Top 6 # Mở Đại Lý Quần Áo Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Diananapkin.com

Mở Cửa Hàng Quần Áo Thể Thao

I/ Những vấn đề cần lưu ý khi mở cửa hàng bán quần áo thể thao

Khi mở cửa hàng quần áo thể thao bạn cần lưu ý rất nhiều vấn đề khác nhau, như vậy mới đảm bảo cửa hàng thuận lợi đi vào hoạt động đúng với quy định của pháp luật. Cụ thể, bạn cần:

Lưu ý về việc lập kế hoạch kinh doanh đồ thể thao

– Khi đã xác định mở cửa hàng thì bạn cần xác định rõ mục tiêu kinh doanh của mình. Và để làm được điều này, bạn nên lập kế hoạch kinh doanh cụ thể, nêu rõ chi phí kinh doanh, nguồn hàng đồ thể thao kinh doanh, loại hàng kinh doanh, phương hướng, kinh nghiệm kinh doanh, điều này giúp bạn tránh được rủi ro kinh doanh quần áo thể thao không đáng có.

– Khi làm đại lý đồ thể thao thì bạn cần chuẩn bị vốn đầy đủ. Vậy mở shop quần áo thể thao cần bao nhiêu tiền?

– Thực tế thì tùy theo quy mô, điều kiện kinh doanh của từng chủ kinh doanh mà mức vốn này sẽ khác nhau. Ví dụ nếu bạn cần mở đại lý quần áo thể thao với quy mô nhỏ thì mức vốn sẽ ít hơn so với khi mở cửa hàng với quy mô lớn. Hay nếu bạn không cần thuê cửa hàng, mặt bằng làm cửa hàng thì vốn cũng ít hơn khi phải tiến hành thuê cửa hàng.

– Do đó, rất khó để xác định một con số chính xác về vốn kinh doanh. Nhưng thường thì bạn cần ít nhất từ 50 – 200 triệu đồng mới có thể mở cửa hàng.

Lưu ý về việc đặt tên cho cửa hàng

Tên cửa hàng lại có những quy định riêng phải tuân thủ. Cụ thể như sau:

– Tên cửa hàng không được đặt giống hay trùng lặp với các cửa hàng đã đăng ký kinh doanh trước đó trong phạm vi cấp huyện.

– Tên cửa hàng phải có đủ cấu trúc bao gồm loại hình và tên riêng cửa hàng.

– Cấm sử dụng từ ngữ, ký hiệu thiếu văn hóa, không phù hợp thuần phong mỹ tục làm tên cửa hàng.

Lưu ý về việc thuê cửa hàng

Sau khi mở cửa hàng kinh doanh mặt hàng quần áo thể thao, bạn sẽ cần đóng đầy đủ những loại thuế sau:

– Thuế giá trị gia tăng

– Thuế thu nhập cá nhân

– Thuế môn bài

II/ Thủ tục mở cửa hàng quần áo thể thao – Hướng dẫn chi tiết

Khi mở cửa hàng quần áo thể thao thì bạn cần xin giấy phép kinh doanh. Trường hợp bạn chỉ mở 1 cửa hàng, thì tốt nhất bạn nên đăng ký hộ kinh doanh hộ cá thể. Bởi vì việc đăng ký hộ kinh doanh cá thể khá đơn giản, không mất nhiều thời gian hay chi phí như khi thành lập công ty. Hơn nữa, thủ tục pháp lý cũng đơn giản hơn rất nhiều. Cụ thể, bạn cần chuẩn bị những tài liệu sau:

– Giấy đăng ký hộ kinh doanh cá thể, đăng ký mở cửa hàng quần áo thể thao. Nội dùng giấy đăng ký kinh doanh cần trình bày đầy đủ:

+ Tên, địa chỉ cửa hàng kinh doanh.

+ Ngành nghề kinh doanhh

+ Số vốn kinh doanh.

+ Địa chỉ của người trực tiếp đăng ký kinh doanh, họ tên, ngày cấp chứng minh thư nhân dân và chữ ký của chủ hộ, chủ cửa hàng.

– Hợp đồng thuê cửa hàng, địa điểm kinh doanh hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu đất nếu bạn không thuê cửa hàng.

– Thẻ căn cước công dân bản sao, hộ chiếu bản sao hoặc chứng minh thư nhân dân bản sao có công chứng.

III/ Tư vấn mở cửa hàng thành công tại Nam Việt Luật

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết làm sao để mở cửa hàng quần áo thể thao thì hãy liên hệ đến Nam Việt Luật để được tư vấn kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo thể thao thành công.

– Nam Việt Luật sẽ tư vấn, hướng dẫn cho bạn cách đặt tên cho cửa hàng, cách đăng ký ngành nghề kinh doanh, cách kê khai và đóng thuế khi kinh doanh cũng như cách chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết.

– Hơn nữa, nếu nhận được ủy quyền, Nam Việt Luật sẽ đại diện khách hàng hoàn tất mọi thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể hay thủ tục xin giấy phép kinh doanh cửa hàng để xin giấy phép kinh doanh và giúp cửa hàng của bạn nhanh chóng kinh doanh đúng quy định của pháp luật.

– Với dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói của Nam Việt Luật, khách hàng chỉ cần chờ và nhận kết quả, Nam Việt Luật sẽ trả giấy phép tận tay bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

Kinh Nghiệm Mở Shop Quần Áo

Bắt đầu lên ý tưởng kinh doanh Shop quần áo, có rất nhiều vấn đề khiến bạn suy nghĩ, trăn trở: Bạn sẽ bán quần áo cho đối tượng nào (nam/nữ/trẻ em)? Bán ở đâu? Nhập hàng từ nguồn nào? Cần bao nhiêu vốn? Tiếp thị qua kênh nào?…

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo nam, nữ, trẻ em, thể thao online, offline

Nội dung bài viết

1. Phân tích điểm mạnh/điểm yếu của cá nhân 2. Nghiên cứu thị trường 2.1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu 2.2. Xác định cơ hội/thách thức có thể gặp phải khi mở Shop quần áo 2.3. Tìm hiểu về các “đối thủ” đang bán hàng giống bạn 2.4. Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm 3. Dự toán chi phí mở shop quần áo 3.1. Chi phí thuê mặt bằng 3.2. Chi phí thiết kế, thi công, trang trí cửa hàng 3.3. Chi phí nhập hàng, quản lý bán hàng 3.4. Chi phí thuê nhân viên 4. Mở shop quần áo lấy hàng ở đâu? 5. Mở shop quần áo cần giấy tờ gì? 6. Lên kế hoạch tiếp thị shop quần áo 7. Lập kế hoạch kinh doanh dự phòng

Nội dung chi tiết

1. Phân tích điểm mạnh/điểm yếu của cá nhân

Nếu bạn có niềm đam mê với quần áo, phụ kiện thời trang và có một số vốn nhất định, bạn có thể bắt đầu mở shop quần áo để kinh doanh kiếm lời. Tuy nhiên, giữa lúc thị trường đang cạnh tranh khốc liệt, việc phân tích điểm mạnh/điểm yếu của bản thân sẽ hỗ trợ rất tốt cho công việc kinh doanh shop quần áo của bạn sau này.

Để có thể xác định mức độ phù hợp của cá nhân với công việc kinh doanh shop quần áo, các bạn cần phải trả lời được các câu hỏi sau:

– Bạn có đủ tinh tế để lựa chọn những mẫu quần áo phù hợp với xu hướng thị trường hay không?

– Bán quần áo đòi hỏi khả năng tương tác với khách hàng, sự thân thiện, nắm bắt tâm lý, hành vi mua hàng của khách hàng, bạn có đủ kỹ năng để làm việc này hay không?

– Bạn đã có kinh nghiệm mở shop quần áo, may, thiết kế thời trang chưa? Những kinh nghiệm này có thể giúp gì cho bạn trong việc lập kế hoạch, quản lý tài chính, nhân sự ở thời điểm hiện tại không?

2. Nghiên cứu thị trường

2.1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Trước khi mở shop quần áo, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định được đối tượng khách hàng mà cửa hàng, Shop bạn phục vụ: Khách hàng của bạn là ai (nam, nữ, trẻ em, sinh viên)? Độ tuổi? Mức thu nhập trung bình tháng bao nhiêu? Sẵn sàng chi bao nhiêu cho sắm sửa quần áo hàng tháng?… Việc này sẽ giúp bạn xác định thị trường kinh doanh, sản phẩm, phong cách thiết kế, trang trí cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sau này.

Kinh nghiệm khi mở shop quần áo từ những người đi trước cho thấy, khi bắt đầu kinh doanh quần áo, bạn không nên nhắm vào nhiều tập khách hàng cùng một lúc. Thực tế cho thấy, lựa chọn tập khách hàng rộng, bạn cần rất nhiều vốn để nhập hàng và rất dễ dẫn đến tình trạng ế hàng, tồn kho và lỗ vốn.

Kinh nghiệm mở shop quần áo online, offline : Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu

2.2. Xác định cơ hội/thách thức có thể gặp phải khi mở Shop quần áo

Thị trường kinh doanh quần áo thời trang luôn cạnh tranh khốc liệt. Vì thế, sau khi xác định được tập khách hàng mục tiêu, bạn cần xác định thị trường tiềm năng, phân tích các cơ hội/thách thức mà bạn có thể gặp phải trong thị trường ấy.

Ví dụ: Nếu lựa chọn kinh doanh quần áo cho đối tượng tuổi teen, cơ hội của bạn chính là gu thẩm mỹ, cá tính thời trang cá nhân, sử dụng để lựa chọn ra các mẫu quần áo phù hợp với sở thích của giới trẻ. Thách thức mà bạn phải đối mặt là xu hướng tiêu dùng của giới trẻ không ổn định, thường xuyên thay đổi và rất nhiều đối thủ cạnh tranh từ các kênh truyền thống (cửa hàng vật lý trong khu vực), kênh online (Shop bán hàng online trên facebook, Shoppe, Lazada,… )

2.3. Tìm hiểu về các “đối thủ” đang bán hàng giống bạn

Các cửa hàng, Shop quần áo kinh doanh trước đó đã xây dựng thương hiệu và có một lượng khách hàng nhất định. Vì thế, nếu sản phẩm của bạn không nổi bật, cung cấp nhiều giá trị tốt cho khách hàng, bạn sẽ rất khó để có thể cạnh tranh và có chỗ đứng trên thị trường.

Người Việt ta có câu :“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Vì thế, trước khi mở shop quần áo, bạn cần quan sát, phân tích sản phẩm, giá bán, vị trí cửa hàng, đội ngũ nhân viên, cách chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu,…, của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp để so sánh, học tập, tìm ra điểm khác biệt và tăng lợi thế cạnh tranh cho mình.

Với việc mở shop quần áo nam, nữ, trẻ em,…, bạn có thể lựa chọn kinh doanh online/ offline hoặc kết hợp cả hai. Đối thủ cạnh tranh của bạn vì thế cũng cần phân tích trực tiếp trên 2 thị trường này.

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo cho người mới bắt đầu: phân tích đối thủ cạnh tranh

2.4. Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm

Bởi vì ” buôn có hội, bán có phường” nên trước khi mở cửa hàng quần áo, bạn nên tận dụng tất cả các mối quan hệ của mình trò chuyện, trao đổi ý tưởng và xin lời khuyên, kinh nghiệm mở shop quần áo thời trang từ những chủ shop, cửa hàng thời gian lâu năm, những người không cạnh tranh trực tiếp với bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm kiếm, tổng hợp các mẹo, kinh nghiệm kinh doanh quần áo online, offline được chia sẻ trên internet để học hỏi, có cái nhìn tổng quan thị trường kinh doanh quần áo thời trang và tìm ra chiến lược phát triển tốt nhất cho mình.

3. Dự toán chi phí mở shop quần áo

Để kinh doanh thành công, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng các loại chi phí cần thiết để bắt đầu và duy trì một Shop bán lẻ quần áo. Theo kinh nghiệm mở shop thời trang của chúng tôi, tổng chi phí mở shop quần áo thời trang nhỏ dao động từ khoảng vải triệu đến vài tỷ , tùy theo quy mô, phương thức kinh doanh (bán online, offline).

3.1. Chi phí thuê mặt bằng

Một vài lời khuyên hữu ích cho bạn khi tìm vị trí mở shop quần áo

– Đối với việc mua sắm quần áo, mọi người thường có thói quen đến chọn lựa, thử đồ trực tiếp tại Shop, cửa hàng rồi mới ra quyết định mua. Vì thế, hãy lựa chọn vị trí ở những khu vực đông dân cư, nơi tập trung nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn (Các vị trí bên trong trung tâm thương mại, gần nhà hàng, quán cà phê, những nơi mà mọi người thường xuyên qua lại để giải trí, thư giãn, mua sắm sẽ là gợi ý tốt mà bạn nên xem xét).

– Tìm hiểu chi phí thuê cửa hàng: Với các mặt bằng đẹp, chi phí thuê cửa hàng dao động từ 1 0 – 50 triệu/tháng (tùy diện tích, vị trí), chiếm khoảng 30 – 50 % tổng chi phí kinh doanh hàng tháng. Vì thế, trước khi thuê mặt bằng, các bạn nên tham khảo giá thuê thật nhiều mặt bằng khác nhau và tìm ra vị trí thuê mặt bằng kinh doanh tốt nhất cho mình.

– Kinh nghiệm mở shop quần áo online: Nếu bạn xác định chỉ mở shop quần áo online, bạn có thể tận dụng nhà riêng làm kho hoặc cho khách đến thử đồ (nếu cần thiết). Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê cửa hàng so với việc mở shop quần áo theo cách truyền thống.

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo nam, nữ, trẻ em, mẹ và bé: Phí thuê mặt bằng kinh doanh

3.2. Chi phí thiết kế, thi công, trang trí cửa hàng

Sau khi tìm được mặt bằng phù hợp, bạn cần tìm ý tưởng thiết kế trang trí Shop quần áo của mình sao cho thật nổi bật, phù hợp với sở thích, phong cách của khách hàng mục tiêu.

Kinh nghiệm mở shop quần áo với hạng mục thiết kế, thi công nội thất cửa hàng: chi phí thuê thiết kế nội thất cửa hàng từ các đơn vị thứ ba dao động từ 100.000 – 120.00/m2. Chi phí thi công nội thất tùy theo loại vật liệu, các hạng mục cần thi công trong bản vẽ thiết kế, dao động từ 70 triệu đến 300 triệu.

3.3. Chi phí nhập hàng, quản lý bán hàng

Shop quần áo của bạn sẽ không thể đi vào hoạt động nếu nó không có sẵn quần áo để bán và cho khách hàng thử. Hãy dựa vào những dữ liệu nghiên cứu thị trường đã có để phân tích, dự đoán số hàng hóa cần nhập và số vốn cần thiết để nhập hàng. Nếu mới bán hàng, đừng nên đặt hàng nhiều hơn số lượng bạn có thể bán. Nếu dồn quá nhiều tiền vào việc nhập hàng, bạn sẽ không có nhiều vốn để xử lý các vấn đề khác. Thông thường, chi phí nhập hàng cho Shop quần áo nhỏ dao động từ 100 triệu – 600 triệu.

Bên cạnh chi phí nhập hàng, các bạn cũng cần đầu tư phần mềm, ứng dụng bán hàng, quản lý đơn hàng chuyên nghiệp. Hiện tại, chi phí cho các phần mềm này dao động từ 100k –300k/tháng. Với công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng trên Facebook Có – đơn, phí sử dụng trung bình từ 200k – 300k/tháng tùy gói.

Chi phí mở shop quần áo: Xác định chi phí nhập hàng

3.4. Chi phí thuê nhân viên

Với các Shop kinh doanh quần áo nhỏ, một mình bạn có thể đảm nhiệm các công việc như nhập hàng, bán hàng, thanh toán, kiểm tra kho hàng, đóng gói hàng gửi cho khách,.. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm bán hàng và bạn bận nhiều công việc khác nhau, bạn có thể nhờ người thân giúp đỡ hoặc tìm thâm nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Một nhân viên bán hàng lành nghề có tính cách hướng ngoại, có kỹ năng quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng có thể giúp họ tìm được những bộ quần áo phù hợp với tuổi tác, vóc dáng, sở thích trên kệ, từ đó tạo những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Thuê những nhân viên bán hàng có kinh nghiệm cũng là cách đơn giản để bạn học hỏi kỹ năng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

Số lượng nhân viên cần thuê sẽ phụ thuộc vào quy mô, số lượng khách của cửa hàng. Bạn có thể xem xét thuê nhân viên toàn thời gian hoặc bán thời gian (thuê theo giờ) tùy theo lượng công việc trong shop của mình.

Kinh nghiệm khi mở shop thời trang và tuyển dụng nhân viên: chi phí thuê 1 nhân viên bán hàng toàn thời gian dao động từ 5 – 7 triệu/tháng. Chi phí thuê nhân viên bán thời gian khoảng 10k – 15k/giờ

4. Mở shop quần áo lấy hàng ở đâu?

Shop quần áo của bạn sẽ chẳng thể kinh doanh thành công nếu nó không chứa những mẫu quần áo đẹp, có giá bán phù hợp, đáp ứng được thị hiếu, sở thích của khách hàng mục tiêu.

Để thực hiện việc này, bạn cần dựa mắt thẩm mỹ của mình để lựa chọn các mẫu quần áo hợp xu hướng, có nhiều kích cỡ, kiểu dáng, hoa văn, màu sắc phổ biến trên internet và tìm ra các nhà thiết kế, các mối nhập sỉ quần áo giá tốt cho mình.

– Khu vực phía Nam: Chợ An Đông, Chợ Bến Thành, Chợ Tân Bình, Chợ Bình Tây (Chợ lớn), …

– Ngoài ra, các bạn có thể đặt hàng, nhập hàng từ các xưởng may gia công trong nước hoặc làm đại lý kinh doanh các sản phẩm quần áo độc quyền của các thương hiệu thời trang lớn như Aristino, Owen,…

Kế hoạch mở shop quần áo: Tìm nguồn sỉ quần áo

5. Mở shop quần áo cần giấy tờ gì?

Trước khi mở Shop kinh doanh quần áo, rất nhiều chủ shop thắc mắc, không biết ” Mở shop quần áo cần giấy tờ gì? Mở shop quần áo có phải đăng ký kinh doanh không?“. Câu trả lời là ” Có“.

Tât cả các kinh nghiệm mở shop thời trang đều cho rằng, bất kể mở shop quần áo kinh doanh lớn hay nhỏ bạn cũng cần phải có giấy phép kinh doanh. Với các quy mô kinh doanh nhỏ nhỏ, bạn có thể đăng ký kinh doanh dạng cá thể/hộ gia đình. Với các quy mô lớn hơn, bạn có thể đăng ký kinh doanh dưới dạng công ty, xưởng sản xuất,… Việc đăng ký kinh doanh sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc bắt giữ hàng hóa hoặc tạm dừng kinh doanh khi bị kiểm tra bởi quản lý thị trường và các cơ quan chức năng.

6. Lên kế hoạch tiếp thị shop quần áo

Internet, kinh doanh online ngày càng phát triển, thay vì ngồi một chỗ, tận dụng các mối quan hệ quen biết để bán hàng theo cách truyền thống, các bạn có thể chủ động quảng bá, tiếp thị sản phẩm mình đang cung cấp đến khách hàng mục tiêu.

– Đặt tên, slogan cho Shop quần áo, xây dựng một câu chuyện về thương hiệu

– Tìm ngày, giờ tốt để khai trương cửa hàng, mời người thân, bạn bè, người quen đến dự khai trương, khuyến khích sự thăm quan mua sắm của người dân xung quanh.

– Các hình thức quảng bá online, offline có thể sử dụng:

+ Offline: Đăng ký tham gia các buổi hội chợ, triển lãm tại địa phương, phát tờ rơi cho người dân địa phương, tổ chức các sự kiện sinh nhật, làm thẻ quà tặng cho khách quen, giảm giá bán,…

Kinh nghiệm khi mở shop quần áo: Lập kế hoạch tiếp thị cửa hàng, shop quần áo

7. Lập kế hoạch kinh doanh dự phòng

Ngay cả khi bạn đã chuẩn bị và lập kế hoạch chi tiết cho việc mở shop quần áo thì cũng không thể đảm bảo rằng kế hoạch của bạn sẽ thành công 100%. Một vài nguy cơ, rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra như bị đối thủ chơi xấu (anti fan), chủ nhà đòi lại mặt bằng kinh doanh, xu hướng tiêu dùng của khách hàng thay đổi,…, khiến bạn điêu đứng và có nguy cơ phá sản nếu không có phương án dự phòng.

Vì thế, kinh nghiệm khi mở cửa hàng quần áo rủi ro thấp nằm ở việc sở hữu các phương án kinh doanh dự phòng. Với các dự án dự phòng sẵn có, khi kế hoạch A thất bại thì còn có kế hoạch B, C để xoay xở và ứng phó.

Bán Sỉ Quần Áo Trẻ Em Kidstyle, Cần Mở Đại Lý Trên Toàn Quốc

BÁN BUÔN, BÁN SỈ QUẦN ÁO TRẺ EM NGUYÊN LÔ, HÀNG MADE IN VIỆT NAM, HÀNG VNXK, HÀNG QUẢNG CHÂU MẪU MỚI NHẤT

CẦN MỞ ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC – 0909 145 138 – 038 769 0804

Chúng tôi tập trung tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với hơn 8.000 mẫu mã hiện có và liên tục sáng tạo, phát triển mẫu mã bán chạy trên thị trường với chính sách lấy sỉ số lượng ít, chiết khấu cao, giúp bạn hoàn toàn yên tâm vào việc tập trung bán hàng.

– Chính sách lấy sỉ chỉ từ 1 ri

– Mẫu thiết kế đa dạng, thời gian sản xuất nhanh nên sẽ không bị đứt hàng

– Chúng tôi luôn lựa chọn những chất liệu tốt nhất cho sản phẩm

– Nhận biết tầm quan trọng của TMĐT và Marketing Online nên KidStyle đầu tư xây dựng hệ thống online mạnh để hỗ trợ cho đại lý bán hàng

– Hỗ trợ thiết kế miễn phí cho các đơn hàng thời trang

– In nhãn mác, tag của khách hàng đặt máy lên sản phẩm và phụ kiện

– Đặc biệt KidStyle làm việc trực tiếp với các xưởng may Quảng Châu nên luôn có những mẫu Hot nhất trên thị trường mà Việt Nam chưa có

– Được cung cấp sản phẩm chất lượng: Mẫu mã đẹp, chuẩn từng đường kim mũi chỉ, chất lượng vải được chúng tôi quan tâm nhất khi thiết kế sản phẩm

– Mẫu mã mới liên tục: KidStyle cho ra mẫu mới liên tục ( trung bình 2 mẫu /ngày) vầ bạn sẽ được nhận mẫu mới liên tục

– Hình ảnh thật: KidStyle chụp ảnh mọi sản phẩm, đại lý có thể toàn quyền sử dụng hình ảnh chất lượng cao trên website của KidStyle

– Được đặt mẫu độc quyền: Nếu đại lý muốn độc quyền một mẫu nào đó, KidStyle sẽ sẵn sàng đáp ứng chỉ với số lượng ít ( 500 cái ) vd: Bạn có một mẫu in độc đáo trên áo thun, KidStyle sẽ in cho đại lý bạn độc quyền mẫu in đó

– Được hỗ trợ quảng bá đại lý và giới thiệu sản phẩm trên hệ thống Online của KidStyle ( Gồm website, địa điểm, fanpage, zalo page, … )

– Và hơn hết đại lý được lấy hàng với giá sản xuất ( Giá lô ) của KidStyle

– KidStyle hỗ trợ lấy hàng cao hơn giá trị 20% và thỏa thuận khi đã hợp tác uy tín với KidStyle

– KidStyle cho phép đại lý đổi hàng trong vòng 1 tháng nhưng không quá 20% số lượng nhập

– Sản phẩm được phép trả lại 100% khi có lỗi sản xuất

– Khi đại lý không bán được hoặc ngưng hợp tác sẽ được ký gởi lại KidStyle để bán

( Để trở thành đại lý số tiền tối thiểu là 100 triệu đồng, bạn cũng có thể tham khảo việc mở shop quần áo trẻ em với 30 triệu đồng của KidStyle )

– Giá bán KidStyle cung cấp cho đại lý là giá cạnh tranh so với sản phẩm cùng chất lượng ( Giá đại lý nhận được là giá Lô, giá xuất xưởng của KidStyle )

– Đại lý có thể bán ra thị trường bất cứ giá nào, KidStyle không quy định giá bán ra giúp đại lý chủ động kinh doanh. Tuy nhiên KidStyle cũng khuyên bạn không nên đi trái với thị trường.

– Giao hàng miễn phí cho các đại lý tại TP Hồ Chí Minh

– Các đại lý Tỉnh sẽ được KidStyle hỗ trợ 20-30% chi phí vận chuyển ( ưu tiên chuyển ra chành xe quen của đại lý tại TP Hồ Chí Minh)

– Hình thức thanh toán: Tiền Mặt hoặc chuyển khoản tại TP Hồ Chí Minh, Chuyển khoản đối với các tỉnh

– Vượt mức doánh số tối thiểu 10% – Chiết khẩu 1%

– Vượt mức doanh số tối thiểu 20% – Chiết khẩu 1.5%

– Vượt mức doanh số tối thiểu 50% – Chiết khẩu 2%

– Và còn nhiều chính sách hỗ trợ đại lý cực VIP khi đại lý đạt doanh số cao

( Doanh số tối thiểu của đại lý KidStyle là 200tr/tháng)

HÃY LIỆN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI VÀ CHO CHÚNG TÔI BIẾT NHU CẦU CỦA BẠN

Hình ảnh các shop KidStyle trên toàn Quốc

Tìm Đại Lý Quần Áo Trẻ Em Thái Lan

Các bạn đang tìm đại lý quần áo trẻ em Thái Lan phân phối tại Việt Nam, ngày hôm nay Honikids sẽ giúp các bạn tìm kiếm một vài shop quần áo trẻ em Thái Lan đang bán trên thị trường. Hàng quần áo trẻ em Thái Lan cũng là mặt hàng chất lượng nếu như tìm được shop bán chất lượng, trước khi tôi kinh doanh thời trang trẻ em cũng đã sử dụng một vài sản phẩm của các shop bán quần áo trẻ em Thái Lan.

Đặc điểm cần biết khi quần áo trẻ em Thái Lan.

Quần áo trẻ em Thái Lan nếu đúng là hàng nội địa thì chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi co giãn 4 chiều.

Các mẫu quần áo cho bé thì đa dạng, nhưng đó là những shop nhập hàng được liên tục, còn mẫu mà thì do nhập khẩu ở xa lên không cập nhật được liên tục.

Giá thành cũng đắt hơn hàng Việt Nam một chút, vì hàng nhập từ nước ngoài giá phải cao hơn thị trường.

Nên mua quần áo trẻ em Thái Lan hay Việt Nam.

Mình cũng đã mua cho con quần áo trẻ Thái Lan, nhưng vì giá thành đắt hơn quần áo trẻ em sản xuất tại Việt Nam mà chất lượng theo như mình cảm nhận và so sánh thì cũng tương đương nhau. Quần áo Thái chỉ có độc và lạ hơn hàng tại Việt Nam nên chúng ta cảm thấy n đẹp kỳ lạ, chứ mua vài lần cũng sẽ thấy nó bình thường, hàng thì tuỳ shop mới đa dạng về mẫu mã.

Sau vài lần mua cho con quần áo Thái thì mình sử dụng cũng tốt và bền nhưng sau mình lại tin dùng hàng được sản xuất tại VN, mẫu mã thì chân chất, hàng hoá chất lượng nếu tìm được shop uy tín, dịch vụ đổi trả chuyên nghiệp, độ bền cao cho các con.

Bạn nên biết Shop quần áo trẻ em dưới 1 tuổi tại Hà Nội

Các đại lý quần áo trẻ em Thái Lan.

Các bạn hãy tham khảo các shop thời trang trẻ em Thái Lan bên dưới và đưa ra lựa chọn mua cho con mình bộ quần áo ưng ý nhất, giúp con thoải mái vui chơi.

1, Thế giới thời trang Baby

Địa chỉ: 126 Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình, TPHCM.

2, Quần áo Bảo Châu.

Địa chỉ: 30A Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Quần áo trẻ em hàng Việt Nam tại Honikids.

+ Quần áo trẻ em chúng tôi ( Chỉ bán hàng quần áo trẻ em Việt Nam)

Địa chỉ: 68 Ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.