Top 5 # Mở Đại Lý Quần Áo Owen Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Diananapkin.com

Mở Cửa Hàng Quần Áo Thể Thao

I/ Những vấn đề cần lưu ý khi mở cửa hàng bán quần áo thể thao

Khi mở cửa hàng quần áo thể thao bạn cần lưu ý rất nhiều vấn đề khác nhau, như vậy mới đảm bảo cửa hàng thuận lợi đi vào hoạt động đúng với quy định của pháp luật. Cụ thể, bạn cần:

Lưu ý về việc lập kế hoạch kinh doanh đồ thể thao

– Khi đã xác định mở cửa hàng thì bạn cần xác định rõ mục tiêu kinh doanh của mình. Và để làm được điều này, bạn nên lập kế hoạch kinh doanh cụ thể, nêu rõ chi phí kinh doanh, nguồn hàng đồ thể thao kinh doanh, loại hàng kinh doanh, phương hướng, kinh nghiệm kinh doanh, điều này giúp bạn tránh được rủi ro kinh doanh quần áo thể thao không đáng có.

– Khi làm đại lý đồ thể thao thì bạn cần chuẩn bị vốn đầy đủ. Vậy mở shop quần áo thể thao cần bao nhiêu tiền?

– Thực tế thì tùy theo quy mô, điều kiện kinh doanh của từng chủ kinh doanh mà mức vốn này sẽ khác nhau. Ví dụ nếu bạn cần mở đại lý quần áo thể thao với quy mô nhỏ thì mức vốn sẽ ít hơn so với khi mở cửa hàng với quy mô lớn. Hay nếu bạn không cần thuê cửa hàng, mặt bằng làm cửa hàng thì vốn cũng ít hơn khi phải tiến hành thuê cửa hàng.

– Do đó, rất khó để xác định một con số chính xác về vốn kinh doanh. Nhưng thường thì bạn cần ít nhất từ 50 – 200 triệu đồng mới có thể mở cửa hàng.

Lưu ý về việc đặt tên cho cửa hàng

Tên cửa hàng lại có những quy định riêng phải tuân thủ. Cụ thể như sau:

– Tên cửa hàng không được đặt giống hay trùng lặp với các cửa hàng đã đăng ký kinh doanh trước đó trong phạm vi cấp huyện.

– Tên cửa hàng phải có đủ cấu trúc bao gồm loại hình và tên riêng cửa hàng.

– Cấm sử dụng từ ngữ, ký hiệu thiếu văn hóa, không phù hợp thuần phong mỹ tục làm tên cửa hàng.

Lưu ý về việc thuê cửa hàng

Sau khi mở cửa hàng kinh doanh mặt hàng quần áo thể thao, bạn sẽ cần đóng đầy đủ những loại thuế sau:

– Thuế giá trị gia tăng

– Thuế thu nhập cá nhân

– Thuế môn bài

II/ Thủ tục mở cửa hàng quần áo thể thao – Hướng dẫn chi tiết

Khi mở cửa hàng quần áo thể thao thì bạn cần xin giấy phép kinh doanh. Trường hợp bạn chỉ mở 1 cửa hàng, thì tốt nhất bạn nên đăng ký hộ kinh doanh hộ cá thể. Bởi vì việc đăng ký hộ kinh doanh cá thể khá đơn giản, không mất nhiều thời gian hay chi phí như khi thành lập công ty. Hơn nữa, thủ tục pháp lý cũng đơn giản hơn rất nhiều. Cụ thể, bạn cần chuẩn bị những tài liệu sau:

– Giấy đăng ký hộ kinh doanh cá thể, đăng ký mở cửa hàng quần áo thể thao. Nội dùng giấy đăng ký kinh doanh cần trình bày đầy đủ:

+ Tên, địa chỉ cửa hàng kinh doanh.

+ Ngành nghề kinh doanhh

+ Số vốn kinh doanh.

+ Địa chỉ của người trực tiếp đăng ký kinh doanh, họ tên, ngày cấp chứng minh thư nhân dân và chữ ký của chủ hộ, chủ cửa hàng.

– Hợp đồng thuê cửa hàng, địa điểm kinh doanh hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu đất nếu bạn không thuê cửa hàng.

– Thẻ căn cước công dân bản sao, hộ chiếu bản sao hoặc chứng minh thư nhân dân bản sao có công chứng.

III/ Tư vấn mở cửa hàng thành công tại Nam Việt Luật

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết làm sao để mở cửa hàng quần áo thể thao thì hãy liên hệ đến Nam Việt Luật để được tư vấn kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo thể thao thành công.

– Nam Việt Luật sẽ tư vấn, hướng dẫn cho bạn cách đặt tên cho cửa hàng, cách đăng ký ngành nghề kinh doanh, cách kê khai và đóng thuế khi kinh doanh cũng như cách chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết.

– Hơn nữa, nếu nhận được ủy quyền, Nam Việt Luật sẽ đại diện khách hàng hoàn tất mọi thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể hay thủ tục xin giấy phép kinh doanh cửa hàng để xin giấy phép kinh doanh và giúp cửa hàng của bạn nhanh chóng kinh doanh đúng quy định của pháp luật.

– Với dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói của Nam Việt Luật, khách hàng chỉ cần chờ và nhận kết quả, Nam Việt Luật sẽ trả giấy phép tận tay bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

Kinh Nghiệm Mở Shop Quần Áo

Bắt đầu lên ý tưởng kinh doanh Shop quần áo, có rất nhiều vấn đề khiến bạn suy nghĩ, trăn trở: Bạn sẽ bán quần áo cho đối tượng nào (nam/nữ/trẻ em)? Bán ở đâu? Nhập hàng từ nguồn nào? Cần bao nhiêu vốn? Tiếp thị qua kênh nào?…

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo nam, nữ, trẻ em, thể thao online, offline

Nội dung bài viết

1. Phân tích điểm mạnh/điểm yếu của cá nhân 2. Nghiên cứu thị trường 2.1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu 2.2. Xác định cơ hội/thách thức có thể gặp phải khi mở Shop quần áo 2.3. Tìm hiểu về các “đối thủ” đang bán hàng giống bạn 2.4. Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm 3. Dự toán chi phí mở shop quần áo 3.1. Chi phí thuê mặt bằng 3.2. Chi phí thiết kế, thi công, trang trí cửa hàng 3.3. Chi phí nhập hàng, quản lý bán hàng 3.4. Chi phí thuê nhân viên 4. Mở shop quần áo lấy hàng ở đâu? 5. Mở shop quần áo cần giấy tờ gì? 6. Lên kế hoạch tiếp thị shop quần áo 7. Lập kế hoạch kinh doanh dự phòng

Nội dung chi tiết

1. Phân tích điểm mạnh/điểm yếu của cá nhân

Nếu bạn có niềm đam mê với quần áo, phụ kiện thời trang và có một số vốn nhất định, bạn có thể bắt đầu mở shop quần áo để kinh doanh kiếm lời. Tuy nhiên, giữa lúc thị trường đang cạnh tranh khốc liệt, việc phân tích điểm mạnh/điểm yếu của bản thân sẽ hỗ trợ rất tốt cho công việc kinh doanh shop quần áo của bạn sau này.

Để có thể xác định mức độ phù hợp của cá nhân với công việc kinh doanh shop quần áo, các bạn cần phải trả lời được các câu hỏi sau:

– Bạn có đủ tinh tế để lựa chọn những mẫu quần áo phù hợp với xu hướng thị trường hay không?

– Bán quần áo đòi hỏi khả năng tương tác với khách hàng, sự thân thiện, nắm bắt tâm lý, hành vi mua hàng của khách hàng, bạn có đủ kỹ năng để làm việc này hay không?

– Bạn đã có kinh nghiệm mở shop quần áo, may, thiết kế thời trang chưa? Những kinh nghiệm này có thể giúp gì cho bạn trong việc lập kế hoạch, quản lý tài chính, nhân sự ở thời điểm hiện tại không?

2. Nghiên cứu thị trường

2.1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Trước khi mở shop quần áo, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định được đối tượng khách hàng mà cửa hàng, Shop bạn phục vụ: Khách hàng của bạn là ai (nam, nữ, trẻ em, sinh viên)? Độ tuổi? Mức thu nhập trung bình tháng bao nhiêu? Sẵn sàng chi bao nhiêu cho sắm sửa quần áo hàng tháng?… Việc này sẽ giúp bạn xác định thị trường kinh doanh, sản phẩm, phong cách thiết kế, trang trí cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sau này.

Kinh nghiệm khi mở shop quần áo từ những người đi trước cho thấy, khi bắt đầu kinh doanh quần áo, bạn không nên nhắm vào nhiều tập khách hàng cùng một lúc. Thực tế cho thấy, lựa chọn tập khách hàng rộng, bạn cần rất nhiều vốn để nhập hàng và rất dễ dẫn đến tình trạng ế hàng, tồn kho và lỗ vốn.

Kinh nghiệm mở shop quần áo online, offline : Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu

2.2. Xác định cơ hội/thách thức có thể gặp phải khi mở Shop quần áo

Thị trường kinh doanh quần áo thời trang luôn cạnh tranh khốc liệt. Vì thế, sau khi xác định được tập khách hàng mục tiêu, bạn cần xác định thị trường tiềm năng, phân tích các cơ hội/thách thức mà bạn có thể gặp phải trong thị trường ấy.

Ví dụ: Nếu lựa chọn kinh doanh quần áo cho đối tượng tuổi teen, cơ hội của bạn chính là gu thẩm mỹ, cá tính thời trang cá nhân, sử dụng để lựa chọn ra các mẫu quần áo phù hợp với sở thích của giới trẻ. Thách thức mà bạn phải đối mặt là xu hướng tiêu dùng của giới trẻ không ổn định, thường xuyên thay đổi và rất nhiều đối thủ cạnh tranh từ các kênh truyền thống (cửa hàng vật lý trong khu vực), kênh online (Shop bán hàng online trên facebook, Shoppe, Lazada,… )

2.3. Tìm hiểu về các “đối thủ” đang bán hàng giống bạn

Các cửa hàng, Shop quần áo kinh doanh trước đó đã xây dựng thương hiệu và có một lượng khách hàng nhất định. Vì thế, nếu sản phẩm của bạn không nổi bật, cung cấp nhiều giá trị tốt cho khách hàng, bạn sẽ rất khó để có thể cạnh tranh và có chỗ đứng trên thị trường.

Người Việt ta có câu :“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Vì thế, trước khi mở shop quần áo, bạn cần quan sát, phân tích sản phẩm, giá bán, vị trí cửa hàng, đội ngũ nhân viên, cách chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu,…, của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp để so sánh, học tập, tìm ra điểm khác biệt và tăng lợi thế cạnh tranh cho mình.

Với việc mở shop quần áo nam, nữ, trẻ em,…, bạn có thể lựa chọn kinh doanh online/ offline hoặc kết hợp cả hai. Đối thủ cạnh tranh của bạn vì thế cũng cần phân tích trực tiếp trên 2 thị trường này.

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo cho người mới bắt đầu: phân tích đối thủ cạnh tranh

2.4. Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm

Bởi vì ” buôn có hội, bán có phường” nên trước khi mở cửa hàng quần áo, bạn nên tận dụng tất cả các mối quan hệ của mình trò chuyện, trao đổi ý tưởng và xin lời khuyên, kinh nghiệm mở shop quần áo thời trang từ những chủ shop, cửa hàng thời gian lâu năm, những người không cạnh tranh trực tiếp với bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm kiếm, tổng hợp các mẹo, kinh nghiệm kinh doanh quần áo online, offline được chia sẻ trên internet để học hỏi, có cái nhìn tổng quan thị trường kinh doanh quần áo thời trang và tìm ra chiến lược phát triển tốt nhất cho mình.

3. Dự toán chi phí mở shop quần áo

Để kinh doanh thành công, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng các loại chi phí cần thiết để bắt đầu và duy trì một Shop bán lẻ quần áo. Theo kinh nghiệm mở shop thời trang của chúng tôi, tổng chi phí mở shop quần áo thời trang nhỏ dao động từ khoảng vải triệu đến vài tỷ , tùy theo quy mô, phương thức kinh doanh (bán online, offline).

3.1. Chi phí thuê mặt bằng

Một vài lời khuyên hữu ích cho bạn khi tìm vị trí mở shop quần áo

– Đối với việc mua sắm quần áo, mọi người thường có thói quen đến chọn lựa, thử đồ trực tiếp tại Shop, cửa hàng rồi mới ra quyết định mua. Vì thế, hãy lựa chọn vị trí ở những khu vực đông dân cư, nơi tập trung nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn (Các vị trí bên trong trung tâm thương mại, gần nhà hàng, quán cà phê, những nơi mà mọi người thường xuyên qua lại để giải trí, thư giãn, mua sắm sẽ là gợi ý tốt mà bạn nên xem xét).

– Tìm hiểu chi phí thuê cửa hàng: Với các mặt bằng đẹp, chi phí thuê cửa hàng dao động từ 1 0 – 50 triệu/tháng (tùy diện tích, vị trí), chiếm khoảng 30 – 50 % tổng chi phí kinh doanh hàng tháng. Vì thế, trước khi thuê mặt bằng, các bạn nên tham khảo giá thuê thật nhiều mặt bằng khác nhau và tìm ra vị trí thuê mặt bằng kinh doanh tốt nhất cho mình.

– Kinh nghiệm mở shop quần áo online: Nếu bạn xác định chỉ mở shop quần áo online, bạn có thể tận dụng nhà riêng làm kho hoặc cho khách đến thử đồ (nếu cần thiết). Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê cửa hàng so với việc mở shop quần áo theo cách truyền thống.

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo nam, nữ, trẻ em, mẹ và bé: Phí thuê mặt bằng kinh doanh

3.2. Chi phí thiết kế, thi công, trang trí cửa hàng

Sau khi tìm được mặt bằng phù hợp, bạn cần tìm ý tưởng thiết kế trang trí Shop quần áo của mình sao cho thật nổi bật, phù hợp với sở thích, phong cách của khách hàng mục tiêu.

Kinh nghiệm mở shop quần áo với hạng mục thiết kế, thi công nội thất cửa hàng: chi phí thuê thiết kế nội thất cửa hàng từ các đơn vị thứ ba dao động từ 100.000 – 120.00/m2. Chi phí thi công nội thất tùy theo loại vật liệu, các hạng mục cần thi công trong bản vẽ thiết kế, dao động từ 70 triệu đến 300 triệu.

3.3. Chi phí nhập hàng, quản lý bán hàng

Shop quần áo của bạn sẽ không thể đi vào hoạt động nếu nó không có sẵn quần áo để bán và cho khách hàng thử. Hãy dựa vào những dữ liệu nghiên cứu thị trường đã có để phân tích, dự đoán số hàng hóa cần nhập và số vốn cần thiết để nhập hàng. Nếu mới bán hàng, đừng nên đặt hàng nhiều hơn số lượng bạn có thể bán. Nếu dồn quá nhiều tiền vào việc nhập hàng, bạn sẽ không có nhiều vốn để xử lý các vấn đề khác. Thông thường, chi phí nhập hàng cho Shop quần áo nhỏ dao động từ 100 triệu – 600 triệu.

Bên cạnh chi phí nhập hàng, các bạn cũng cần đầu tư phần mềm, ứng dụng bán hàng, quản lý đơn hàng chuyên nghiệp. Hiện tại, chi phí cho các phần mềm này dao động từ 100k –300k/tháng. Với công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng trên Facebook Có – đơn, phí sử dụng trung bình từ 200k – 300k/tháng tùy gói.

Chi phí mở shop quần áo: Xác định chi phí nhập hàng

3.4. Chi phí thuê nhân viên

Với các Shop kinh doanh quần áo nhỏ, một mình bạn có thể đảm nhiệm các công việc như nhập hàng, bán hàng, thanh toán, kiểm tra kho hàng, đóng gói hàng gửi cho khách,.. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm bán hàng và bạn bận nhiều công việc khác nhau, bạn có thể nhờ người thân giúp đỡ hoặc tìm thâm nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Một nhân viên bán hàng lành nghề có tính cách hướng ngoại, có kỹ năng quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng có thể giúp họ tìm được những bộ quần áo phù hợp với tuổi tác, vóc dáng, sở thích trên kệ, từ đó tạo những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Thuê những nhân viên bán hàng có kinh nghiệm cũng là cách đơn giản để bạn học hỏi kỹ năng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

Số lượng nhân viên cần thuê sẽ phụ thuộc vào quy mô, số lượng khách của cửa hàng. Bạn có thể xem xét thuê nhân viên toàn thời gian hoặc bán thời gian (thuê theo giờ) tùy theo lượng công việc trong shop của mình.

Kinh nghiệm khi mở shop thời trang và tuyển dụng nhân viên: chi phí thuê 1 nhân viên bán hàng toàn thời gian dao động từ 5 – 7 triệu/tháng. Chi phí thuê nhân viên bán thời gian khoảng 10k – 15k/giờ

4. Mở shop quần áo lấy hàng ở đâu?

Shop quần áo của bạn sẽ chẳng thể kinh doanh thành công nếu nó không chứa những mẫu quần áo đẹp, có giá bán phù hợp, đáp ứng được thị hiếu, sở thích của khách hàng mục tiêu.

Để thực hiện việc này, bạn cần dựa mắt thẩm mỹ của mình để lựa chọn các mẫu quần áo hợp xu hướng, có nhiều kích cỡ, kiểu dáng, hoa văn, màu sắc phổ biến trên internet và tìm ra các nhà thiết kế, các mối nhập sỉ quần áo giá tốt cho mình.

– Khu vực phía Nam: Chợ An Đông, Chợ Bến Thành, Chợ Tân Bình, Chợ Bình Tây (Chợ lớn), …

– Ngoài ra, các bạn có thể đặt hàng, nhập hàng từ các xưởng may gia công trong nước hoặc làm đại lý kinh doanh các sản phẩm quần áo độc quyền của các thương hiệu thời trang lớn như Aristino, Owen,…

Kế hoạch mở shop quần áo: Tìm nguồn sỉ quần áo

5. Mở shop quần áo cần giấy tờ gì?

Trước khi mở Shop kinh doanh quần áo, rất nhiều chủ shop thắc mắc, không biết ” Mở shop quần áo cần giấy tờ gì? Mở shop quần áo có phải đăng ký kinh doanh không?“. Câu trả lời là ” Có“.

Tât cả các kinh nghiệm mở shop thời trang đều cho rằng, bất kể mở shop quần áo kinh doanh lớn hay nhỏ bạn cũng cần phải có giấy phép kinh doanh. Với các quy mô kinh doanh nhỏ nhỏ, bạn có thể đăng ký kinh doanh dạng cá thể/hộ gia đình. Với các quy mô lớn hơn, bạn có thể đăng ký kinh doanh dưới dạng công ty, xưởng sản xuất,… Việc đăng ký kinh doanh sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc bắt giữ hàng hóa hoặc tạm dừng kinh doanh khi bị kiểm tra bởi quản lý thị trường và các cơ quan chức năng.

6. Lên kế hoạch tiếp thị shop quần áo

Internet, kinh doanh online ngày càng phát triển, thay vì ngồi một chỗ, tận dụng các mối quan hệ quen biết để bán hàng theo cách truyền thống, các bạn có thể chủ động quảng bá, tiếp thị sản phẩm mình đang cung cấp đến khách hàng mục tiêu.

– Đặt tên, slogan cho Shop quần áo, xây dựng một câu chuyện về thương hiệu

– Tìm ngày, giờ tốt để khai trương cửa hàng, mời người thân, bạn bè, người quen đến dự khai trương, khuyến khích sự thăm quan mua sắm của người dân xung quanh.

– Các hình thức quảng bá online, offline có thể sử dụng:

+ Offline: Đăng ký tham gia các buổi hội chợ, triển lãm tại địa phương, phát tờ rơi cho người dân địa phương, tổ chức các sự kiện sinh nhật, làm thẻ quà tặng cho khách quen, giảm giá bán,…

Kinh nghiệm khi mở shop quần áo: Lập kế hoạch tiếp thị cửa hàng, shop quần áo

7. Lập kế hoạch kinh doanh dự phòng

Ngay cả khi bạn đã chuẩn bị và lập kế hoạch chi tiết cho việc mở shop quần áo thì cũng không thể đảm bảo rằng kế hoạch của bạn sẽ thành công 100%. Một vài nguy cơ, rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra như bị đối thủ chơi xấu (anti fan), chủ nhà đòi lại mặt bằng kinh doanh, xu hướng tiêu dùng của khách hàng thay đổi,…, khiến bạn điêu đứng và có nguy cơ phá sản nếu không có phương án dự phòng.

Vì thế, kinh nghiệm khi mở cửa hàng quần áo rủi ro thấp nằm ở việc sở hữu các phương án kinh doanh dự phòng. Với các dự án dự phòng sẵn có, khi kế hoạch A thất bại thì còn có kế hoạch B, C để xoay xở và ứng phó.

Kinh Nghiệm Mở Shop Quần Áo Cho Người Mới Bắt Đầu

Làm sao để lập kế hoạch mở shop khi chưa có kinh nghiệm?

1. Phác thảo ý tưởng về cửa hàng

Bước đầu tiên khi lập kế hoạch mở shop quần áo là phải phác thảo ý tưởng về cửa hàng tương lai của bạn. Phần này gồm những thông tin cơ bản, là những nét vẽ phác thảo đầu tiên về cửa hàng của bạn như:

Xác định phong cách thời trang

Đặt tên cửa hàng

Mục tiêu phát triển của cửa hàng trong 5 năm đầu

Mục đích và định hướng mà cửa hàng theo đuổi là gì?

1.1. Xác định phong cách thời trang

Việc xác định được phong cách thời trang rất quan trọng. “Bán hàng không phải là bán sản phẩm mà là bán phong cách“ – Đó là điều bạn luôn cần nhớ và quyết định xem cửa hàng của bạn có gì độc đáo hơn những cửa hàng thời trang khác ngoài thị trường?

Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công của nhiều người cho hay, phong cách chính là điều làm một cửa hàng trở nên đặc biệt. Ngay trong bước lập kế hoạch kinh doanh quần áo hãy cân nhắc xem cửa hàng của bạn muốn đem lại cho khách hàng cảm giác gì: mạnh mẽ, sang trọng, nữ tính hay đài các…

Phác thảo tầm nhìn và những tưởng tượng đầu tiên về cửa hàng tương lai của bạn không chỉ giúp bạn tập trung phát triển chúng một cách độc đáo mà còn giúp bạn không bị chệch hướng, không quên đi phong cách của cửa hàng trong những bước tiếp theo.

Khi lập kế hoạch mở shop quần áo, việc đặt tên cho cửa hàng cũng là việc hết sức quan trọng. Có nhiều cách đặt tên cửa hàng nhưng hãy đặt những tên ngắn gọn, dễ nhớ và không bị trùng lặp với những cửa hàng khác.

Để khi khách hàng đánh tên cửa hàng trên thanh tìm kiếm, họ sẽ nhìn thấy ngay cửa hàng của bạn chứ không phải cực khổ lọc nó ra giữa những cái tên na ná khác.

Những cửa hàng nổi tiếng hiện nay được ưa chuộng phần lớn đều mang tên tiếng Anh, đánh vào tâm lý của người Việt như: May, Daisy, 7a.m… Tuy nhiên có rất nhiều người chọn những cái tên Việt độc đáo như: Mộc, Nhỏ Xíu, Xị Đẹp…

2.1. Xác định khách hàng mục tiêu

Khi lập kế hoạch kinh doanh quần áo, việc đầu tiên là phải xác định được cụ thể khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới là ai. Bán hàng đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo của người đi trước thì không nên tham lam nhắm vào quá nhiều đối tượng khách hàng. Bởi bạn hoàn toàn không có đủ thời gian để có thể lựa chọn sản phẩm cho quá nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Vì vậy, khi lập kế hoạch kinh doanh shop thời trang, bạn cần phải xác định mình sẽ mở cửa hàng bán quần áo nam hay nữ, bán cho sinh viên hay dân công sở, hướng tới đối tượng thu nhập cao hay trung bình.

Đây là bước rất quan trọng vì nó sẽ quyết định số vốn bạn phải bỏ ra, nguồn hàng, chiến lược tiếp thị sau này, cách trang trí shop quần áo,…

2.2. Nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường

Thay vì “ôm mộng” trở thành một đơn vị cung cấp quần áo cho cả nam, nữ, già, trẻ, trong bản kế hoạch kinh doanh thời trang, điều bạn cần ghi nhớ: nghiên cứu thị trường là công việc bắt buộc.

Trong đó cụ thể là xác định được đối tượng khách hàng cũng như những gì thị trường đang cần. Nếu bạn cho rằng tất cả mọi người là khách hàng của bạn, thì bạn đang đi sai hướng.

Dù cho sản phẩm và dịch vụ của bạn có đặc biệt đến đâu hay mức độ phủ sóng mạnh mẽ thì bạn cũng không thể bán được cho tất cả mọi người. Với những yếu tố như độ tuổi, giới tính, học vấn, địa lý…sẽ dẫn đến những yêu cầu khác nhau của khách hàng đối với sản phẩm.

Nhờ vào bước xác định đối tượng, bạn có thể tập hợp được một số thông tin ví dụ như lứa tuổi, sức mua, lối sống và số lượng của nhóm khách hàng tiềm năng. Từ nền tảng này thì mới có thể ước tính được thị phần của sản phẩm sẽ kinh doanh.

Tìm kiếm thông tin chi tiết về các cửa hàng bán lẻ quần áo trong khu vực và sức cạnh tranh của họ, xem họ đang kinh doanh mô hình thời trang nào. Sau đó tính toán cách bạn tiếp thị đến khách hàng của bạn, các kênh phân phối bán hàng của bạn, và tính bền vững các lợi thế cạnh tranh của bạn.

2.3. Xác định chi phí, số vốn cần có khi mở shop quần áo?

Mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn? Việc xác định chi phí mở shop quần áo là bước rất quan trọng khi lập kế hoạch mở shop. Dù bạn có bao nhiêu vốn đầu tư kinh doanh đi chăng nữa thì nên dành ra 50% số vốn mình có để lấy đợt hàng đầu tiên.

Đây là kỹ năng bán quần áo khá quan trọng bạn cần nhớ. Đừng nên mạo hiểm nhập hết hàng với số tiền mình có, rủi ro sẽ cao đấy. Theo kinh nghiệm của các chủ shop thời trang, bạn nên có vốn dự phòng để đề phòng những trường hợp rủi ro có thể xảy ra khi thực hiện giấc mơ kinh doanh của mình.

Đầu tư một phần mềm quản lý cửa hàng thời trang cũng là một yếu tố quan trọng. Đặc thù của những sản phẩm thời trang là nhiều mẫu mã, màu sắc và size số. Sử dụng phần mềm quản lý sẽ cho bạn biết chính xác số lượng cụ thể của từng mặt hàng, để có thể chọn hàng nhanh tư vấn cho khách.

2.4. Tìm được nơi nhập hàng giá rẻ, chất lượng tốt

Nếu bạn có tay nghề, kỹ năng, gu thẩm mỹ thời trang hoặc đã từng tham gia một lớp học thiết kế thời trang nào đó thì bạn nên tận dụng những ưu thế đó để tự thiết kế và may những sản phẩm mới lạ, độc đáo cung cấp cho cửa hàng thời trang của mình.

Việc bạn có thể tự mình cung cấp sản phẩm cho cửa hàng không chỉ đảm bảo nguồn hàng ổn định mà còn giúp cho công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn vì trong những năm gần đây, khách hàng có xu hướng sử dụng những sản phẩm tự thiết kế nhiều hơn là việc mua sắm những sản phẩm sản xuất đại trà trên thị trường.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp các nhà máy hoặc xưởng sản xuất quần áo ở Việt Nam để lựa chọn hàng. Công việc này mất khá nhiều thời gian của bạn nhưng là công việc cần thiết để bạn có thể lựa chọn những mẫu mã thiết kế mới nhất, tránh lấy phải những mẫu hàng tồn kho.

Bạn cũng có thể nhập hàng tại các đại lý nhưng bạn cần phải thanh lọc sản phẩm trước khi bày bán ở cửa hàng của mình vì một số đại lý cũng nhập hàng từ Trung Quốc hoặc từ các nhà máy với số lượng cực lớn.

Với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, nhiều mẫu mới, bạn không chỉ bán lẻ được mà còn có thể chào bán lại cho những cửa hàng nhỏ hoặc những bạn mới bắt đầu kinh doanh quần áo một cách dễ dàng.

Ngoài ra trong bài viết Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam chúng tôi cũng đã từng chia sẻ chợ đầu mối chuyên bán sỉ đồ thời trang với cực thấp, có thể giải quyết được thắc mắc của bạn kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu.

3. Chọn địa điểm mở cửa hàng

Lựa chọn địa điểm để mở cửa hàng là công việc hết sức quan trọng trong kế hoạch kinh doanh quần áo, bởi vì vị trí đắc địa quyết định phần lớn đến hiệu quả kinh doanh của một cửa hàng thời trang.

Điều đó giải thích tại sao nhiều chủ cửa hàng sẵn sàng đầu tư lượng chi phí lớn cho những địa điểm được cho là lý tưởng với mong muốn thành công trong kinh doanh thời trang. Vậy nên, khi lập kế hoạch kinh doanh shop quần áo, bạn nên lựa chọn địa điểm mở cửa hàng làm sao cho phù hợp với mục đích của mình.

3.1. Nên lựa chọn vị trí cửa hàng ở các khu buôn bán trung tâm

Những khu trung tâm buôn bán thường tập trung nhiều cửa hàng với đa dạng chủng loại hàng hóa bày bán, lưu lượng khách qua lại lớn. Nếu mở cửa hàng ở vị trí mặt tiền của đường lớn, tập trung đông dân cư thì hiệu quả kinh doanh rất cao.

Tuy nhiên, để có được những vị trí đó, bạn cần phải bỏ ra một số tiền khá lớn, tùy thuộc vào số lượng vốn của mình mà bạn có thể lựa chọn được vị trí phù hợp.

3.2. Mở cửa hàng quần áo gần các khu tập trung đông dân cư

Người Việt hay có thói quen mua sắm ở những khu vực buôn bán tập trung dành riêng cho từng mặt hàng. Nếu bạn không có đủ chi phí để thuê mặt bằng tại những khu vực này thì có thể lựa chọn mở cửa hàng quần áo ở những khu vực có trình độ dân trí cao, dân cư đông đúc.

Buôn bán ở những khu vực này, bạn nên tập trung vào việc thiết kế những mẫu quần áo thời trang đẹp mắt, độc, lạ, trưng bày sản phẩm đẹp mắt để thu hút sự chú ý của người xem.

Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu thêm về sở thích, thói quen mua sắm, mức sống cũng như cơ cấu dân số, số lượng dân ở khu vực đó để đánh giá và lựa chọn được địa điểm tốt nhất giúp cho công việc kinh doanh của mình thuận lợi và phát đạt hơn.

Cơ sở hạ tầng là một trong những điều kiện góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh rất lớn. Các cửa hàng thời trang cần chọn lựa những nơi có trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và thuận lợi nhằm trưng bày hàng hóa một cách bắt mắt và thu hút.

Giao thông và lối qua lại của khách hàng cũng là điều cần lưu ý, đảm bảo cửa hàng có nơi đỗ xe thuận tiện. Khách hàng thường thích các cửa hàng có bãi đỗ xe phía trước rộng rãi, an toàn và là điểm đến lý tưởng cho mỗi lần tham quan, mua sắm.

4. Thiết kế cửa hàng

Lên ý tưởng thiết kế cửa hàng là khâu vô cùng quan trọng trong kế hoạch kinh doanh shop quần áo của bạn. Bởi vì khi khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng của bạn, họ sẽ không chỉ đến vì quần áo đẹp mà chắc chắn còn bị thu hút vì cửa hàng đẹp. Một cửa hàng được trang trí long lanh với những ánh đèn hay những dòng chữ “bắt trend” chắc chắn sẽ khiến khách hàng ấn tượng hơn một cửa hàng bình thường phải không nào?

4.1. Trang trí shop quần áo như thế nào để thu hút khách hàng?

Mặt bằng: Bạn sẽ lựa chọn một cửa hàng rộng khoảng bao nhiêu mét vuông? Hay đơn giản chỉ là shop bán hàng online? Tùy vào mô hình kinh doanh shop thời trang mà bạn sẽ có chi phí đầu tư ban đầu phù hợp. Đây là khoản chi phí mở shop quần áo cố định lớn nhất mà bạn phải đầu tư, vì vậy cần phải cân nhắc thật kĩ

Thiết kế nội thất: giá kệ thời trang, móc treo, ánh sáng (yêu cầu phải bắt mắt và tập trung vào khu trưng bày sản phẩm, càng long lanh càng tốt. Tiếp theo là bàn thu ngân, máy tính và thiết bị bán hàng (bạn nên có để có thể quản lý hàng hóa, xuất nhập, lãi lỗ mà không phải mất công bỏ ra 1 vài tiếng cuối ngày để kiểm kê hàng hóa, tiền long, hàng tồn… ).

Đôi khi nhờ có thiết bị này mà bạn có thể yên tâm đi kinh doanh hay làm các việc khác. Shopping chẳng hạn, vì đơn giản bên cạnh bạn có điện thoại hay ipad. Có thể truy cập hệ thống bán hàng từ xa, hệ thống camera an ninh từ xa.

Nếu mở cửa hàng quy mô lớn bạn cần phải thuê từ 1 đến 2 nhân viên kiêm cả việc kiểm kho lẫn đón và giới thiệu quần áo cho khách, còn bạn có thể đứng quầy thanh toán để tiết kiệm chi phí. Khi thuê nhân viên cần ưu tiên ngoại hình, có khiếu thẩm mỹ và biết ăn nói.

Còn về trang thiết bị, ngoài những hệ thống cơ bản như đèn điện, máy lạnh, chống mối mọt thì bạn nên mua thêm phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, máy in hóa đơn, máy in và quét mã vạch. Hệ thống POS sẽ giúp quá trình kinh doanh của bạn đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian, công sức cho việc quản lý.

Ngoài ra, bạn nên lắp đặt các thiết bị an ninh như camera và cổng từ. C amera quan sát mục đích thực ra “phòng là chính” vì khách hàng có tâm lý đề phòng khi nhìn thấy hệ thống an ninh của mình tốt. Còn riêng với cổng từ an ninh trang bị thiết bị này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc mất hàng, bởi vì trên mỗi sản phẩm của cửa hàng đều có gắn chip từ báo động.

Dùng phần mềm quản lý Shop thời trang hiệu quả

Kinh doanh quần áo là lĩnh vực thu hút rất nhiều người tham gia nên mức độ cạnh tranh cũng cực kỳ gay gắt.

Để kinh doanh quần áo hiệu quả hơn, bạn hãy tham khảo bài viết Dùng phần mềm quản lý Shop thời trang có lợi ích gì?.

4.3. Sẵn sàng hàng hóa trên kệ bán

Sau khi bạn nhập hàng về, bạn cần phân loại hàng hóa và nhập hàng vào hệ thống bán hàng, dán mã vạch cho các sản phẩm để đảm bảo thanh toán tự động cho khách hàng.

5. Khai trương thôi!!

5.1. Chú ý đến thời điểm mở cửa hàng

Thời trang không chỉ quan tâm tới yếu tố con người mà còn phụ thuộc vào cả thời tiết và văn hóa, vì vậy kinh nghiệm mở shop quần áo cho thấy bạn phải tính trước đến khi khai trương sẽ rơi vào khoảng thời gian nào.

Nếu định mở cửa hàng vào mùa hè thì thời điểm tốt nhất là tháng 4, còn mùa đông vào khoảng tháng 10, đây là lúc chuẩn bị bắt đầu các xu hướng thời trang nên thích hợp để thu hút người dùng bằng mẫu mã mới và chương trình khuyến mãi.

5.2. Tạo sự chú ý cho khách hàng

Mở Shop Quần Áo Trẻ Em Chỉ Với 30 Triệu Đồng Với Kidstyle

Có thể nói ý tưởng kinh doanh quần áo trẻ em là một ý tưởng tuyệt vời. Đây là một lĩnh vực kinh doanh đang “hái ra tiền” trong thời buổi này, khi mà hộ gia đình đang ngày càng trở nên khấm khá và chi cho con cái mình nhiều hơn. Thế nhưng, với một số VỐN ÍT ỎI đã khiến cho dự định muốn kinh doanh quần áo trẻ em của bạn phải cân nhắc lại. Bạn không biết mình sẽ phải bắt đầu từ đâu và cũng đang rất do dự vì những câu hỏi thường gặp phải xoay quanh mong muốn mở cửa hàng quần áo trẻ em đó:

– Mở cửa hàng bán quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn? – Cần bao nhiều tiền để mở shop quần áo trẻ em? – Chi phí khi mở cửa hàng quần áo trẻ em? – Muốn kinh doanh quần áo trẻ em thì lấy hàng ở đâu? – Mở shop bán quần áo trẻ thì lấy hàng ở đâu? – Cần tránh những rủi ro gì khi kinh doanh quần áo trẻ em?

Đó là những vấn đề hay vấn phải khi bạn đang có dự định kinh doanh quần áo trẻ em. Bạn cứ yên tâm, KidStyle nhận thấy những khó khăn mà bạn đang gặp phải. Đó là lý do mà chúng tôi cung cấp cho bạn những giải pháp ÍT RỦI RO và ÍT VÔN NHẤT khi hợp tác kinh doanh với KidStyle. Những việc còn lại của bạn là sự kiên trì, cố gắng và có phương pháp bán hàng hiệu quả.

Có thể bạn cần: Chia sẻ những phương pháp bán hàng online hiệu quả?

TẠI SAO BẠN NÊN MỞ CỬA HÀNG BÁN QUẦN ÁO TRẺ EM?

Được mang danh là bán quần áo cho trẻ em, nhưng thực chất là bạn đang bán cho cha mẹ, người thân của bé hay nói chung là người lớn. Vì vậy, khách hàng của bạn không hẳn là các bé mà là ba mẹ chúng. Các bậc cha mẹ hiện đại bây giờ rất thích mua sắm và làm đẹp cho con cái của mình. Đó gần như là những nhu cầu cơ bản hằng ngày, hơn nữa mỗi gia đình Việt hiện nay đang có từ 2 đến 3 con, nên thi trường thời trang trẻ em vẫn là một thị trường cực kỳ lớn với tổng giá trị lên đến hàng 1000 tỷ đồng mỗi năm. Và cơ hội dành cho bạn không bao giờ hết mà là khi nào bạn bắt đầu và bạn sẽ bắt đầu như thế nào? Không ít Shop mở ra và thất bại nhưng cũng không ít Shop thành công vang dội và phát triển với doanh số đáng kinh ngạc.

1. Đầu tiên phải có đó chính là mặt bằng

2. Quầy kệ trang trí mặt bằng:

Hãy thiết kế mặt bằng thật dễ thương và gần gũi, phù hợp với sản phẩm bạn đang bán, các bạn nên có kệ để trưng bày hàng xếp gọn và hệ thống giá treo với móc để trưng bày sản phẩm giúp khách hàng có thể xem hàng dễ hơn, bạn dễ dàng sắp xếp sản phẩm

3. Hàng hoá quần áo trẻ em:

+ Áo thun:

Đây có thể nói là dòng sản phẩm phổ biến nhất, được ưa chuộng nhất, mỗi trẻ sẽ có ít nhất 5 đến 10 áo thun cho việc mặc ở nhà, mặc đi chơi, và sản phẩm áo thun cũng rất đa dạng: Cổ tròn, cổ tim, tay dài, tay ngắn, tay raglan, tay lửng, cổ trụ, màu sắc đa dạng, các mẫu áo thun trẻ em in hình ảnh, nội dung trên áo …

+ Áo sơ mi:

Thường được mặc khi bé đi chơi, đi tiệc cùng với gia đình hay trong các buổi trang trọng, mỗi bé cũng sẽ có ít nhất 2 áo Sơ mi để thay đổi cho các nhu cầu khác nhau

+ Quần Short, Quần Dài, Quần lửng:

Có thể là quần jean trẻ em, quần Kaki, Quần vải xô… Cũng khá nhiều chất liệu và kiểu dáng, các loại này bé thường mặc khi ra ngoài, đi chơi đâu đó với gia đình, đi sự kiện …

+ Váy, đầm cho bé gái:

Các bà mẹ có con gái thì việc làm điệu cho bé bằng váy đầm, xe xua có lẻ là một niềm vui, một cái gì đó gây nghiện… vì thế bé gái nào cũng sẽ có ít nhất 2 bộ váy, đầm để đi sự kiện hay đâu đó với ba mẹ

+ Kid Set:

Không thể thiếu những đồ bộ trẻ em mặc nhà ( Chủ yếu là đồ bộ thun ) nhưng bên cạnh đó các Kid Set giữa Quần và Áo dành cho việc đi ra ngoài hay thậm chí mặc nhà, phối đồ cho con cũng là thú vui của ba mẹ mỗi khi đưa trẻ ra ngoài, hay gia đình có khách tới chơi

4. Giá cả, lợi nhuận, Marketing bán hàng:

Đây có lẽ là mối lo lớn nhất của bạn khiến bạn do dự cho ý định mở Shop của mình. Nếu bạn có một mặt bằng tốt, vị trí thuận lợi thì nguồn khách vãng lai sẽ là những khách hàng trung thành của bạn, một khi họ đã ghé shop bạn mua và tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ của bạn, bạn sẽ là shop cung cấp quần áo cho con cái họ trong suốt gần 10 năm tuổi của con. Và nếu như bạn biết về Marketing Online bạn cũng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, cho họ biết địa điểm của mình để họ dẫn con tới, hoặc khi đi làm về ghé ngang qua mua, hoặc họ cũng có thể đặt bạn giao hàng tận nơi … một địa điểm kinh doanh, một shop thực tế sẽ giúp bạn tăng khả năng bán hàng lên rất nhiều khi biết kết hợp với Marketing Online. Nếu nói về giá cả thì hiện nay các bà mẹ không quá quan tâm về giá cả, miễn sản phẩm của bạn chất lượng, mẫu mã đẹp và dịch vụ tốt, nguồn hàng quần áo trẻ em sỉ càng rẻ thì lợi nhuận của bạn sẽ càng cao.

TRÊN ĐÂY LÀ 4 ĐIỀU CẦN KHI BẠN MỞ MỘT CỬA HÀNG QUẦN ÁO TRẺ EM?

VẬY ĐỂ MỞ MỘT SHOP QUẦN ÁO TRẺ EM NHƯ VẬY CẦN BAO NHIÊU VỐN?

HỢP TÁC VỚI KIDSTYLE BẠN SẼ MỞ CỬA HÀNG QUẦN ÁO TRẺ EM CỦA RIÊNG BẠN CHỈ VỚI 30 TRIỆU ĐỒNG

1. SẢN PHẨM KIDSTYLE CHO VIỆC MỞ MỘT SHOP QUẦN ÁO TRẺ EM

Hãy nhớ lại mục hàng hoá quần áo trẻ em khi mở shop ở trên và cùng nhìn qua phép tính của chúng tôi, mỗi 1 mẫu bạn sẽ chỉ cần lấy 1 ri, 1 mầu là đã có thể bắt đầu, khi bán được hãy tiếp tục nhập hàng

Với bảng tính phía trên bạn đã có trong tay số lượng sản phẩm

Và với đơn giá trung bình với chính sách giá sỉ quần áo trẻ em mà KidStyle cung cấp cho bạn là 50.000đ/sản phẩm thì số vốn ban đầu của bạn sẽ là

CHÍNH SÁCH GIÁ CỦA KIDSTYLE MANG LẠI CHO BẠN BAO NHIÊU LỢI NHUẬN

Với ưu thế là nhà sản xuất quần áo trẻ em trực tiếp, không qua trung gian nào cả, chúng tôi cụng cấp sản phẩm với giá sỉ cạnh tranh, sản phẩm chất lượng tuyệt đối. Mỗi sản phẩm cung cấp cho đối tác, KidStyle chỉ lời từ 4 đến 7 ngàn đồng tuỳ sản phẩm.

Giá bán lẻ so với giá bán sỉ hàng của KidStyle thường sẽ là gấp đôi hoặc gấp 2.5 lần ( vd: Giá sỉ 50k thì quý khách hàng có thể bán với giá từ 90k đến 120k là hợp lý, tuỳ chiến lược bán hàng của quý khách hàng)

Các bạn có thể hình dung qua bài toán nhỏ sau

Chi phí bán hàng khoảng 20% Doanh Thu ( 57.600.000đ x 20%) = 11.520.000đ

Để đạt được mức lợi nhuận trên trong tháng thì mỗi ngày bạn sẽ phải bán được ~ 21 sản phẩm ( 640 sản phẩm /30ngày ) nhưng mỗi khách hàng có thể mua từ 2 -5 sản phẩm 1 lúc ( vd: 5 áo thun 5 màu ) tức là trung Bình mỗi ngày bạn chỉ cần bán khoảng 10 đơn hàng mà thôi.

2. TRANG TRÍ QUẦY KỆ MẶT BẰNG SHOP QUẦN ÁO TRẺ EM

Với số lượng sản phẩm như trên bạn cần các quầy kệ trang trí, móc treo quần áo với số lượng và yêu cầu tuỳ theo bố cục mặt bằng Shop của bạn như thế nào, nhưng nếu biết cách thiết kế đặc biệt và tiết kiệm KidStyle cung cấp cho bạn gói sản phẩm về Shop quần áo trẻ em như sau. Thiết kế và nội thất được Kid Style hợp tác với HomeOffice cung cấp cho khách hàng, đại lý của KidStyle với chi phí hợp lý nhất

Nếu bạn đã có mặt bằng thì khoảng 4 triệu đồng là chi phí cho SetUp cơ bản ban đầu của một Shop quần áo trẻ em. Với KidStyle bạn có thể tự mở bằng tên Shop mà bạn yêu thích, nếu bạn muốn mở trên thương hiệu chúng tôi chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thiết kế Miễn Phí và giảm giá 20% chi phí thi công mặt bằng từ chúng tôi

Với phép tính như trên, khi bạn hợp tác với KidStyle chi phí mở cửa hàng quần áo trẻ em của bạn cần để khởi nghiệp sẽ vào khoảng

* Chưa có mặt bằng: ~ 50 triệu * Đã có mặt bằng ( tận dụng mặt bằng nhà ) ~ 37tr

3. BẠN ĐƯỢC HỖ TRỢ BÁN HÀNG NHƯ THẾ NÀO KHI HỢP TÁC VỚI KIDSTYLE

Chúng tôi sản xuất, các bạn bán hàng … vì vậy các bạn bán được hàng, chúng tôi lại tiếp tục sản xuất, chúng ta là một chuỗi các giá trị qua lại lẫn nhau và Chúng tôi am hiểu rất rõ chuỗi giá trị từ sản xuất đến phân phối sỉ lẻ của ngành hàng quần áo trẻ em. KidStyle luôn đồng hành cùng tất cả các đối tác của mình trong quá trình phát triển. KidStyle đầu tư vào công nghệ website và Marketing Online trong quá trình phát triển và chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng tối đa.

– Truyền thông địa điểm của Shop trên webstie và Fanpage của KidStyle

– Các Shop sẽ được KidStyle gởi mẫu mới liên tục ( Trung bình 1 tuần 10 mẫu )

– Được trả hàng trong vòng 1 tháng với điều kiện nguyên ri ( đủ size)

– Được đào tạo về Marketing Online nếu các Shop có nhu cầu

– Sản phẩm đảm bảo chất lượng và mẫu mã bán chạy trên thị trường

– Toàn quyền sử dụng hình ảnh mà KidStyle chụp sản phẩm

– Hỗ trợ Shop đặt hàng may mẫu độc quyền của Shop với số lượng chỉ 500 sản phẩm

– Được hỗ trợ công nợ sau khi đã làm việc với KidStyle vài lần

– Sản phẩm được trả lại 100% khi có lỗi sản xuất

4. RỦI RO ĐƯỢC GIẢM THIỂU TỚI MỨC TỐI ĐA KHI MỞ SHOP QUẦN ÁO TRẺ EM CÙNG VỚI KIDSTYLE

– Số vốn bạn phải bỏ ra rất ít ( hãy bỏ ra một số vốn và quyết tâm hiện thực hóa shop của bạn )

– KidStyle giảm thiểu rủi ro thất bại cho bạn tới mức thấp nhất. Chúng tôi thu lại sản phẩm nếu địa điểm kinh doanh của bạn không hiệu quả với giá thu = 80% giá sản phẩm KidStyle cung cấp cho bạn.

HÃY TỰ TIN MỞ SHOP CÙNG VỚI KID STYLE BẠN NHÉ

HÃY LIỆN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI VÀ CHO CHÚNG TÔI BIẾT NHU CẦU CỦA BẠN

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KID STYLE Cửa hàng: 6/21 Lê Thúc Hoạch , Quận Tân Phú Hotline/Kinh doanh: 0909 145 138 – 038 769 0804