Top 12 # Làm Đại Lý Xe Máy Yamaha Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Diananapkin.com

Balo Cho Đại Lý Xe Máy Honda, Yamaha, Suzuki

Các hãng xe máy như Honda, Yamaha, Suzuki… đã ngự trị ở Việt Nam trong thời gian khá dài. Số lượng đại lý bán xe máy, xe mô tô cho các hãng này nhiều không kể hết. Họ không chỉ giữ chân khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã mới ra đời năm mà còn thường xuyên giảm giá, tặng quà khi mua xe máy. Một trong những sản phẩm quà tặng mà họ ưa thích là balo in logo hoặc thêu logo lên balo. Nếu các đại lý cần một sản phẩm quà tặng cho khách hàng hãy liên hệ Xưởng may Balo DiDy – chúng tôi chuyên may balo cho đại lý xe máy Honda, Yamaha, Suzuki.

Dịch vụ may balo cho đại lý xe máy Honda, Yamaha, Suzuki của Xưởng may Balo DiDy

Chào bạn, nếu bạn đang cần một số lượng balo để làm quà tặng cho khách hàng khi mua xe nhân dịp khuyến mãi của đại lý mình hoặc tặng quà cho khách tham gia sự kiện nào đó của bên mình. Hãy để chúng tôi được giúp bạn, chúng tôi có rất nhiều mẫu balo bạn có thể lựa chọn, chúng tôi cũng thiết kế cho bạn một mẫu mới hoàn toàn miễn phí.

Xưởng may Balo DiDy

Chúng tôi sẽ may balo như thế nào cho đại lý xe máy của bạn?

Dòng balo: Chào bạn, các dòng balo chúng tôi thường may cho các đại lý bán xe máy là balo laptop, balo du lịch hay balo cho học sinh sinh viên, balo cho bé. Thì tùy vào chiến dịch quảng bá, quà tặng của bạn mà bạn có thể đặt hàng. Chúng tôi sẽ may theo yêu cầu của bạn. Cứ mỗi dòng thì chúng tôi sẽ gửi mẫu có sẵn cho bạn lựa chọn hoặc bạn có mẫu nào đó hãy gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ báo giá cho bạn ngay!

Vải may balo: Nhìn vào mẫu balo chúng tôi sẽ biết được balo đó may bằng loại vải nào, rồi báo giá cho bạn theo loại vải đó luôn. Vải may thì có một số loại sau: Vải 100% Nylon, vải 100% Cotton, vải không dệt, vải lót. Ngoài ra còn có phụ kiện kèm theo như dây kéo khuy, nút bấm, đai cầm…

Các mẫu balo đại lý xe máy Honda, Yamaha, Suzuki

Các bạn xem qua và chọn một mẫu mình yêu thích gửi mẫu đó cho chúng tôi qua email liên hệ xuongmaybalodidy@gmail.com hoặc zalo: 0908 419 658. Chúng tôi sẽ tư vấn báo giá cho bạn ngay lập tức.

Nếu bạn cần tìm một sản phẩm quà tặng khác tại sao không xem: Mẫu nón bảo hiểm hãng xe máy – xưởng nón bảo hiểm

Xe Máy Yamaha Exciter 150 Rc 2022

Xe máy Yamaha Exciter 150 RC 2015, 62, Chuyên trang Xe Máy của MuaBanNhanh, Trúc Phương, cộng đồng mạng xã hội Xe Máy MuaBanNhanh chia sẻ, kinh doanh, 15/09/2016 13:28:24

1. Đánh giá Yamaha Exciter 150 : Sự thay đổi của thời thế

Yamaha là hãng xe tạo ra nhiều trào lưu cho thị trường xe máy Việt Nam. Từ sự ra đời của Nouvo năm 2002 hình thành phân khúc xe ga thể thao, đến Exciter năm 2005 đón đầu xu thế xe số thể thao

Thời điểm ra mắt, Exciter 135 đã đánh trúng tâm lý của giới trẻ ngày với hai phiên bản Standard và RC, Exciter trở thành biểu tượng của xe số trên 125 phân khối.

Đặc tính Mặt đồng hồ điện tử

Thiết kế mặt đồng hồ thể thao hoàn toàn mới, giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng. Khi mở khóa điện, mặt đồng hồ xe côn tay Exciter 150cc sẽ hiển thị dòng chữ chào đón “Hi Buddy” hoặc “Ready to Go”.

Loại động cơ 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch

Bố trí xi lanh Xy lanh đơn

Dung tích xy lanh 149.7cc

Đường kính và hành trình piston 57.0 x 58.7 mm

Tỷ số nén 10.4:1

Công suất tối đa 11.3 kW (15.4 PS) / 8,500 vòng/phút

Mô men cực đại 13.8 N·m (1.4 kgf·m) / 7,000 vòng/phút

Hệ thống khởi động Điện

Hệ thống bôi trơn Cácte ướt

Dung tích dầu máy 0.95 lít

Dung tích bình xăng 4.2 lít

Bộ chế hòa khí Phun xăng (1 vòi phun)

Hệ thống đánh lửa T.C.I (kỹ thuật số)

Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp –

Hệ thống ly hợp Ly tâm loại ướt

Tỷ số truyền động 1st: 2.833 / 2nd: 1.875 / 3rd: 1.429 / 4th: 1.143 / 5th: 0.95

Kiểu hệ thống truyền lực 5 số

Loại khung Ống thép – cấu trúc kim cương

Kích thước bánh trước / bánh sau 70/90-17M/C 38P / 120/70-17M/C 58P (lốp không săm)

Phanh trước Đĩa thủy lực (đường kính 245.0 mm)

Phanh sau Đĩa thủy lực (đường kính 203.0 mm)

Giảm xóc trước Ống lồng

Giảm xóc sau Lò xo trục đơn

Đèn trước Bóng đèn Halogen 12V 35/35W×1

Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 1,970 mm × 670 mm × 1,080 mm

Độ cao yên xe 780 mm

Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1,290 mm

Trọng lượng ướt (với dầu và đầy bình xăng) 115 kg

Độ cao gầm xe 135mm

2. Đánh giá giá bán Yamaha Exciter 150 RC 2015

Hiện nay, mẫu xe đang “làm mưa làm gió” của dòng xe số có côn đó là xe Exciter 150 RC côn tay 2015 – một thiết kế phù hợp cho các chàng có cá tính mạnh mẽ và một phong cách phóng khoáng. Với bảng giá xe Exciter 150 RC côn tay 2015 không hề thấp nhưng đây vẫn là mẫu xe được nhiều chàng trai “săn lùng” hiện nay.

Bảng giá xe Yamaha Exciter 150 RC côn tay 2015 không được các cửa hàng cập nhật thường xuyên nên bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin cụ thể để tiện cho việc năm bắt giá và tìm mua xe.

Hãng xe Yamaha đã rất thành công trong việc cho ra đời một phân khúc mẫu xe Yamaha Exciter 135 và để tiếp bước lấn sân và mở rộng thị trường cho dòng xe số có côn này thì hãng đã cho ra đời mẫu xe Yamaha Exciter 150 RC côn tay 2015. Nhưng như để tạo ra sự cạnh tranh lẫn nhau, thì hãng vẫn tiếp tục cho sản xuất mẫu xe Yamaha Exciter, chính vì vậy mà sự cạnh tranh giữa “anh em” nhà Yamaha ngày một hấp dẫn hơn.

Mẫu xe Yamaha Exciter 150 RC côn tay 2015 cũng hướng đến những chàng thanh niên độ tuổi từ 18 – 25, do đó cuộc đấu này đều do khách hàng phân định. Sự ra đời của mẫu xe Yamaha Exciter 150 RC côn tay 2015 như đánh dấu một phong cách mới, nhưng sự ở lại của mẫu xe Exciter cũng đánh dấu điểm nét ấn tượng khó phai trong những người hâm mộ.

– Bảng giá xe Yamaha Exciter 150 RC côn tay 2015 được bán với giá gần 45 triệu đồng.

– Bảng giá xe Yamaha Exciter 150 RC côn tay 2015 chỉ có tính chất tham khảo, bởi mỗi địa phương và từng thời điểm có một giá bán khác nhau.

3. Muốn mua Yamaha Exciter 150 đúng giá thì không nên vội vàng

Yamaha Exciter 150cc cho thấy mẫu xe thể thao côn tay này rất hấp hẫn và đáng mua, nhưng chỉ với giá bán 44,99 triệu đồng cho bản RC và 45,49 triệu đồng cho bản GP như công bố của Yamaha Motors Việt Nam. Khi giá bán bị các đại lý đội lên thêm tới 10 triệu đồng, thì người mua khôn ngoan tốt nhất là nên chờ.

Yamaha Exciter thế hệ mới ra mắt ngày 18/12/2014 với một loạt các nâng cấp rất ấn tượng và ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trên thị trường, khi giá bán tại các đại lý chênh lệch so với giá công bố của Yamaha Motors Việt Nam lên tới hơn 5 triệu đồng, thậm chí nhiều đại lý còn “hét” giá cao hơn tới 10 triệu đồng. Hiện tượng này được lý giải là do những người yêu dòng xe côn tay Exciter từ lâu đã chờ đợi sự ra mắt của thế hệ dung tích 150cc, và khi ra mắt, tâm lý nóng lòng muốn đổi ngay của nhiều người đã tạo ra một lượng cầu dâng cao nhất thời, trong đó tỷ lệ cầu ảo hẳn là không hề nhỏ. Cộng hưởng với lượng cầu này là lô xe đầu tiên về đến đại lý ngay sau ngày ra mắt có số lượng rất hạn chế, tạo ra sự mất cân bằng tạm thời về cung cầu.

Đại lý Yamaha trên đường 3 Tháng 2, TPHCM cho biết, lô xe mới sẽ về đại lý vào cuối tuần này, còn hiện tại đại lý không có xe, và giá xe mà đại lý này đưa ra là 59 triệu đồng cho bản RC và 60 triệu đồng cho bản GP, bao giấy tờ. Một đại lý khác của Yamaha ở Quận 2 cũng cho biết là đơn vị này hiện không có xe, khách muốn mua xe phải chờ 2 tuần, và khi được đề nghị đặt cọc mua xe, đại lý này cũng ra giá 57 triệu đồng cho bản RC và 57,5 triệu đồng cho bản GP.

Xa hơn tính từ nội thành TPHCM, đại lý Yamaha ở Hóc Môn cho biết là chiều ngày 23/12 xe mới về đại lý, đồng thời từ chối cung cấp giá bán qua điện thoại. Ở khu vực miền Trung, đại lý lớn nhất là Yamaha Tiến Thu (Đà Nẵng) cho biết đã hết xe, từ chối nhận đặt xe đồng thời cũng từ chối cung cấp giá qua điện thoại.

Yamaha Việt Nam hiện tại có tới hơn 500 đại lý trên toàn quốc. Trong buổi họp báo giới thiệu Exciter thế hệ mới, đại diện của Yamaha Motors Việt Nam cho biết là trước mắt liên doanh này dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường vào khoảng 10.000 chiếc Exciter mới mỗi tháng, tức tính trung bình mỗi đại lý chỉ nhận được 20 xe/tháng, nên việc không đáp ứng lượng cầu dâng cao nhất thời ngay sau thời điểm ra mắt là điều đương nhiên, và các đại lý tận dụng điều này để “vớt” lấy ngay những khách hàng nóng lòng mua xe ngay bất chấp giá cao cũng là điều dễ hiểu. Nhưng khi mà độ nóng của thông tin về Yamaha Exciter mới lắng xuống, lượng cầu chùn lại, người mua không nóng lòng, xe về đại lý nhiều hơn, thì giá xe sẽ đương nhiên giảm. Vì vậy mà nếu muốn mua Exciter 150 đúng giá thì không nên vội vàng, mua sớm một vài tuần hay 1-2 tháng không sướng hơn là mấy mà trước mắt là mất ngay một số tiền không hề nhỏ và rất phi lý.

Ngày 19 và 20/12, tức ngay sau khi ra mắt thế hệ mới của dòng xe côn tay thể thao Exciter, Yamaha Motors Việt Nam đã tổ chức cuộc hành trải nghiệm mẫu xe côn tay này, với lộ trình dài gần 150km từ Nha Trang đi Đà Lạt. Chuyến đi có sự tham gia của giới báo chí cũng như các thành viên của Câu lạc bộ Exciter, và đưa ra nhận định rằng Yamaha Exciter mới với dung tích động cơ 150cc kèm hệ thống phun xăng điện tử là rất hấp dẫn và đáng mua, tuy nhiên chỉ với mức giá mà Yamaha đã công bố là 44,99 triệu đồng cho bản RC và 45,490 cho bản GP, còn với giá đội lên tới hơn 10 triệu đồng như các đại lý đang đưa ra hiện nay thì tốt nhất là nên để dành tiền trong túi.

Yamaha Exciter thế hệ thứ 3 vừa ra mắt có dung tích động cơ lớn hơn, tăng từ 135cc lên 150cc, đồng thời sở hữu thêm hệ thống phun xăng điện tử, nhờ đó, công suất máy tăng từ 9,21kW lên 11,3kW (ở tốc độ quay 8.500 vòng/phút). Trong cuộc hành trình từ Nha Trang đi Đà Lạt, ghi nhận sự cải thiện rõ nét về tính năng vận hành của mẫu xe thể thao côn tay này.

Tại vị trí xuất phát, Exciter mới tỏ ra bốc và tăng tốc rất nhanh khi vặn ga rồi lần lượt chuyển số 1-2-3… Động cơ của chiếc xe côn tay này cũng chính là động cơ phát triển từ mẫu naked bike Yamaha FZ150i mà người viết từng có dịp được trải nghiệm. Và nếu so với FZ150i thì Exciter 150 còn tạo ra nhiều cảm giác phấn khích hơn khi tăng tốc từ vạch xuất phát. Tuy nhiên, cũng tương tự như FZ150i, âm thanh phát ra từ ống xả mới của Exciter 150 vẫn bị xem là hơi hiền

Đoạn đường dài hơn 140km với địa hình chủ yếu đèo dốc nhưng nhờ công suất tăng lên đáng kể, Exciter thế hệ mới cho phép người dùng có thể vận hành xe ở cấp số cao với tuần suất và thời gian nhiều hơn so với bản T135 trước đây. Thậm chí, nhiều đoạn dốc cao chỉ cần có đủ đà là Exciter hoàn toàn có thể vượt dốc ở cấp số 4-5, mà không cần trả về các cấp số thấp hơn.

Đồng hồ chính của Exciter 150 nay là đồng hồ vòng tua máy thay thế cho đồng hồ tốc độ. Theo dõi tốc độ quay của động cơ khi vận hành Exciter mới là một điểm khá thú vị, vì loại đồng hồ này phản ánh được sự tương quan giữa tiếng máy, cấp số, tốc độ vòng tua, tốc độ di chuyển của xe và nguồn lực dự trữ dồi dào của cỗ máy 150cc. Khi đã đạt đà, chuyển từ cấp số 4 lên 5, kéo ga tăng tốc, người viết ghi nhận trên đường bằng và ở vòng tua 5.000 rồi lên 6.000 vòng/phút, xe lần lượt chinh phục các ngưỡng tốc độ 75 và 85km/h. Và một điều đáng chú ý là theo số liệu Yamaha công bố, động cơ 150cc của Exciter đạt công suất cực đại ở tốc độ quay 8.500 vòng/phút, điều này có nghĩa là dự trữ công suất của mẫu xe côn tay này khi đã đạt tốc độ 80km/h là vẫn còn rất lớn. Trước đó, một đại diện của Yamaha khẳng định là mẫu xe mới của họ có thể đạt tốc độ tối đa 137km/h.

Bên cạnh đồng hồ báo tốc độ quay của động cơ, Yamaha Exciter mới còn được bổ sung thêm đồng hồ kỹ thuật số báo hành trình, vận tốc, mức nhiên liệu, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình và cả mức tiêu hao nhiên liệu tức thời, tương tự như trên mẫu FZ150i và Yamaha Nouvo. Trong chuyến trải nghiệm này, bình xăng của tất cả các xe được đổ đầy ở điểm xuất phát. Mặc dù hành trình không tiến hành kiểm chứng mức tiêu hao nhiên liệu của Exciter mới, nhưng theo dõi qua đồng hồ xe được “reset” ở điểm xuất phát cho thấy mẫu xe côn tay mới của Yamaha có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất ấn tượng. Đoạn đường từ Nha Trang đi Đà Lạt dài 143km, với tốc độ di chuyển trung bình trên toàn chặng là 38km/h, khi đến đích đồng hồ xe báo nhiên liệu trong bình vẫn còn 2 vạch và mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của toàn chặng là 50,8km/lít. Đây là một con số rất ấn tượng đối với một chiếc xe dung tích 150cc, và người viết không hề có chủ ý chạy tiết kiệm trong suốt cả hành trình ngược từ đồng bằng lên vùng núi với cung đường chủ yếu là leo dốc.

Ngoài cỗ máy với dung tích và công suất tăng lên nhưng tiết kiệm nhiên liệu nhờ hệ thống phun xăng điện tử, Yamaha Exciter mới được lắp loại bánh sau có kích thước lớn hơn. Điều này cũng tạo ra nhiều sự khác biệt khi vận hành trên đường với mặt lốp rộng hơn, củng cố cảm giác an toàn và tự tin cho người điều khiển trong những đoạn ôm cua.

Một ưu điểm đáng chú ý khác của Yamaha Exciter 150 mới nằm ở bộ khung và hệ thống phuộc. Yamaha Việt Nam cho biết, bộ khung của Exciter được thiết kế mới với khối lượng nhẹ hơn cả bản Exciter 135cc, nhưng có độ cứng cáp cao hơn. Kết hợp với hệ thống phuộc monoshock có điểm treo mới tối ưu, toàn bộ phần khung và thân xe của Exciter 150 trở nên cứng vững, linh hoạt. Điều này thể hiện khá rõ trong hành trình, khi bộ khung phản ứng chính xác, ổn định trong những lần vượt qua các ổ gà. Ngoài ra, Exciter mới còn mang lại cảm giác an toàn cao hơn ở hệ thống phanh, đặc biệt là bộ phanh đĩa phía trước với đường kính đĩa phanh lớn hơn 2,5cm so với Exciter 135.

Động cơ mới tiết kiệm và sung sức hơn, đồng hồ thiết kế thể thao, bộ khung cứng chắc linh hoạt, nhưng một trong những điểm hấp dẫn nhất của Exciter mới, khiến mẫu xe này tạo nên một cơn sốt là thiết kế. Trên con đèo Omega mù sương ngay ranh giới giữa Khánh Hòa và Lâm Đồng, những bóng LED từ đèn hậu của đoàn Exciter hiện lên mờ ảo và khi tiến lại gần, chiếc bánh “béo” và 2 xi-nhan rời cùng thiết kế của phần đuôi xe với chắn bùn mang phong cách mô tô phân khối lớn tạo ra nhiều thích thú đối với người đi đường và cả các thành viên trong đoàn. Phía trước cặp đèn định vị mới cũng với 8 bóng LED bố trí trên viền yếm chữ V nhiều góc cạnh đã mang lại một diện mạo mới mạnh mẽ hơn. Toàn bộ thân xe cũng được thiết kế theo hướng nghiêng về phía trước rất thể thao và nam tính.

Có thể nói, 44,99 triệu đồng cho bản RC và 45,49 triệu đồng cho bản GP (cao hơn Exciter 135 vào khoảng 5 triệu đồng) là mức giá rất hợp lý nếu xét đến toàn bộ những thay đổi mà Yamaha đã thực hiện trên mẫu xe bán chạy nhất của mình. Với mức giá công bố như vậy, việc nhiều khách mới hỏi mua hay các khách hàng đang đi Exciter 135 muốn nâng cấp là điều rất dễ hiểu. Nhưng khi giá bán bị các đại lý “thổi” lên thêm gần 10 triệu, thì những khách hàng khôn ngoan chắc chắn sẽ chờ đợi.

Xe máy Yamaha Exciter 150 RC 2015, 62, Chuyên trang Xe Máy của MuaBanNhanh, Trúc Phương, cộng đồng mạng xã hội Xe Máy MuaBanNhanh chia sẻ, kinh doanh, 15/09/2016 13:28:24

Đăng bởi Trúc Phương

Tags: bán xe máy, mua xe máy, giá xe yamaha, mua bán xe máy, mua xe Yamaha Exciter 150 RC 2015, mua xe Yamaha Exciter 150 RC 2015 giá rẻ, xe Exciter, xe máy Yamaha, xe Yamaha, Yamaha Exciter

Bảo Dưỡng Xe Máy Yamaha Ở Đâu Tốt?

Bảo dưỡng xe máy Yamaha định kỳ giống như công việc “chăm sóc sức khỏe” thường xuyên cho xe, giúp kịp thời phát hiện và khắc phục những hư hỏng khi còn sớm, tránh ảnh hưởng lớn đến khả năng vận hành của xe.

Bảo dưỡng xe máy Yamaha ở đâu tốt?

Hiện nay, các cửa hàng bảo dưỡng và sửa chữa xe máy xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên tâm lý chung của nhiều người cứ mỗi lần mang xe đi bảo dưỡng thường lo sợ bị “chặt chém” hoặc “luộc đồ”. Đối với những người ít am hiểu về xe máy, đặc biệt là phụ nữ sẽ dễ bị những nơi làm ăn không uy tín “qua mặt”.

Ở một số cửa hàng xe máy nhỏ lẻ, xe có giá trị càng cao càng có nguy cơ bị tráo các phụ tùng như: xi-lanh, nhông xích, sên đĩa, IC, bộ lọc gió, bình điện, bình xăng con, máy đề…Ngoài ra “mánh” bảo hành của những nơi này cũng khá tinh vi. Họ chỉ sửa chữa để xe của khách có thể chạy đến một lúc nào đó lại bị hỏng chứ không bao giờ thay linh kiện mới hoàn toàn.

Chỉ có đại lý Yamaha mới hiểu rõ về cấu tạo của xe thuộc hãng Yamaha, cung cấp đầy đủ phụ tùng xe máy thay thế chính hãng với mức giá được niêm yết.

Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành dài nhất 3 năm/ 30.000km – tùy điều kiện nào đến trước (theo điều kiện của nhà sản xuất) và chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong vòng 3 năm.

Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu về bảo dưỡng xe Yamaha.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thường xuyên nhắc nhở khách hàng đến thay nhớt xe máy định kỳ, và bảo dưỡng xe.

Để biết thêm nhiều thông tin đại lý Yamaha hơn XEM TẠI ĐÂY.

Những bộ phận xe máy cần bảo dưỡng thường xuyên

Bảo dưỡng xe máy định kỳ có thể hiểu là “phòng bệnh hơn chữa bệnh” cho xe. Dù là xe số hay xe tay ga, bạn cũng cần thường xuyên kiểm tra các hạng mục cơ bản sau:

1. Thay nhớt (dầu máy): 2.000 – 3.000 km/lần Tại Việt Nam, Yamaha khuyến cáo khách hàng, nếu sử dụng xe máy trong điều kiện bình thường nên thay nhớt khoảng 2.000 – 3.000 km/lần. Nếu dùng xe máy trong điều kiện leo dốc hoặc liên tục tải nặng, bạn nên thay nhớt sớm hơn con số trên. Đặc biệt trong trường hợp xe bị ngập nước cần thay nhớt ngay lập tức, tránh trường hợp để nước đi vào động cơ, sẽ dẫn đến nguy cơ hỏng xe rất cao.

2. Dầu láp (dầu hộp số) trên xe ga: Đối với xe tay ga có thêm loại dầu láp (dầu hộp số) để đảm bảo bôi trơn các bánh răng. Nếu không thay dầu láp dễ dẫn đến tình trạng khô hoặc vỡ bánh răng, giảm hiệu quả truyền động. Cứ 3 lần thay dầu máy thì nên thay dầu láp 1 lần.

3. Bộ phận lọc gió: Thay hàng năm hoặc khi có dấu hiệu quá bẩn Lọc gió được xem là “lá phổi” của xe, có tác dụng lọc bụi bẩn trước khi đưa không khí vào hòa cùng xăng, tạo hỗn hợp cháy. Điều gì sẽ xảy ra nếu lọc gió quá bẩn? Khi đó, nhiên liệu phun vào không cháy hết, xe dễ bị hụt hơi và không tránh khỏi thải khói đen ra ngoài. Hàng năm hoặc sau khoảng (10.000 – 16.000 km) cần thay lọc gió 1 lần. Xe càng chạy trong khu vực không khí bị ô nhiễm càng nên thay sớm hơn.

Má phanh mòn (phía trên) và má phanh mới (phía dưới)

Dầu phanh cạn hoặc chứa nhiều cặn bẩn khiến việc bóp phanh không trơn tru, dễ làm hỏng pít-tông phanh. Do đó bạn cần kiểm tra và thay thế chi tiết này sau mỗi 15.000 – 20.000 km.

6. Dây đai, nhông, xích: kiểm tra định kỳ & thay mới khi chi tiết mòn tới giới hạn Sau khoảng thời gian, bạn sẽ nghe những tiếng lạch cạch khi khởi động xe, xe có sức ì, không bốc khi tăng ga. Vì vậy theo khuyến cáo, nên vệ sinh dây đai định kỳ và thay mới sau mỗi 20.000 km.

Những lưu ý khi đưa xe đi bảo dưỡng

Khi mang xe đến các đại lý Yamaha bảo dưỡng, bạn nên hỏi giá cả phụ tùng rõ ràng để có sự chuẩn bị tốt về tài chính. Hiện tại Yamaha đều cập nhật bảng báo giá phụ tùng xe máy chính hãng trên website XEM TẠI ĐÂY.

Trước khi mang xe đi bảo dưỡng, Dù xe còn mới, Khách hàng vẫn nên bảo dưỡng định kỳ cho xe để đảm bảo xe vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu…bạn nên tìm hiểu và trang bị kiến thức về xe máy để dự đoán những bộ phận nào đang gặp vấn đề, hoặc cần bảo dưỡng.

Nên trang bị kiến thức cơ bản để dự đoán bộ phận hư hỏng của xe

Có thể nói bảo dưỡng xe máy Yamaha là vô cùng cần thiết để giữ cho chiếc xe luôn vận hành êm ái. Bạn nên quan sát số km đã chạy để kiểm tra và thay mới phụ tùng tiêu hao đúng thời điểm để chiếc xe của mình luôn có được khả năng vận hành tốt nhất .

Cách Nhận Biết Phụ Tùng Xe Máy Yamaha Chính Hãng

Vì sao nên sử dụng phụ tùng xe máy chính hãng?

Phần lớn người dùng vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của việc thay thế phụ tùng chính hãng. Do đó, thay vì đến các đại lý hay trung tâm bảo hành chính hãng, họ lại tìm đến các cửa hàng sửa chữa gần nhà để thay thế phụ tùng giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, chính tâm lý ham rẻ đã khiến nhiều người chịu cảnh “tiền mất tật mang” bởi chỉ sau một thời gian, xe lại bắt đầu có những “triệu chứng” hư hỏng nặng hơn.

Sử dụng phụ tùng xe máy kém chất lượng dễ khiến xe hư hỏng nghiêm trọng và không đảm bảo an toàn khi vận hành Những tác hại “khôn lường” khi sử dụng phụ tùng xe máy giả:

Phụ tùng trôi nổi khiến xe nhanh hư hỏng vì có kích thước, kiểu dáng không đồng bộ với các bộ phận/chi tiết khác bên trong xe. Điều này dẫn đến hoạt động trong xe không ăn khớp nên có thể gây hỏng hóc các bộ phận khác trong xe.

Xe khó nổ máy, tốn xăng, xăng thoát ra ngoài…nếu sử dụng bộ chế hòa khí, IC, bugi không chất lượng.

Có thể gây tai nạn và nhiều nguy hiểm khác bất cứ lúc nào.

Trong khi đó, phụ tùng xe máy chính hãng có độ bền cao và đảm bảo chất lượng nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cũng như có các thông số phù hợp nên mang lại sự an toàn cao khi vận hành.

Cách nhận biết phụ tùng xe máy Yamaha chính hãng

Yamaha là một trong những hãng xe có chất lượng dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tốt nhất trong cả nước và được nhiều người tin tưởng. Phụ tùng Yamaha được sản xuất tại các công ty trực thuộc tập đoàn Yamaha, trên công nghệ kỹ thuật tiên tiến cùng quy trình kiểm nghiệm đầu ra và đầu vào nghiêm ngặt. Nhờ đó, mỗi phụ tùng Yamaha được bán ra thị trường đều đảm bảo có chất lượng tốt nhất cũng như có các thông số kỹ thuật đạt chuẩn.

Hiện nay, các loại phụ tùng xe máy chính hãng Yamaha được bày bán phổ biến trên thị trường nên không quá khó để người dùng tìm mua khi cần thiết. Tuy nhiên, song song với những phụ tùng và linh kiện chính hãng, cũng có không ít sản phẩm gắn mác Yamaha nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có mã vạch hay tem chính hãng…

Logo của Yamaha màu đỏ được in rõ nét.

Logo phụ tùng của Yamaha in đậm.

Tên phụ tùng Yamaha bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Mã vạch phụ tùng.

Xuất xứ phụ tùng rõ ràng.

Mã phụ tùng, phụ kiện Yamaha.

Ngày đóng gói.

Số lượng đơn vị phụ tùng được đóng trong gói.

Công ty chịu trách nhiệm hàng hóa và địa chỉ công ty.

Ngày sản xuất

Ngoài ra, các phụ tùng chính hãng Yamaha đều được đóng gói cẩn thận. Vì vậy, khi thay phụ tùng nếu thấy bao bì sản phẩm bị rách hoặc xô lệch thì rất có thể đó là sản phẩm kém chất lượng.

Nên mua phụ tùng xe máy chính hãng của Yamaha ở đâu?

Phụ tùng kém chất lượng thường được bày bán ở những cửa hàng sửa chữa nhỏ hoặc những đại lý không trực thuộc Yamaha. Những sản phẩm này sau khi nhập về có thể được gắn logo giả vào để trở thành phụ tùng chính hãng.

Vì vậy, tốt nhất chỉ nên mua phụ tùng xe máy Yamaha tại các đại lý, cửa hàng phân phối chính hãng để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có hóa đơn và thời gian bảo hành dài hạn. Tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn nên sử dụng loại phụ tùng nào và sửa chữa như thế nào cho hợp lý.

Việc sử dụng phụ tùng xe máy Yamaha chính hãng sẽ giúp bạn luôn an tâm trên mọi hành trình và tiết kiệm nhiều chi phí sửa chữa vì sản phẩm thường có độ bền và tuổi thọ rất cao.

Thay thế nhầm phụ tùng kém chất lượng có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, để bảo vệ sự an toàn cho chính mình cũng như chất lượng xe máy, bạn nên lựa chọn phụ tùng xe máy chính hãng. Để biết thêm chi tiết các loại phụ tùng xe máy Yamaha, vui lòng liên hệ Hotline: 18001588 hoặc truy cập vào Website: chúng tôi Fanpage: Yamaha Motor Vietnam, hoặc đến ngay cửa hàng xe máy Yamaha chính thức gần nhất để được tư vấn.