Top 9 # Mở Đại Lý Momo Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Diananapkin.com

Hướng Dẫn Cụ Thể Cách Liên Hệ Với Momo Qua Tổng Đài Momo

Ví Momo đang là ví điện tử được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay. Để giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn dịch vụ cũng như hỗ trợ giải quyết kịp thời khi có vấn đề bất trắc xảy ra trong giao dịch nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán, mua sắm với ví Momo thì Momo đã cho ra đời tổng đài Momo để giúp đỡ khách hàng giải quyết rắc rối nhanh chóng 24/7.

Tổng đài Momo là số 028.7306.5555. Nó là số máy bàn, có đuôi là 4 số 5 dễ nhớ. Vì thế, người dùng nên lưu dãy số này trong điện thoại để sử dụng khi cần và đề phòng kẻ giả mạo Momo.

Momo thường dùng số tổng đài để gọi cho khách hàng, nếu có trường hợp gọi bằng số điện thoại khác xưng là Momo thì bạn nên biết đó là lừa đảo.

Các kênh hỗ trợ khách hàng khác của Momo

Ngoài tổng đài Momo, thì ví điện tử này còn có rất nhiều kênh hỗ trợ khác để chăm sóc và giải quyết những thắc mắc, bất trắc cho khách hàng. Cụ thể như sau:

Momo có duy nhất 1 số hotline Momo là: 1900 5454 41. Số hotline này tính cước người dùng với 1000 đ/phút. Khi gọi đến số hotline này, bạn sẽ nghe hướng dẫn của tổng đài viên như sau:

Phím 1: Khi ấn phím này, Momo sẽ hướng dẫn khách hàng các thao tác Liên kết các Ngân hàng của Momo.

Phím 2: Momo sẽ hướng dẫn bạn thao tác Nạp tiền/Rút tiền và Chuyển tiền /Nhận tiền.

Phím 4: Đây là phím hướng dẫn khác của Momo.

Phím 9: Đây là phím mà Momo sẽ kết nối cho bạn gặp trực tiếp tổng đài viên mà bạn cần gặp.

Phím #: Đây là phím để kết thúc cuộc gọi đến Momo

Gửi thông tin liên hệ ngay tại website của Momo:

Ngoài việc gọi đến tổng đài Momo, bạn có thể gửi thông tin liên hệ đến Momo ngay tại website chính của Momo ở địa chỉ: https://momo.vn/lienhe. Bạn điền Họ tên, email, số điện thoại, tiêu đề, nhập nội dung liên hệ, nhập mã captcha rồi bấm vào Gửi thông tin.

Momo có địa chỉ facebook ở đường link sau: https://www.facebook.com/vimomo. Vào facebook này, bạn có thể đọc được tất cả các thông tin của Momo cũng như chát phản hồi với Momo qua mục tin nhắn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng Momo qua facebook sẽ giải đáp, tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Momo hỗ trợ khách hàng qua Đại lý Momo:

Đại lý Momo cũng là kênh chăm sóc khách hàng của Momo. Khách hàng đến các địa điểm giao dịch Momo để trình bày những thắc mắc của mình và nhân viên Momo sẽ giúp bạn tháo gỡ. Hiện nay, Momo có hơn 1.000 đại lý riêng và hơn 3.000 điểm giao dịch tại các hệ thống của Điện máy xanh, Thế giới di động và Bách hóa xanh.

Trụ sở chính của Momo cũng là kênh hỗ trợ khách hàng khác của Momo:

Momo hiện nay có 3 trụ sở chính tại 3 thành phố lớn trên cả nước, đó là: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Khách hàng nếu gần các địa chỉ sau thì nên đến trực tiếp để được nhân viên Momo tư vấn và tháo gỡ những thắc mắc của mình về Momo.

+ Tại Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ Momo ở lầu M, toà nhà Petroland, số 12 Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7.

+ Tại Hà Nội, địa chỉ Momo ở tầng 5, tòa nhà HiPT, số 152 Thụy Khuê, quận Tây Hồ.

+ Tại Đà Nẵng, Momo ở địa chỉ tầng 5, số 320 Đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu.

Momo chăm sóc khách hàng trên mục Trợ Giúp của ứng dụng Momo:

Với sở hữu app Momo trên điện thoại, quý khách dễ dàng được Momo chăm sóc nếu bạn sử dụng mục Trợ Giúp của ứng dụng Momo.

Bước 1: Bạn truy cập ứng dụng Momo rồi bấm chọn Ví của tôi.

Bước 2: Bạn bấm mục Trợ Giúp

Bước 3: Chọn mục Gửi yêu cầu hỗ trợ

Bước 4: Chọn giao dịch bạn muốn được hỗ trợ

Bước 5: Bạn điền đầy đủ các thông tin và bấm nút Gửi.

Nếu thường xuyên sử dụng ví Momo trong các giao dịch, bạn nên ghi nhớ số tổng đài Momo cùng với các kênh hỗ trợ khác của Momo để dễ dàng sử dụng khi cần và phòng ngừa kẻ giả mạo Momo. Chắc chắn rằng, với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, Momo sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Năm 2022, Ví Momo Tăng Trưởng Vượt Kỷ Lục

Tính đến thời điểm hiện tại, MoMo đã tiếp cận gần 10 triệu người dùng và là ứng dụng ví điện tử được đăng ký nhiều nhất trong năm 2018. Khối lượng giao dịch trên nền tảng của MoMo đã tăng hơn gấp ba lần trong năm vừa qua. Sự ra đời của những tính năng thanh toán đột phá, các đối tác thanh toán độc quyền, kết hợp cùng các chiến dịch khuyến mãi hấp dẫn trên ứng dụng MoMo, đã thu hút và giữ chân khách hàng Việt Nam sử dụng MoMo.

Ngày nay, MoMo đã nhanh chóng trở thành “siêu ứng dụng” thể hiện phong cách hiện đại khi cho phép khách hàng không chỉ vay tín dụng, gửi tiền hoặc thanh toán hóa đơn mà còn mua vé xem phim, đặt vé máy bay, mua hợp đồng bảo hiểm và thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hơn 100.000 điểm thanh toán trên cả nước – bao gồm các chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Circle K, Ministop và FPT Shop… Với những thành tựu của mình, năm 2018 MoMo là công ty công nghệ tài chính (Fintech) duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách Top 100 Fintech thế giới do KPMG công bố.

Sự tăng trưởng vượt bậc của MoMo trong năm vừa qua là nhờ việc gọi vốn đầu tư thành công ở vòng thứ 3, từ Warburg Pincus – là công ty cổ phần tư nhân hàng đầu toàn cầu và là nhà đầu tư cổ phần tư nhân lớn nhất tại Việt Nam. Khoản đầu tư trên đã tạo thành nguồn lực khổng lồ để mở rộng hệ sinh thái thanh toán MoMo và hiện thực hóa mong muốn phát triển hàng triệu điểm chấp nhận thanh toán MoMo trên toàn quốc.

Mở rộng Điểm chấp nhận MoMo: MoMo hiện tại đang có 100.000 điểm chấp nhận thanh toán tại các nhà hàng sang trọng, quán cà phê, siêu thị, cửa hàng thời trang đến thức ăn đường phố, và trong thời gian tới con số này sẽ được phát triển lên đến hàng triệu điểm. Sự phát triển này phù hợp với chính sách của nhà nước trong tiến trình thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam được đề cập trong Nghị quyết số 02 của Chính Phủ ban hành vào tháng 1 năm 2019.

Mở rộng hệ thống đại lý của MoMo để phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, và đặc biệt là tiếp cận nhiều hơn khách hàng ở khu vực nông thôn. Hiện nay, với hơn 8.000 đại lý trên toàn quốc, MoMo hiện đã phục vụ hơn 3,5 triệu khách hàng thông qua các dịch vụ tại quầy ở khu vực nông thôn, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh có độ thâm nhập thấp. Khi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đưa ra khung pháp lý cho phép sử dụng dịch vụ ví điện tử mà không cần tài khoản ngân hàng, MoMo sẽ có nhiều cơ hội để xây dựng thêm nhiều đại lý MoMo trên toàn quốc nhằm phục vụ khách hàng trên khắp Việt Nam.

Cập nhật công nghệ mới nhất: để duy trì vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực công nghệ tài chính, MoMo tập trung vào việc xây dựng hệ thống bảo mật và các công nghệ mới như Trí tuệ Nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big Data), Hệ thống Phòng chống gian lận… Điều này đóng vai trò lớn trong việc nâng cao dịch vụ của MoMo để người dùng có nhiều trải nghiệm tốt hơn và cung cấp hơn nhiều dịch vụ thông minh cho khách hàng

Phát triển nguồn nhân lực: Là một công ty công nghệ Việt Nam, MoMo được xây dựng từ công sức và trí tuệ của người Việt. Trong giai đoạn tiếp theo, công ty không chỉ thu hút nhân tài địa phương, mà còn tìm kiếm những tài năng ở ngoài nước có cùng chung định hướng về phát triển ứng dụng công nghệ để nâng cao cuộc sống của người Việt Nam.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó Chủ tịch điều hành của MoMo, chia sẻ:”Việt Nam đang bước lên một bậc cao mới về tăng trưởng, vì vậy, đòi hỏi phải xây dựng một hệ sinh thái về dịch vụ tài chính vượt trội và toàn diện. MoMo cam kết hiện thực hóa tầm nhìn đó bằng cách đẩy mạnh ứng dụng thanh toán kỹ thuật số và tạo cơ hội bình đẳng cho tất cả người dùng Việt Nam được hưởng lợi từ nền kinh tế kỹ thuật số”. Ông Phạm Thành Đức nhấn mạnh thêm “Nguồn lực tài chính và sự hỗ trợ từ Warburg Pincus đã thay đổi “cuộc chơi” cho doanh nghiệp và chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với họ để xây dựng cơ sở hạ tầng thanh toán kỹ thuật số tại Việt Nam và sử dụng công nghệ để thúc đẩy tài chính toàn diện và tạo cơ hội để các dịch vụ tài chính kỹ thuật số có thể đến tay bất kể người dùng Việt Nam nào”.

Mở Đại Lý Gas Cấp 1

Mở đại lý gas Petrolimex được hưởng lợi gì?

– Petrolimex là trung tâm kinh doanh uy tín về lĩnh vực gas và bếp gas, cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng nếu đại lý của bạn có nhu cầu.

– Người có nhu cầu mở đại lý gas cấp 1 sẽ được trung tâm bán lẻ gas Petrolimex Hà Nội quảng bá thương hiệu trên website chính và hệ thống website vệ tinh của công ty, hiện đang có thứ hạng cao trên top Google.

– Đại lý gas Petrolimex của bạn sẽ được hưởng thông tin về các khách hàng trên địa bàn hoạt động của đơn vị bạn hoặc nơi gần nhất.

– Các cửa hàng gas uy tín tại Hà Nội cũng sẽ được trung tâm hỗ trợ kinh phí cho các đợt quảng bá và khuyến mãi do gas Petrolimex phát động.

– Đơn vị bạn sẽ được dụng thương hiệu của gas Petrolimex.

– Đại lý của bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu về gas và bếp gas nếu chưa có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực này.

Điều kiện mở đại lý gas cấp 1

Khí đốt hoá lỏng (gas) hiện chính là mặt hàng kinh doanh có điều kiện theo quy định tại mục 3 ban hành kèm theo Nghị định số 11/1999/NĐ-CP ngày 03/3/1999 của Chính phủ về các loại hàng hóa cấm lưu thông, dịch vụ thương mại cấm thực hiện hay hàng hoá dịch vụ thương mại hạn chế kinh doanh, kinh doanh có điều kiện. Thương nhân kinh doanh mặt hàng gas, cụ thể là mở đại lý gas cấp 1, đại lý gas Petrolimex Mỹ Đình phải thực hiện theo đúng các qui định tại Thông tư số 15/1999/TT/BTM ngày 19/5/1999 của Bộ Thương mại. Cụ thể là:

– Điều kiện về chủ thể kinh doanh: là thương nhân được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, trong đó có đăng ký kinh doanh gas và có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh do Sở Thương mại tại địa bàn cấp.

– Điều kiện về cơ sở vật chất kỹ thuật và trang thiết bị: đại lý gas phải có thiết kế xây dựng theo đúng qui định của Tiêu chuẩn Việt Nam- TCVN 2622:1995 về diện tích mặt bằng, yêu cầu kết cấu xây dựng, kho chứa hàng, nơi bán hàng, khu phụ cửa hàng và cung cấp điện.

– Điều kiện về trình độ chuyên môn: các cán bộ, nhân viên của những đơn vị có nhu cầu mở đại lý gas cấp 1 phải được học tập kiến thức về khí đốt hoá lỏng, được huấn luyện về phòng độc, phòng cháychữa cháy và được Công an tỉnh, thành phố kiểm tra, cấp chứng chỉ phòng cháy chữa cháy.

– Điều kiện về sức khoẻ: cán bộ, nhân viên làm việc tại cửa hàng gas Petrolimex phải có đủ sức khoẻ để đảm nhiệm công việc kinh doanh, đã được cơ quan y tế cấp quận, huyện, thị xã trở lên kiểm tra và xác nhận.

– Điều kiện về bảo vệ môi trường, phòng chống cháy nổ: trung tâm bán lẻ gas phải có đủ các phương tiện và thiết bị phòng cháy chữa cháy theo qui định tại Mục 6 Tiêu chuẩn Việt Nam – TCVN 6223: 2996. Đồng thời, các cửa hàng này cũng phải được cơ quan phòng cháy chữa cháy tỉnh, thành phố kiểm tra, cấp Giấy chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn an toàn phòng cháy chữa cháy.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp quý khách hiểu hơn về những thủ tục xung quanh việc mở đại lý gas cấp 1. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được tư vấn kỹ hơn về vấn đề trên, quý khách đừng ngần ngại liên hệ hotline 0243 6789 888 – 0243 6789 999 để nghe hỗ trợ giải đáp miễn phí, kịp thời.

Mở Đại Lý Du Lịch

Câu hỏi: Công ty chúng tôi hiện tại chỉ đăng ký kinh doanh đại lý lữ hành. Vừa rồi chúng tôi có ký hợp đồng với một khách hàng để mở 1 tour du lịch. Tôi muốn hỏi việc chúng tôi tự ký hợp đồng với khách hàng như vậy là đúng hay sai?

Chuyên viên tư vấn: cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi về cho chúng tôi. Với trường hợp của bạn chúng tôi xin tư vấn như sau:

Theo quy định của pháp luật đại lý du lịch là một ngành nghề kinh doanh phải được đăng ký và cấp giấy phép. Kinh doanh đại lý lữ hành là việc tổ chức, cá nhân bán chương trình du lịch của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành cho khách du lịch để hưởng hoa hồng.

Theo quy định tại khoản 3 Điều 40 Luật Du lịch năm 2017 quy định như sau: “Trường hợp khách du lịch mua chương trình du lịch thông qua đại lý lữ hành thì hợp đồng lữ hành được giao kết giữa khách du lịch và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành giao đại lý; trong hợp đồng phải ghi tên, địa chỉ của đại lý lữ hành”.

Khi ký kết hợp đồng đại lý, các đại lý lữ hành có trách nhiệm sau:

– Thông báo cho cơ quan chuyên môn về du lịch cấp tỉnh thời điểm bắt đầu hoạt động kinh doanh, địa điểm kinh doanh, thông tin về doanh nghiệp giao đại lý lữ hành;

– Thực hiện việc bán chương trình du lịch đúng nội dung và đúng giá như hợp đồng đại lý; không được tổ chức thực hiện chương trình du lịch;

– Lập và lưu giữ hồ sơ về chương trình du lịch đã bán cho khách du lịch theo quy định của pháp luật;

– Treo biển đại lý lữ hành ở vị trí dễ nhận biết tại trụ sở đại lý.

Đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cho từng trường hợp cụ thể.

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư

Công ty TNHH Tư Vấn & Đầu Tư LTL

Mail: tuvanltl@gmail.com