Top 12 # Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Việt Tiến Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Diananapkin.com

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Gạo

Gạo sạch chất lượng cao cho đại lý – Kho gạo miền tây

Kinh nghiệm chọn mua gạo mở đại lý tại HCM

Phần lớn những đối tượng đang có ý định kinh doanh gạo sẽ quan tâm nhiều về giá thành các loại gạo. Bởi khi nhập gạo với giá càng rẻ thì nguồn vốn đầu tư càng thấp. Như vậy việc bán sẽ mang về được nhiều tiền lời và nhanh chóng lấy lại vốn.

Chính vì vậy, muốn mở đại lý gạo thành công thì trước tiên phải tìm cho mình những sản phẩm tốt. Khách hàng chỉ gắn bó lâu dài khi sản phẩm/ dịch vụ mà họ nhận được phù hợp với nhu cầu họ tìm kiếm.

Lợi ích khi sử dụng gạo tại các kho gạo lớn

Kho gạo miền tây với nguồn hàng dồi dào, sản phẩm đa dạng phù hợp cho các đại lý mới mở. Mua gạo tại kho cũng là giải pháp hàng đầu để các đại lý tiết kiệm nguồn vốn đầu tư ban đầu. Ngoài ra, mua gạo tại các kho lớn thường sẽ nhận được những sản phẩm mới. Có thể kéo dài được thời hạn sử dụng. Vì thời gian đầu mở bán thì chưa tiếp cận được nhiều khách nên hàng đi sẽ chậm hơn. Khi đó cũng không lo hàng cũ, bị hư hỏng hay bị mối mọt.

Cần tuyển đại lý gạo tại TpHCM

Gạo hiện nay rất đa chủng loại với có thể bị pha trộn. Tuy nhiên đến vựa gạo miền tây của chúng tôi bạn sẽ nhận được bảng giá gạo hôm nay ưu đãi. Hàng nguyên chất giúp cơ hội tiếp cận và duy trì khách hàng đạt hiệu quả cao.

Điểm phân phối cho đại lý tại TpHCM uy tín nhất hiện nay

Bạn đã có những kiến thức cơ bản về gạo và cả mặt bằng kinh doanh đắc địa. Và giờ đây bạn chỉ cần tìm nguồn hàng chất lượng và giá cả hợp lý. Là có thể bắt đầu khai trương cửa hàng của mình. Gọi ngay đến HOTLINE: 0909.584.707 để đặt hàng.

Bạn chưa biết chọn mặt bằng kinh doanh như thế nào? Bạn hiểu rõ đặc tính các loại gạo? Bạn lo lắng vì mình chưa có kinh nghiệm do mới bắt đầu kinh doanh sản phẩm này? Bạn cần được tư vấn cách nhận biết gạo và cách bán hàng? Hãy đến trực tiếp tại 92 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, TpHCM – Kho gạo miền tây tại Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tư vấn bán hàng từ a đến z. Sẽ không quá khó khăn nếu bạn kiên trì và có ý chí làm giàu. Đừng lo lắng bởi bạn luôn có chúng tôi đi cùng trong suốt quá trình bạn hoạt động.

Chính sách dành cho khách hàng cần mở đại lý gạo

Tham khảo chi tiết: Chính sách quy định chung tại Gạo Ngon Online

Phương thức đặt hàng và thanh toán hàng cho đại lý cấp 1 tại HCM

Cách mua gạo làm đại lý đơn giản nhất:

Mua gạo ngon giá tốt mở đại lý không khó nếu bạn tìm đến những đơn vị chuyên nghiệp và có độ uy tín cao. Bạn có thể đặt hàng online thông qua zalo, facebook, gmail,… một cách đơn giản và nhanh chóng.

Nhưng để đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm thì bạn tốt nhất là đến trực tiếp các địa điểm cung cấp. Để được hỗ trợ tư vấn cho từng loại gạo và biết được đặc tính từng sản phẩm sẽ phù hợp cho đối tượng khách hàng nào.

Các hình thức thanh toán đơn gạo cho các đại lý:

Thanh toán tiền mặt: Trả trực tiếp tại kho khi đặt hàng hoặc trả trực tiếp nhân viên giao hàng khi nhận được đủ số lượng đã đặt.

Thanh toán chuyển khoản: Bằng cách liên hệ trực tiếp nhân viên bán hàng để lấy thông tin tài khoản. Thanh toán chuyển khoản trước khi giao hàng hoặc trong lúc nhập hàng.

Quy định đổi trả gạo đại lý tại Gaongononline

Trường hợp đại lý đổi/trả hàng:

Quý khách hàng có quyền yêu cầu đổi/trả hàng trong các trường hợp sau:

Lưu ý: Đơn hàng cần được xác nhận trước khi giao, và gửi mẫu xem thử nếu khi khách cần. Để đảm bảo các sai sót trên không bị xảy ra tránh mất thời gian cho cả 2 bên.

Trường hợp không được đổi/trả hàng:

Các trường hợp nhập hàng số lượng nhiều dẫn đến tiêu thụ không kịp sử dụng thời gian quá lâu. Có thể phát sinh mọt, ẩm mốc, gạo thay đổi tính chất sẽ không được trả hàng về. Vậy nên khi mở đại lý gạo quý khách hàng nên cân nhắc nhập số lượng phù hợp. Chọn những sản phẩm dễ tiêu dụng và chọn số lượng nhập thích hợp nhu cầu sử dụng khách hàng nơi mình bán.

Hỗ trợ tư vấn & báo giá mở đại lý gạo tại TpHCM và khu vực lân cận

Tư vấn bán hàng online:

Đối tượng khách hàng dành cho đại lý cấp 1 rất đa dạng có thể là hộ gia đình, quán ăn bình dân, quán cơm tấm, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà ăn tập thể, trường học, tiệm tạp hóa,…

Mỗi khách hàng sẽ có sở thích và thói quen ăn uống khác nhau. Do vậy họ sẽ có những yêu cầu về gạo là hoàn toàn khác nhau. Chỉ cần bạn nắm được tâm lý khách hàng là có thể lựa chọn đúng sản phẩm họ cần.

Một đại lý dù nhỏ hay lớn cũng phải đầy đủ các nhóm gạo sau: gạo thường, gạo đặc sản, gạo tấm, gạo nếp. Như vậy thì khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Chúng tôi không quy định tất cả các đại lý phải nhập đầy đủ các loại gạo hiện nay. Mà tùy từng khu vực, tùy đối tượng người dùng chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất theo từng giai đoạn phát triển.

Báo giá gạo đại lý – tiền tạp hóa:

“Bạn cần tư vấn giá hãy liên hệ ngay 0909 584 707 hoặc gửi thư về hộp thư gaongononline@gmail.com

Quy cách đóng túi và vận chuyển gạo cho đại lý cấp 1

Mở đại lý gạo cần trưng bày sản phẩm đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Một cửa hàng chuyên nghiệp phải có bảng hiệu, thùng trưng gạo, bảng giá chi tiết, không gian thoải mái để dự trữ hàng.

Gạo cung cấp cho đại lý thường là bao 50kg và 25kg đối với một vài loại do nhà máy trực tiếp sản xuất và đóng gói. Hàng được vận chuyển trực tiếp từ kho tổng đến các đại lý gạo cấp 1 không qua trung gian. Chính vì thế luôn đảm bảo là hàng nguyên chất, không pha trộn.

Tất cả các nguồn gạo dành cho đại lý đều được vận chuyển và bốc vác tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Giao gạo tại Bình Dương – Đồng Nai: số lượng tối thiểu 3 tấn

Tại sao bạn nên chọn vựa gạo miền tây làm nguồn cung cấp

Gạo nguyên chất không pha trộn không hóa chất bảo quản tẩm mùi gây hại sức khỏe.

Giá gạo là giá gốc giúp bạn có thể cạnh tranh được trên thị trường

Vận chuyển tận nơi – Miễn phí bốc hàng

Được tặng quà hấp dẫn khi lễ Tết

Những điều cần lưu ý khi mở đại lý gạo tại TpHCM

Mở một đại lý gạo tại tphcm không phải là chuyên quá khó khăn. Nhưng nếu muốn duy trì và phát triển lớn mạnh thì phải kiên trì và cố gắng nhiều hơn những gì đang có ở hiện tại. Nếu bạn không có gì trong tay bạn có thể bắt đầu xây dựng ngay bây giờ. Ý chí và niềm tin về sự thành công sẽ giúp bạn đạt được ước mơ của chính mình.

Khi mở tiệm gạo bạn cần chú ý những điều sau đây:

Nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng để chọn sản phẩm phù hợp

Nguyên cứu thị trường xung quanh để đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả riêng cho mình

Kiên trì và cố gắng hết sức mình

Lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng

Duy trì chất lượng sản phẩm trong suốt thời gian hoạt động

Thường xuyên cập nhật xu hướng xã hội để không bị lỗi thời

Thái độ phục vụ chu đáo “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

Bí quyết cách mở đại lý gạo thành công tại Tphcm

Mở đại lý gạo không khó nhưng cũng không quá dễ với những người chưa có kinh nghiệm. Đại lý bán gạo hiện nay rất đông đảo không như ngày xưa nữa. Nên muốn mở đại lý bán gạo cần có một số kinh nghiệm cơ bản sau đây để có thể đứng vững trên thị trường lúa gạo biến động này.

Dự trù vốn lấy gạo – mở đại lý gạo

Bạn nên xác định quy mô cửa hàng gạo bạn muốn mở để tránh bị hao hụt vốn. Bạn xác định các loại gạo bạn sẽ bán và nhắm chừng giá sau đó tính ra tiền để bạn xem xét với số vốn bạn hiện có bạn có thể lấy được bao nhiêu loại gạo và mỗi loại với số lượng là bao nhiêu. Bạn chưa có kinh nghiệm mở đại lý gạo nên các loại gạo nào người dân hay dùng bạn nên đi khảo sát trong bán kính 1km gần chỗ bạn xem những loại nào mà cửa hàng nào cũng bán để biết chính xác.

Để kinh doanh cửa hàng ổn định bạn nên chuẩn bị từ 50 – 100 triệu.(Đây là vốn lấy hàng gạo không tính các chi phí tiền mặt bằng và linh tinh các thứ)

Nếu bạn đang bâng khoăn về vốn liên hệ 0909 584 707 để tôi hỗ trợ bạn xoay vốn

Tìm nguồn hàng gạo chuẩn về giá và chất lượng.

Trước khi ra bán bạn nên tìm các đại lý gạo cấp 1 gần chỗ bạn hoặc các kho gạo miền tây lớn để có thể có đủ loại gạo cung ứng cho bạn. Gạo phải đúng chất lượng và giá cả để thời gian đầu bạn bán dễ hơn tránh mua nhằm các đại lý gạo không uy tín cung cấp gạo pha trộn kém chất lượng sẽ ảnh hưởng việc mua bán của bạn về sau. Nên cập nhật giá gạo thường xuyên.

Đối tượng mua gạo – mở đại lý gạo

Địa điểm mở cửa hàng – mở đại lý gạo

Bạn chọn một con đường với đông đúc xe cộ không ai bán gạo để mở cửa hàng chăng? Hay bạn chọn một khu vực gần chợ với nhiều cửa hàng gạo? Bạn nghĩ rằng mình ta một cõi là tốt chăng?

Cách thức và thái độ bán hàng – mở đại lý gạo

Cách bảo quản gạo lâu – mở đại lý gạo

Gạo là loại thực phẩm khô không chịu nước nên bạn nên chọn nơi bán hàng là nơi khô ráo. Nóc nhà không bị dột khi trời mưa. Nước không bị ngập khi trời mưa. Gạo trong nhà bạn nên để trên pallet gỗ hoặc nhựa tránh nền nhà ẩm mốc gây hư gạo.

Bạn chưa có kinh nghiệm cần được tư vấn kinh nghiệm bước mở đầu thì hãy gọi ngay vào hotline 0909 584 707 để được hỗ trợ về cách mở đại lý cấp 1.Chúng tôi nhà cung ứng gạo cho khu vực miền Nam chủ yếu ở TpHCM và các tỉnh lân cận. Bạn cần nơi lấy gạo uy tín thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để có gạo chất lượng tốt mà giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Bước đầu tiên khi mở đại lý bán gạo có rất nhiều khó khăn hãy để chúng tôi chia sẻ và sát cánh bên bạn.

Hỗ trợ tư vấn online: 0909.584.707

Đại lý gạo miền tây cần tuyển đại lý gạo tại TpHCM để phân phối giá sỉ. Chuyên cung cấp cho các đại lý gạo ở TpHCM ở các quận như Đại lý Gạo Quận 1,Đại lý Gạo Quận 3, Đại lý Gạo Quận 5, Đại lý Gạo Quận 6, Đại lý Gạo Quận 7, Đại lý Gạo Quận Tân Bình, Đại lý Gạo Quận Tân Phú, Đại lý Gạo Quận Bình Tân, Đại lý Gạo Quận Phú Nhuận, Đại lý Gạo Quận Bình Thạnh, Đại lý Gạo Quận 12,…

Bạn muốn có nguồn hàng ổn định cả về giá cả lẫn chất lượng. Hãy liên hệ ngay vựa gạo miền tây chúng tôi. Gạo Ngon Online với hơn 10 kinh nghiệm phân phối gạo chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý bằng hữu gần xa. Facebook: https://www.facebook.com/gaongononline/

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Sơn

Kinh nghiệm mở đại lý sơn

1. Những thử cần khi kinh doanh sơn tường

a. Mối quan hệ với thợ thầu xây dựng.

Mối quan hệ này ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh của bạn. Vì thợ thầu có tác động không nhỏ đến quyết định chọn thương hiệu sơn. Nếu bạn có nhiều mối quan hệ này đây chính là cánh tay đắc lực cho bạn. Mặt khác họ sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng sơn mà bạn định kinh doanh. Nếu chưa có hãy cố gắng xây dựng nhiều mối quan hệ này.

Để kinh doanh lĩnh vực sơn này bạn cần chuẩn bị số vốn vài chục đến vài trăm triệu để kinh doanh và vố dự trữ khi nhập thêm hàng.

Không cần ở trung tâm lớn, hoặc quá rộng chỉ cần ở gần các địa điểm công ty gửi hàng. Đường xá thuận tiện xe tải có thể giao hàng.

Mặt khác bạn nên tham khảo khu vực này có bao nhiêu cơ sở kinh doanh mặt hàng sơn?. Họ kinh doanh thương hiệu nào? dòng nào? giá cả trung bình là bao nhiêu?. Từ đó quyết định mở cửa hàng ở đây không.

2. Lựa chọn hãng sơn để kinh doanh

Hôm nọ tôi có lang thăng trên một diễn dàn. Gặp lời mời chào mở đại lý sơn của một công ty Sơn (Tôi không nhớ rõ). Với chiết khấu cực cao lên đến 60-80%. Đạt doanh số cuối năm sẽ được thưởng từ 10-20%.

Tôi bắt đầu cảm thấy hơi hoang mang nếu bán đủ doanh số. VD bán được doanh số 2 tỉ, ít nhất tôi được hưởng 1,5 tỉ lợi nhuận. Trừ đi hết chi phí tôi cũng lời được 1 tỉ con số quá khủng. Vậy thử hỏi chất lượng sản phẩm là gì ?

Nếu chưa bao giờ kinh doanh bạn dừng vội hãy từ từ, từng bước, từng bước cho chắc.

Nói về thị trường sơn Việt Nam có hàng NGÀN hãng sơn to, bé khác nhau. Nhưng tôi xin chia nó làm 4 loại như sau:

Loại 1: Hãng sơn thương hiệu nổi: Alzokobel (Dulux, Maxilite), 4Orange(Mykolor, Spec, Boss và Expro), Jotun, Nippon, Toa, Kova, Kansai.

Loại 2: Hãng sơn mới có định hướng thương hiệu rõ rằng, có tốc độ phát triển nhanh, có tiềm lực tài chính dồi dào như KOTO Paint…

Loại 3: Hãng sơn có tuổi đời lâu năm trong ngành sơn: Jymec, Bạc Tuyết, Đại Bàng, Alex..

Loại 4: Sơn không có thương hiệu, phát triển tự phát, hãng sơn này có giá rẻ đi đôi với chất lượng kém nhưng chiết khấu rất cao.

Có 3 yếu tố để bạn chọn hãng sơn phù hợp:

– Bạn muốn tồn tại lâu dài sản phẩm của bạn phải thật chất lượng. Người tiêu dùng mới tin tưởng và sử dụng sản phẩm bạn bán. Đặc biệt là các chủ thầu xây dựng, họ muốn sử dụng loại sơn chất lượng để đảm bảo uy tín cho mình.

– Để đánh giá chất lượng, đừng nghe theo tư vấn vì họ chỉ giỏi “chém” thôi, tốt nhất “trăm nghe không bằng một thấy”.

– Lợi nhuận chính là yếu quyết định nên hay không nên kinh doanh mặt hàng này. kinh doanh vực đầu tiên nghĩ đến nên là lợi nhuận.

Mức chiết khấu của các hãng sơn chênh lệch nhau khá nhiều vì vậy bạn nên căn nhắc mức chiết khâu nào phù hợp.

3 yếu tố này Công ty Sơn KOTO Việt Nam đều đáp ứng đủ, về chất lượng, thương hiệu và cả chiết khấu. Bạn có thể để lại thông tin chúng tôi tư vấn cho bạn.

3.Nên làm nhà phân phối hay đại lý cấp 1, cấp 2?

Nhiều bác chưa có kinh trong lĩnh vực sơn nhưng khi làm rất máu, đã làm thì làm tới bến. Mở là phải mở đại lý sơn cấp 1, hay nhà phân phối cho nó hoành tráng. Nhưng đây là một sai lầm lớn và không hợp lý tí nào, trong lĩnh vực sơn các đại lý được hưởng chiết khấu khác nhau hoàn toàn.

Nghĩa là họ bán càng nhiều chiết khấu càng cao và ngược lại. Mặt khác bạn phải bỏ số tiền lớn để ôm hàng, đánh mất nhiều phí cơ hội.

Nếu mới bắt đầu hãy bắt đầu làm nhỏ thôi. Sau khi đã có kinh nghiệm hãy nên đầu tư lớn.

Hãy từ từ mà chắc bác ạ! Rồi sau khi đã có kinh nghiệm mở đại lý sơn rồi, đã hiểu được làm sao bán được hàng? Phương pháp bán hàng? … Mấy bác hãy đầu tư lớn nhé.

4. Tại sao nên chọn mở đại lý sơn KOTO?

Máy bác đang tìm một hãng sơn để mở nhưng chưa tìm được hãng sơn nào phù hợp, hãy chọn thương hiệu SƠN KOTO vì:

Sơn KOTO là một loại sơn mới gia nhập thị trường Việt Nam. Nhưng đã nhanh chóng lấy được lòng tin của người tiêu dùng. KOTO Paint đã ứng dụng thành công nghệ Mỹ vào sản xuất sơn. Cùng với công thức pha chế sơn màu gốc nước đặc biệt… Có thể nói Gốc nước sơn KOTO là sự kết hợp giữa nhiều chất liệu khác nhau, Không chứa CHÌ và THỦY NGÂN.

Tất cả đã làm nên mẫu sơn KOTO có gốc nước vượt trội. An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sơn KOTO đã khắc phục được nhược điểm của các hãng sơn khác. Làm tăng độ bền màu và nâng cao tuổi thọ công trình xây dựng hơn các hãng sơn khác .

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm sản phẩm chúng tôi bán ra thị trường. Công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng chính là giá trị cột lõi, là cái gốc của công ty. Chất lượng làm nên uy tín, thương hiệu của KOTO.

– Trở thành đối tác của KOTO bạn sẽ nhận được lợi nhuận cao hơn các hãng sơn thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

– Ngoài lợi nhuận chúng tôi còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho đối tác. Như phần thưởng Oto, Xe máy, du lịch các nước châu Âu, châu Á….

c. Dịch vụ hộ trợ tốt

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo, rèn luyện kỹ năng cho nhân viên bán hàng.

– Được cung cấp, huấn luyện về kiến thức về ngành sơn

– Chia sẽ những kinh nghiệm kinh doanh sơn thành công

– Được cung cấp đồng phục bảo hộ lao động.

– Được hỗ trợ về tư vấn triển khai các công trình của khách hàng nhằm đạt hiệu quả hợp tác cao nhất.

– Được tham gia tất cả những chương trình khuyến mãi và chính sách trả thưởng của công ty.

– Cung cấp các tài liệu, Cataloge giới thiệu sản phẩm.

– Được hộ trợ, tư vấn khởi nghiệp kinh doanh hiệu quả.

– Hộ trợ chi phí vận chuyển, phương thức vận chuyển hàng hóa dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

– Đối với khách hàng: Cam kết sản phẩm chất lượng, bền màu với thời gian, an toàn cho sức khỏe với hệ thống đại lý trải khắp 63 tỉnh thành khách có thể dễ dàng mua sản phẩm của KOTO.

– Đối với đối tác: Đề cao sự hợp tác đôi bền cùng THẮNG, phát triển bền vững tạo ra chuỗi cung ứng chất lượng và ổn định.

– Đối với nhân viên công ty: Tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên công ty.

– Đối với công đồng: Đóng góp tíc cực vào hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường.

Đây chỉ là một số chính sách hộ trợ mở đại lý sơn cơ bản mà bạn nhận được. Ngoài ra còn rất nhiều sự hộ trợ khác khi bạn trở thành đối tác của chúng tôi. Với phương châm hợp tác “Cùng thành công“. Hãng sơn KOTO cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho các đại lý!

Hệ thống của KOTO Paint tại các tỉnh An Giang. Bà Rịa – Vũng Tàu. Bắc Giang. Bắc Kạn. Bạc Liêu. Bắc Ninh. Bến Tre. Bình Định. Bình Dương. Bình Phước. Bình Thuận. Cà Mau. Cao Bằng. Đắk Lắk. Đắk Nông. Điện Biên. Đồng Nai. Đồng Tháp. Gia Lai. Hà Giang. Hà Nam. Hà Tĩnh. Hải Dương. Hậu Giang. Hòa Bình. Hưng Yên. Khánh Hòa. Kiên Giang. Kon Tum. Lai Châu. Lâm Đồng. Lạng Sơn. Lào Cai. Long An. Nam Định. Nghệ An. Ninh Bình. Ninh Thuận. Phú Thọ. Quảng Bình. Quảng Nam. Quảng Ngãi. Quảng Ninh. Quảng Trị. Sóc Trăng. Sơn La. Tây Ninh. Thái Bình. Thái Nguyên. Thanh Hóa. Thừa Thiên Huế. Tiền Giang. Trà Vinh. Tuyên Quang. Vĩnh Long. Vĩnh Phúc. Yên Bái. Phú Yên. Cần Thơ. Đà Nẵng. Hải Phòng. Hà Nội và Sài Gòn.

Mở Cửa Hàng Quần Áo Việt Tiến

Khi mở cửa hàng quần áo Việt Tiến thì bạn cần đặt tên cho cửa hàng. Khi đặt tên cho cửa hàng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Tên cửa hàng phải có đủ 2 thành tố đó là Hộ kinh doanh và tên riêng. Tên riêng không được trùng lặp hay giống với các cửa hàng đã đăng ký kinh doanh trước đó trong phạm vi huyện, quận.

– Tên của cửa hàng cấm chứa từ ngữ thiếu văn hóa, trái thuần phong mỹ tục. Cấm chứa từ công ty hay doanh nghiệp trong tên cửa hàng. Tên phải được viết bằng các chữ số, ký hiệu hay chữ cái thuộc bảng chữ cái tiếng việt và các chữ J, F, W, Z. Tên cửa hàng có thể viết bằng tiếng anh hay viết tắt để tránh trùng lặp.

– Vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm khi mở cửa hàng đó là vốn. Bởi vì muốn kinh doanh thì phải cần có vốn đầy đủ. Vậy mở cửa hàng quần áo việt tiến cần bao nhiêu vốn? Đối với vấn đề này, thì rất khó để đưa ra một con số chính xác cho bạn. Bởi vì mức chi phí mở cửa hàng sẽ tùy thuộc vào quy mô cửa hàng, điều kiện sẵn có… Như nếu mở cửa hàng quy mô lớn thì vốn sẽ nhiều hơn khi mở cửa hàng quần áo việt tiến nhỏ. Nếu bạn có sẵn cửa hàng mà không cần thuê thì vốn sẽ ít hơn khi phải thuê cửa hàng.

– Tuy nhiên, căn cứ theo mức chi phí hiện nay thì để mở 1 cửa hàng bán quần áo việt tiến bạn sẽ cần chuẩn bị từ 70 cho đến 200 triệu VNĐ.

+ Thông tin chủ hộ kinh doanh: Chuẩn bị đầy đủ các thông tin cần thiết của chủ hộ kinh doanh như tên, địa chỉ, số, ngày cấp chứng minh thư nhân dân.

+ Địa chỉ cửa hàng: Cửa hàng của bạn phải có mặt bằng và địa chỉ cụ thể. Không được sử dụng địa chỉ giả khi đăng ký kinh doanh.

– Trên thực tế, thì khi mở cửa hàng bán quần áo việt tiến, bạn cần chuẩn bị kế hoạch kinh doanh cụ thể. Như vậy, ngay từ ban đầu sẽ biết được những khó khăn khi mở cửa hàng mà bạn có thể gặp phải gồm những gì. Từ đó tìm phương án giải quyết, tránh được một số rủi ro đáng tiếc.

– Để mở cửa hàng thì chắc chắn bạn cần có địa điểm kinh doanh. Bạn nên thuê cửa hàng ở khu vực trung tâm, có mặt tiền, gần khu dân cư… như vậy mới thuận lợi cho việc buôn bán. Bởi vì vị trí cửa hàng cũng ảnh hưởng rất lớn để khả năng kinh doanh, do đó, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi thuê cửa hàng.

Khi mở cửa hàng bán các loại quần áo việt tiến, bạn sẽ phải đóng những loại thuế như sau:

+ Thuế giá trị gia tăng

+ Thuế thu nhập cá nhân

+ Thuế môn bài

Khi mở cửa hàng quần áo việt tiến thì bạn cần tiến hành đăng ký kinh doanh, xin giấy phép mở cửa hàng. Cụ thể, nếu chỉ mở 1 cửa hàng, bạn nên đăng ký hộ kinh doanh hộ cá thể. Bởi vì việc đăng ký hộ kinh doanh cá thể khá đơn giản, không mất nhiều thời gian hay chi phí như khi thành lập công ty. Hơn nữa, thủ tục pháp lý cũng đơn giản hơn rất nhiều. Cụ thể, bạn cần chuẩn bị những tài liệu sau:

– Hợp đồng thuê cửa hàng, địa điểm kinh doanh hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu đất nếu bạn không thuê cửa hàng.

– Thẻ căn cước công dân bản sao, hộ chiếu bản sao hoặc chứng minh thư nhân dân bản sao có công chứng.

– Giấy đăng ký hộ kinh doanh cá thể, đăng ký mở cửa hàng quần áo việt tiến. Nội dùng giấy đăng ký kinh doanh cần trình bày đầy đủ tên, địa chỉ cửa hàng kinh doanh, ngành nghề, số vốn kinh doanh, địa chỉ của người trực tiếp đăng ký kinh doanh, họ tên, ngày cấp chứng minh thư nhân dân và chữ ký của chủ hộ, chủ cửa hàng.

Để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết hơn về thủ tục hay kinh nghiệm mở cửa hàng, bạn hãy liên hệ đến Nam Việt Luật để được hỗ trợ. Đến với Nam Việt Luật bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi vì:

– Nam Việt Luật là đơn vị tư vấn, hỗ trợ làm thủ tục xin giấy phép kinh doanh cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm. Đã giúp hàng ngàn khách hàng mở cửa hàng thành công.

– Hơn nữa, Nam Việt Luật còn nhận ủy quyền để thay khách hàng soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ và lấy giấy phép để trao trả tận tay khách hàng. Giúp bạn nhanh chóng mở cửa hàng kinh doanh thuận lợi.

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Siêu Thị Mini

Kinh nghiệm mở đại lý siêu thị mini

Kinh nghiệm mở đại lý siêu thị mini

1. Kinh nghiệm khi chọn địa điểm mở đại lý siêu thị mini

– Chọn nơi đông dân cư, đối tượng khách hàng phù hợp với loại mặt hàng định bán

– Không nên đặt khu có mật độ giao thông lớn, bởi như vậy gây khó khăn cho khách khi dừng lại

– Có vỉa hè rộng rãi, hoặc bãi gửi xe thuận tiện. Nên thuê thêm bảo vệ trông xe để khách hàng yên tâm khi vào trong siêu thị chọn đồ.

– Diện tích nên từ 60 m2 trở lên, tạo lối đi thoải mái, không chen lấn nhau.

– Mặt tiền lớn hơn 6 mét, thu hút được sự chú ý của nhiều người

– Không đặt quá gần chợ, nên đặt cách khoảng 300 mét, khách hàng sau khi mua sắm ở chợ sẽ vào siêu thị mua các đồ gia dụng cần thiết.

2. Kinh nghiệm khi lên danh sách các sản phẩm trong siêu thị, chọn nhà cung cấp

Trước tiên, bạn cần nghiên cứu thị trường xem khách hàng đang cần gì và đối thủ của mình đang hoạt động ra sao, mình có những điểm mạnh nào so với đối thủ. Từ đó, sẽ lựa chọn được danh sách những sản phẩm bán trong siêu thị.

Một số ngành hàng phổ biến là: đồ gia dụng thiết yếu, giấy, kem đánh răng- bàn chải đánh răng, trà – caffe, bánh kẹo, nước ngọt, bia, thuốc lá, dầu ăn, gia vị, thực phẩm đông lạnh,…

Mỗi một loại ngành hàng có nhiều hãng, thương hiệu khác nhau. Tùy vào tập khách hàng bạn phục vụ mà nhập cho phù hợp.

Về chọn nhà cung cấp, bạn nên hợp tác với một vài đối tác, sau đó lựa chọn 1-2 đối tác tin cậy nhất. Khi sản phẩm có chất lượng tốt thì mới có ấn tượng tốt cho khách hàng được.

Mặt hàng đa dạng, trưng bày khoa học

3. Kinh nghiệm khi mua sắm thiết bị, trang trí cửa hàng

Mở siêu thị mini nhất định phải có giá kê hàng hóa và điện phải thật sáng, tránh gây khó chịu cho khách hàng. Trưng bày hàng hóa khoa học, lối đi rộng rãi, tránh chen lấn nhau. Bạn nên chuẩn bị những thứ sau:

– Giá kệ trưng bày hàng hóa

– Camera theo dõi, quản lý cửa hàng

– Hệ thống đèn điện sáng

– Biển hiệu có in logo, slogan, số điện thoại

– Máy đọc mã vạch

– Máy in hóa đơn

– Phần mềm quản lý bán hàng

4. Kinh nghiệm khi khai trương siêu thị mini

– Loa đài thu hút sự chú ý của khách

– Khi đã có đa dạng các loại hàng hóa trên kệ

– Túi đựng đồ cho khách, có in logo, tên siêu thị mini

– Chuẩn bị các phần quà, các chương trình khuyến mại cho khách

– Tiền lẻ để trả lại khách hàng

5. Kinh nghiệm phục vụ khách hàng

– Luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất

– Hiểu biết về sản phẩm để tư vấn đúng cho khách

– Thanh toán nhanh chóng, tránh để khách chờ lâu

– Xin thông tin của khách hàng sau khi thanh toán để gửi các chương trình khuyến mại, gửi lời chúc mừng nhân ngày lễ tết.

Với những kinh nghiệm trên, chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích khi mở đại lý siêu thị mini. Chúc việc kinh doanh của bạn được thuận lợi.