thời hạn của gói dịch vụ đã đăng ký, việc biến động NLĐ sẽ không làm thay đổi chi phí gói dịch vụ đã đăng ký.

Báo giá chưa bao gồm phí mua Chữ ký số. Đơn vị có thể sử dụng bất kỳ chữ ký số nào hoặc sử dụng chữ ký số đang kê khai thuế, hải quan,…

Tư vấn hỗ trợ khách hàng khai báo thông tin.

“Quý khách toàn quốc đang có nhu cầu mua phần mềm bảo hiểm xã hội chính hãng giá rẻ & nhiều ưu đãi tốt nhất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Rất hân hạnh được phục vụ. Xin chân thành cảm ơn!”

Bảo hiểm xã hội điện tử là gì?

Bảo hiểm xã hội điện tử là một phần mềm hỗ trợ cho doanh nghiệp kê khai bảo hiểm xã hội ngay tại nơi làm việc của mình, trên máy tính của kế toán. Phần mềm này ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu kê khai, thủ tục nhanh chóng của mọi doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí giao dịch, chi phí nhân sự thực hiện các thủ tục hành chính.

Chắc chắn, bộ phận kế toán của doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức nào cũng phải nộp bảo hiểm cho các thành viên của mình. Trước đây, để kê khai bảo hiểm, chúng ta chỉ có một cách đó là đó là đến cơ quan bảo hiểm xã hội để đăng ký và kê khai khiến cho mất nhiều thời gian và chi phí cơ hội để làm những việc khác. Chính vì vậy, cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam phải ra quyết định Số: 528/QĐ-BHXH để triển khai hình thức bảo hiểm xã hội điện tử đến người dân.

Với hình thức nộp bảo hiểm xã hội mới này, không những tiết kiệm được thời gian và chi phí cho kế toán mà còn có những ưu điểm rất đáng kể nhờ thực hiện qua phần mềm. Một trong những ưu điểm lớn đó là có thể lưu trữ lại các hồ sơ bảo hiểm đã nộp, kê khai trước đó để kiểm tra khi cần thiết. Tùy theo dịch vụ Bảo hiểm xã hội điện tử, các chức năng có thể khác nhau đôi chút nhưng hầu hết đều có tính năng lưu trữ dữ liệu.

Bảo hiểm xã hội điện tử nộp được những loại nào?

Có thể gần như tất cả các loại bảo hiểm thông thường mà doanh nghiệp, cơ quan, ban ngành cần phải nộp đều có thể thực hiện trực tuyến, thông qua cổng thông tin của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Các doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm để đóng các loại bảo hiểm sau: Bảo hiểm xã hội cho nhân viên, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm Y Tế. Cũng tùy từng nhà cung cấp dịch vụ mà các hình thức bảo hiểm hỗ trợ cũng sẽ khác nhau. Đối với dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử của VNPT, hay còn gọi là iBHXH còn hỗ trợ thêm cho UBND phường/ xã thực hiện thủ tục BHYT cho trẻ em dưới 6 tuổi và BHYT tự nguyện nhân dân.

Làm thế nào để đóng bảo hiểm xã hội điện tử?

Đăng ký sử dụng Chữ ký số. Trước hết, để đóng được BHXH điện tử, bạn phải đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số. Mục đích của Chữ ký số là để đảm bảo an toàn khi giao dịch online, đối với cứ hình thức nào. Việc nộp BHXH cũng là một hình thức giao dịch online và có hoạt động thanh toán do đó cần được bảo mật thông tin thông qua chữ ký số.

Đọc kỹ hướng dẫn kê khai, nộp bảo hiểm xã hội điện tử. Bạn cần phải đọc qua các hướng dẫn về cách nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến để thực hiện không nhầm lẫn trước khi bắt tay vào kê khai trực tuyến. Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp tư vấn viên để được giải đáp thắc mắc.

Vì sao nên sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội?

Trước đây hoạt động kê khai bảo hiểm khá tốn thời gian và chi phí do phải đến cơ quan bảo hiểm xã hội để đăng ký và kê khai. Chính vì vậy để giải quyết vấn đề này, cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã ra Quyết định số 528/QĐ-BHXH để triển khai hình thức bảo hiểm xã hội điện tử đến người dân.

Khi sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội, các đơn vị, doanh nghiệp có thể dễ dàng lập, quản lý, kê khai và nộp hồ sơ qua mạng Internet cũng như thực hiện các nghiệp vụ về bảo hiểm xã hội cho đơn vị mình.

Hình thức bảo hiểm xã hội điện tử cũng như phần mềm bảo hiểm xã hội không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn có thể dễ dàng kiểm tra lại hồ sơ báo cáo bảo hiểm đã nộp, những kê khai trước đó. Bên cạnh đó, tùy theo phần mềm bảo hiểm khác nhau sẽ có một số chức năng khác nhau nhưng hầu hết đều có tính năng lưu trữ dữ liệu.

Lý do nên lựa chọn phần mềm bảo hiểm xã hội của ADZ

Phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử được cung cấp bởi ADZ không chỉ giúp người sử dụng dễ dàng lập, quản lý hồ sơ theo đúng nghiệp vụ bảo hiểm xã hội. Một trong những ưu điểm của sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội chính là kết nối trực tiếp và nộp hồ sơ qua mạng Internet tới các cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Phần mềm bảo hiểm xã hội gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng

Bảo hiểm xã hội là một trong những chính sách an sinh xã hội hữu ích với người lao động đã được thể chế hóa và thực hiện theo những quy định của pháp luật. Trong từng giai đoạn phát triển của nền kinh tế cũng như định hướng phát triển của xã hội, chính sách bảo hiểm xã hội có nhiều sự thay đổi để phù hợp và mang lại nhiều lợi ích cho người lao động. Chính vì vậy, chủ động nắm bắt thông tin về cơ chế chính sách cũng như các bước thực hiện rất quan trọng, buộc người phụ trách chuyên môn về bảo hiểm cũng như chủ doanh nghiệp cần thường xuyên cập nhật, nắm chắc các quy định.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thường thực hiện các chính sách, thủ tục bảo hiểm xã hội chỉ do một nhân sự phụ trách (thường là nhân viên kế toán). Điều này khiến các doanh nghiệp không cập nhật được những thay đổi thường xuyên do người phụ trách không có nghiệp vụ chuyên sâu. Do đó, sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội được cung cấp bởi ADZ có quy trình rõ ràng, đơn giản, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn trong quá trình thực hiện các thủ tục khai báo bảo hiểm xã hội điện tử.

Phần mềm có dung lượng nhỏ, có thể chạy trực tiếp trên máy tính mà không cần cài đặt giúp người dùng nhanh chóng sử dụng và quản lý thông tin một cách dễ dàng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm cũng như các nghiệp vụ bảo hiểm xã hội.

Các bước chuẩn bị trước khi sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội

Để phục vụ tốt cho các đơn vị kê khai bảo hiểm xã hội với phần mềm, doanh nghiệp của bạn cần chuẩn bị

Để sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội, doanh nghiệp của bạn cần đăng ký sử dụng chữ ký số. Việc nộp bảo hiểm điện tử cũng là một hình thức giao dịch online và có hoạt động thanh toán. Do đó, để bảo mật thông tin, đảm bảo an toàn, kê khai bảo hiểm điện tử cần sử dụng chữ ký điện tử.

– Đăng ký sử dụng chữ ký số

Khi bạn chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử, hàng năm bạn sẽ phải trả một khoản chi phí để có thể giao dịch với cổng thông tin của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Bạn có thể đăng ký phần mềm bảo hiểm tại ADZ.

– Đăng ký dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử

Mặc dù phần mềm khá đơn giản và dễ sử dụng nhưng trước khi dùng bạn vẫn cần phải đọc qua các hướng dẫn về cách nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến để không có hiện tượng nhầm lẫn khi thực hiện.

– Đọc kỹ hướng dẫn kê khai, nộp bảo hiểm xã hội điện tử

Bảo hiểm xã hội là một phần không thể thiếu của hoạt động kế toán doanh nghiệp. Trước đây, khi phải làm văn bản bằng giấy với cơ quan bảo hiểm xã hội, bộ phận kế toán phải tốn nhiều thời gian hơn và phải di chuyển đến cơ quan hành chính. Thế nhưng hiện nay nhờ có sự thay đổi trong phương thức, việc nộp bảo hiểm xã hội đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

“Quý khách toàn quốc đang có nhu cầu mua phần mềm bảo hiểm xã hội chính hãng giá rẻ & nhiều ưu đãi tốt nhất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Rất hân hạnh được phục vụ. Xin chân thành cảm ơn!”

Phần Mềm Quản Lý Đại Lý Bia Nước Ngọt Và Quản Lý Vỏ Chai Bia Nước Ngọt

Bất kỳ một công ty nào cũng đều có hệ thống đầu vào, đầu ra. Cấu trúc và mục tiêu của hệ thống. Hỗ trợ trong việc quản lý và điều hành của một tổ chức chính là hệ thống thông tin. Hệ thống thông tin chính là tập hợp tất cả các thông tin về dữ liệu, xử lý và phân phối. Trong bài viết sẽ trình bày về việc ứng dụng phần mềm Bamboo là Phần mềm quản lý đại lý bia nước ngọt, quản lý vỏ chai bia nước ngọt dành cho các doanh nghiệp về nước giải khát,, bia…

Tình hình chung

Đạt chuẩn quốc tế luôn là mục tiêu hướng đến của mỗi doanh nghiệp. Và một trong những yêu cầu phải có cho việc được công nhận là doanh nghiệp chất lượng cao về sản phẩm chính là hệ thống tài liệu, hồ sơ, quản lý doanh nghiệp.

Lưu trữ hồ sơ tốt, đầy đủ, chính xác sẽ giúp quản lý doanh nghiệp có những mục tiêu về chất lượng cho công ty đúng đắn và thành công. Quản lý về các bộ phận, quy trình hợp lý, cân đối và chặt chẽ sẽ hạn chế rủi ro hay những sự cố không phù hợp xảy ra. Và dĩ nhiên doanh nghiệp sẽ phải trả một phần chi phí khắc phục rủi ro rất lớn. Để có được sự hoàn hảo và phòng ngừa tốt sự không phù hợp thì sử dụng một phần mềm quản lý đắc lực là việc doanh nghiệp lựa chọn. Phần mềm quản lý đại lý bia nước ngọt, quản lý vỏ chai bia nước ngọt sẽ giúp bạn quản lý phần vỏ chai và các đại lý tốt nhất đến từ Bamboo.

Hiện nay công nghệ thông tin trở thành một phần không thể tách rời với con người. Gần như trong tất cả các lĩnh vực: y học, giáo dục, kinh doanh,.. đều ứng dụng rất nhiều công nghệ thông tin.

Giải pháp hiệu quả chính là đầu tư cho con người và hệ thống công nghệ thiết bị hiện đại. Tự động hóa và phần mềm ứng dụng. Đổi mới phương thức quản lý nhằm tăng hiệu suất doanh số cho doanh nghiệp. Đến với Phần mềm quản lý đại lý bia nước ngọt, quản lý vỏ chai bia nước ngọt của Bamboo. Các bạn cảm nhận sự tối ưu vượt trội trong từng thao tác công việc.

Thay vì công việc thường ngày của bạn bị rắc rối về những con số. Các bạn không biết kiểm soát các vỏ chai từ các đại lý, nhà phân phối, nhà cung cấp như thế nào. Hiệu quả công việc của công nhân viên không cao khi bị áp lực về việc sai sót. Vậy thì còn đợi gì mà bạn không trang bị cho doanh nghiệp mình một phần mềm quản lý giải quyết triệt để các khó khăn. Phần mềm quản lý Bamboo dành cho tất cả các đối tượng, các đại lý bia nước ngọt. Cũng như quản lý vỏ chai bia nước ngọt một cách hiệu quả.

Phần mềm quản lý đại lý bia nước ngọt, quản lý vo chai bia nước ngọt

Là phần mềm sử dụng công nghệ số hiện đại và có thể tích hợp được với hầu hết các thiết bị bắt số trên thị trường. Phần mềm với các chức năng cơ bản như sau: quản lý bán hàng, giá bán, báo giá, đơn đặt hàng, quản lý kho nhập xuất tồn, báo động tồn kho dưới định mức, báo cáo doanh thu, thu chi, công nợ, chi phí, lãi lỗ, quản lý vỏ, …

LỢI ÍCH

Quản lý đầu vào:

– Quản lý mua hàng từ nhà cung cấp: Mua hàng, trả vỏ, đổi vỏ, …

– Quản lý công nợ với nhà cung cấp: Nợ tiền, nợ vỏ, dư cược.

– Quản lý mua hàng theo xe: Điều vỏ lên xe, mua hàng, vỏ về.

– Quản lý bán hàng ngay khi nhập mua, hàng không cần về kho tổng.

Quản lý Kho, luân chuyển nội bộ:

– Quản lý kho, điều chuyển hàng hóa giữa kho này và kho khác, từ cửa hàng này với cửa hàng khác, trong cùng hệ thống Kho.

– Theo dõi hàng hóa nhập xuất, tồn kho.

– Kiểm kê và xử lý hàng thừa thiếu.

– Theo dõi và cảnh báo lượng hàng dưới mức dự trữ tối thiểu.

Quản lý bán hàng:

– Quản lý bán buôn tại kho, bán hàng theo xe lưu động: Vỏ đi, vỏ về, vỏ đổi, …

– Thống kê doanh số, theo dõi tình hình thanh toán và công nợ của khách mua hàng.

– Theo dõi doanh số theo nhân viên.

Chăm sóc khách mua hàng:

– Xây dựng chương trình khuyến mại.

– Phần mềm tự động trả khuyến mại cho khách hàng, căn cứ theo các tiêu chí: Số tiền, số lượng hàng hóa, … khách mua.

– Theo dõi xuất nhập tồn hàng khuyến mại.

– Theo dõi chu kỳ mua, cảnh báo khách hàng: Đến hạn, quá hạn, dựa vào nhật ký đơn hàng đã bán.

– Bạn có thể lọc các tiêu chí: Quá hạn, chăm sóc những khách hàng đã lâu chưa mua hàng.

Hệ thống báo cáo đa dạng:

– Báo cáo doanh thu theo ngày, tiền đã thu, dư nợ trên thị trường.

– Theo dõi công nợ: Tiền, vỏ, cược….

– Có thể kết xuất các báo biểu ra Excel, …

* Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế thêm các chức năng quản lý tùy theo yêu cầu của Quý Khách.

* Hỗ trợ và hướng dẫn Quý Khách đến khi sử dụng thành thạo chương trình.

Đại Lý Airpay Là Gì? Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Trở Thành Đại Lý Airpay Đơn Giản Nhất

Đại lý AirPay là phần mềm hỗ trợ bán hàng và thanh toán hóa đơn do Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) phát hành vào cuối năm 2015.

Đại lý AirPay dành cho ai?

Đại lý AirPay không giới hạn về đối tượng người dùng. Bất kỳ ai có nhu cầu kinh doanh thẻ mềm, từ chủ các phòng máy GCAFE đến các cửa hàng tạp hóa, bán lẻ, đại lý sim thẻ, quán cafe,… đều có thể đăng ký để trở thành Đại lý AirPay.

Cách đăng ký trở thành đại lý AirPay

Có 2 cách để đăng ký sử dụng đại lý AirPay như sau.

Cách 1: Đăng ký trực tuyến

Người dùng có thể thực hiện theo cách bước sau:

Bước 1: truy cập vào đường dẫn https://info.daily.airpay.vn/dang-ky-bk .

Bước 2: điền đầy đủ với chính xác các thông tin theo mẫu đăng ký.

Bước 4: chọn “Đăng ký”, hệ thống sẽ báo đăng ký thành công và người dùng có thể đăng nhập và sử dụng đại lý AirPay.

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài

Với cách này, người dùng có thể gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng AirPay 1900 6960 để được Tổng đài viên tư vấn và hướng dẫn đăng ký.

Cách nạp tiền vào tài khoản đại lý AirPay

Để sử dụng đại lý AirPay, người dùng cần nạp tiền vào tài khoản. Hiện tại, AirPay đang hỗ trợ đến 5 cách cho Đại lý để nạp tiền vào tài khoản một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất:

1. Chuyển tiền thông qua Ủy nhiệm chi

Đại lý có thể đến quầy giao dịch của các ngân hàng Vietcombank, Agribank, BIDV, Sacombank, Eximbank và nhờ giao dịch viên hỗ trợ làm Ủy nhiệm chi để chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng vào tài khoản Đại lý AirPay.

2. Nạp tiền trực tiếp

Người dùng có thể nạp tiền trực tiếp trên website hoặc ứng dụng di động của đại lý AirPay. Nếu muốn nạp tiền bằng cách này, người dùng cần liên kết với tài khoản/thẻ tại các ngân hàng: Vietcombank, VietinBank, BIDV, MBBank, Sacombank, VIB, Eximbank, Nam A Bank, ABBank, TPBank, NCB, OCB, Bắc Á Bank, SEABank, SCB.

Tài khoản/thẻ có đăng ký dịch vụ Internet banking, SMS banking.

Số điện thoại sử dụng tài khoản Đại lý AirPay phải trùng với số điện thoại đăng ký tài khoản ngân hàng.

Số CMND/Căn cước công dân đăng ký tài khoản Đại lý AirPay phải trùng với số CMND/Căn cước công dân đăng ký tài khoản ngân hàng.

Hiện tại, Đại lý AirPay đang hỗ trợ liên kết trên nền tảng Web và Ứng dụng di động của các ngân hàng.

Đối với nền tảng web

Đối với nền tảng Web, để liên kết tài khoản/thẻ ngân hàng với tài khoản đại lý AirPay, người dùng cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: truy cập đường link https://web.daily.airpay.vn/#/login và đăng nhập vào trang Quản lý của Đại lý.

Bước 2: chọn mục “Liên kết Thẻ/Tài khoản ngân hàng” tại thanh menu trái và chọn “Tạo liên kết mới”. Sau đó, chọn ngân hàng mà người dùng muốn liên kết.

Bước 4: hệ thống sẽ thông báo liên kết thành công.

Sau khi liên kết thành công, để nạp tiền vào tài khoản Đại lý AirPay trên nền tảng Web, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

Bước 1: đăng nhập tài khoản Đại lý AirPay.

Bước 2: tại mục “Liên kế thẻ/Tài khoản Ngân Hàng”, chọn “Nạp tiền từ thẻ/Tài khoản Ngân Hàng đã liên kết”.

Bước 3: chọn ngân hàng mà người dùng muốn sử dụng làm nguồn tiền nạp và chọn “Nạp tiền”.

Bước 5: nhập chính xác mã xác minh được gửi về điện thoại và chọn “Xác nhận” để hoàn tất nạp tiền.

Đối với ứng dụng di động

Đối với Ứng dụng di động, người dùng có thể liên kết theo hướng dẫn sau:

Bước 1: tải ứng dụng “Đại lý AirPay” trên App Store hoặc CH Play.

Bước 2: đăng nhập tài khoản Đại lý AirPay trên ứng dụng di động, chọn “Nạp tiền” và “Liên kết Thẻ/Tài khoản”. Sau đó, chọn ngân hàng người dùng muốn liên kết.

Bước 4: hệ thống sẽ báo liên kết thành công.

Để nạp tiền vào tài khoản Đại lý AirPay trên Ứng dụng di động, người dùng chỉ cần thực hiện những bước sau:

Bước 1: đăng nhập tài khoản Đại lý AirPay trên ứng dụng.

Bước 2: chọn “Nạp tiền” và chọn ngân hàng người dùng muốn sử dụng làm nguồn tiền nạp.

Bước 3: nhập chính xác số tiền cần nạp và mã xác minh, sau đó chọn “Xác nhận” để hoàn thành thao tác nạp tiền.

3. Nạp tiền trực tuyến

Nạp tiền trực tuyến qua Ngân hàng điện tử trên trang quản lý Đại lý bằng thẻ/ tài khoản của tất cả các ngân hàng.

Hiện tại, AirPay đang hỗ trợ các đại lý nạp tiền qua Ngân hàng điện tử (Internet Banking) trên cả nền tảng web và ứng dụng di động.

Đối với nền tảng web

Đối với Web, người dùng có thể thực hiện nạp tiền như sau:

Bước 1: truy cập https://web.daily.airpay.vn/#/login và đăng nhập vào Hệ thống Quản lý của Đại lý AirPay.

Bước 2: chọn “Nạp tiền trực tiếp” tại mục “Quản lý giao dịch”.

Bước 3: chọn ngân hàng người dùng muốn sử dụng và nhập chính xác số tiền muốn nạp.

Bước 4: chọn “Nạp tiền trực tiếp”.

Bước 5: tại màn hình thanh toán, điền chính xác thông tin tài khoản ngân hàng và xác nhận giao dịch để hoàn tất.

Đối với ứng dụng di động

Đại lý AirPay có thể nạp tiền trên ứng dụng di động bằng cách thực hiện các bước sau:

Bước 1: tại mục “Tài khoản” chọn “Nạp tiền” và tiếp tục chọn “Nạp tiền trực tuyến”.

Bước 2: chọn ngân hàng muốn sử dụng và nhập chính xác số tiền cần nạp.

Bước 3: chọn “Nạp tiền trực tuyến” để hoàn tất nạp tiền.

4. Nạp tiền qua Internet Banking

Đại lý AirPay có thể nạp tiền vào tài khoản ví qua hình thức Ngân hàng điện tử (Internet Banking).

Hiện tại, AirPay đang hỗ trợ nạp tiền qua hình thức này cho đại lý sử dụng các ngân hàng sau: Vietcombank, BIDV, Agribank, Sacombank, Eximbank, ABBank, TPBank, VIB, Dong A Bank.

5. Nạp tiền qua Mobile Banking

Người dùng có thể nạp tiền thông qua ứng dụng Ngân hàng điện tử (Mobile Banking) của các ngân hàng: Vietcombank, BIDV, Agribank, VIB.

Các chính sách và khuyến mãi cho đại lý AirPay

Hiện tại, AirPay đang áp dụng nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho các đại lý. Tùy từng sản phẩm mà mức chiết khấu sẽ khác nhau.

Đối với thẻ game, mức chiết khấu nằm trong khoảng 4,8% – 6%.

Riêng các dịch vụ thanh toán như hóa đơn điện nước, Internet; đại lý sẽ được hưởng chiết khấu ở mức 500 – 4.000 VND/giao dịch hoặc mã khách hàng.

Ngoài ra, AirPay cũng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cho các đại lý như thưởng 100.000 – 3.000.000 VND khi thanh toán các hóa đơn, bán thẻ game, vượt doanh số; hỗ trợ mua máy in; tích lũy điểm bán hàng.