Top 7 # Hướng Dẫn Làm Đại Lý Momo Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Diananapkin.com

Hướng Dẫn Cụ Thể Cách Liên Hệ Với Momo Qua Tổng Đài Momo

Ví Momo đang là ví điện tử được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay. Để giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn dịch vụ cũng như hỗ trợ giải quyết kịp thời khi có vấn đề bất trắc xảy ra trong giao dịch nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán, mua sắm với ví Momo thì Momo đã cho ra đời tổng đài Momo để giúp đỡ khách hàng giải quyết rắc rối nhanh chóng 24/7.

Tổng đài Momo là số 028.7306.5555. Nó là số máy bàn, có đuôi là 4 số 5 dễ nhớ. Vì thế, người dùng nên lưu dãy số này trong điện thoại để sử dụng khi cần và đề phòng kẻ giả mạo Momo.

Momo thường dùng số tổng đài để gọi cho khách hàng, nếu có trường hợp gọi bằng số điện thoại khác xưng là Momo thì bạn nên biết đó là lừa đảo.

Các kênh hỗ trợ khách hàng khác của Momo

Ngoài tổng đài Momo, thì ví điện tử này còn có rất nhiều kênh hỗ trợ khác để chăm sóc và giải quyết những thắc mắc, bất trắc cho khách hàng. Cụ thể như sau:

Momo có duy nhất 1 số hotline Momo là: 1900 5454 41. Số hotline này tính cước người dùng với 1000 đ/phút. Khi gọi đến số hotline này, bạn sẽ nghe hướng dẫn của tổng đài viên như sau:

Phím 1: Khi ấn phím này, Momo sẽ hướng dẫn khách hàng các thao tác Liên kết các Ngân hàng của Momo.

Phím 2: Momo sẽ hướng dẫn bạn thao tác Nạp tiền/Rút tiền và Chuyển tiền /Nhận tiền.

Phím 4: Đây là phím hướng dẫn khác của Momo.

Phím 9: Đây là phím mà Momo sẽ kết nối cho bạn gặp trực tiếp tổng đài viên mà bạn cần gặp.

Phím #: Đây là phím để kết thúc cuộc gọi đến Momo

Gửi thông tin liên hệ ngay tại website của Momo:

Ngoài việc gọi đến tổng đài Momo, bạn có thể gửi thông tin liên hệ đến Momo ngay tại website chính của Momo ở địa chỉ: https://momo.vn/lienhe. Bạn điền Họ tên, email, số điện thoại, tiêu đề, nhập nội dung liên hệ, nhập mã captcha rồi bấm vào Gửi thông tin.

Momo có địa chỉ facebook ở đường link sau: https://www.facebook.com/vimomo. Vào facebook này, bạn có thể đọc được tất cả các thông tin của Momo cũng như chát phản hồi với Momo qua mục tin nhắn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng Momo qua facebook sẽ giải đáp, tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Momo hỗ trợ khách hàng qua Đại lý Momo:

Đại lý Momo cũng là kênh chăm sóc khách hàng của Momo. Khách hàng đến các địa điểm giao dịch Momo để trình bày những thắc mắc của mình và nhân viên Momo sẽ giúp bạn tháo gỡ. Hiện nay, Momo có hơn 1.000 đại lý riêng và hơn 3.000 điểm giao dịch tại các hệ thống của Điện máy xanh, Thế giới di động và Bách hóa xanh.

Trụ sở chính của Momo cũng là kênh hỗ trợ khách hàng khác của Momo:

Momo hiện nay có 3 trụ sở chính tại 3 thành phố lớn trên cả nước, đó là: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Khách hàng nếu gần các địa chỉ sau thì nên đến trực tiếp để được nhân viên Momo tư vấn và tháo gỡ những thắc mắc của mình về Momo.

+ Tại Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ Momo ở lầu M, toà nhà Petroland, số 12 Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7.

+ Tại Hà Nội, địa chỉ Momo ở tầng 5, tòa nhà HiPT, số 152 Thụy Khuê, quận Tây Hồ.

+ Tại Đà Nẵng, Momo ở địa chỉ tầng 5, số 320 Đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu.

Momo chăm sóc khách hàng trên mục Trợ Giúp của ứng dụng Momo:

Với sở hữu app Momo trên điện thoại, quý khách dễ dàng được Momo chăm sóc nếu bạn sử dụng mục Trợ Giúp của ứng dụng Momo.

Bước 1: Bạn truy cập ứng dụng Momo rồi bấm chọn Ví của tôi.

Bước 2: Bạn bấm mục Trợ Giúp

Bước 3: Chọn mục Gửi yêu cầu hỗ trợ

Bước 4: Chọn giao dịch bạn muốn được hỗ trợ

Bước 5: Bạn điền đầy đủ các thông tin và bấm nút Gửi.

Nếu thường xuyên sử dụng ví Momo trong các giao dịch, bạn nên ghi nhớ số tổng đài Momo cùng với các kênh hỗ trợ khác của Momo để dễ dàng sử dụng khi cần và phòng ngừa kẻ giả mạo Momo. Chắc chắn rằng, với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, Momo sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Hướng Dẫn Làm Đại Lý W88

Tìm kiếm đại lý W88 là một chương trình quảng bá sản phẩm của nhà cái W88 nhằm mục đích tăng lượng khách hàng trên các trang mạng online. Do đó, thu nhập của bạn sẽ phụ thuộc vào số lượng khách hàng tham gia giả trí trực tuyến thông qua đại lý của bạn. Càng nhiều người chơi, thu nhập càng lớn.

Lợi ích khi trở thành đại lý W88

Trở thành đại lý của W88 bạn có cơ hội tăng thu nhập của mình mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại mà không gặp phải bất cứ rủi ro nào.

Với hệ thống website có mặt trên khắp thế giới, được dịch ra nhiều thứ tiếng, đây là nahf cái có lượng khách hàng đông đảo nhất thế giới. Nhà cái W88 còn là đối tác chính thức của 3 CLB bóng đá Anh rất nổi tiếng là Leicester City, Wolverhampton và Aston Villa.

Tỷ lệ hoa hồng cách đại lý nhận được là 40%.

Để trở thành đại lý của W88 bạn chỉ cần đáp ứng được 2 điều kiện sau:

– Từ 18 tuổi trở lên.

– Sở hữu ít nhất 1 phương tiện quảng bá hiệu quả như 1 trang mạng xã hội, trang blog hoặc website. Nếu không có bất kỳ một phương tiện gì bạn cần có phương án và kế hoạch hành động.

Hướng dẫn đăng ký làm đại lý của W88

Bước 1: Truy cập trang chủ đại lý W88

Bước 2: Khai báo thông tin:

Đăng ký chính xác, đầy đủ các thông tin được yêu cầu.

Phần họ, tên bàn phải khai chính xác tên chủ tài khoản ngân hàng bạn sẽ thực hiện giao dịch.

Sử dụng email bạn đang thường xuyên hoạt động để nhận các thông báo từ nhà cái.

Mục thành phố bao gồm 2 ô. Ô thứ nhất điền tên thành phố (hoặc tỉnh) bạn đang cư trú. Ô thứ 2 điền mã bưu chính.

ID giới thiệu: bạn chỉ cần điền 33565.

Lưu ý chọn ô “tôi đã đủ 18 tuổi, tôi đã đọc, chấp thuận và đồng ý các điều kiện và điều khoản các quy tắc, chính sách bảo mật, chính sách cookie”.

Mã bưu chính các tỉnh thành

Truy cập vào 1 trog 1 đường link sau:

Đường link số 1, đường link số 2, đường link số 3, đường link số 4.

Kéo xuống cuối trang, chọn ô Đại lý để bắt đầu đăng nhập.

Tỷ lệ hoa hồng đại lý nhận được

Tỷ lệ hoa hồng của nhà cái W88 là rất lớn so với các dạng liên kết tiếp thị các sản phẩm thông thường khác.

Với cấu trúc hoa hồng nhiều tầng, các cộng tác viên của W88 nhận được tỷ lệ hoa hồng lên tới 48% từ các hoạt động Cược thể thao, Sòng bài trực tuyến, Trò chơi.

– % phần đặt cược thua của người chơi.

10% hoa hồng của các CTV tuyến dưới mà bạn giới thiệu. Hoa hồng CTV tuyến dưới được hưởng trọn đời.

Cách thức thanh toán: Thông qua tài khoản ngân hàng bạn đã đăng ký cùng thông tin cá nhân.

Thời gian nhận được hoa hồng: Hoa hồng của các đại lý được trả vào ngày mùng 10 hàng tháng. Nếu đăng ký sau ngày 15, tháng lương đầu tiên của bạn sẽ là ngày mùng 10 của tháng thứ 2 sau đó. Ví dụ: Nếu bạn đăng ký vào ngày 16/2/2020 thì tiền lương tháng đầu tiên mà bạn nhận được vào ngày 10/4/2020.

Trỏ thành đại lý W88, thu nhập của bạn có thể lên tới hàng ngàn USD mà bạn vẫn có thể làm tiếp công việc hiện tại của mình. Thun nhập bao nhiêu là tùy thuộc vào nỗ lực tìm kiếm khách hàng của bạn. Trở thành đại lý của nhà cái W88 hoàn toàn có thể mang lại cho bạn nguồn thu lớn, thay thế cho tất cả các kênh thu nhập hiện tại nếu như bạn toàn tâm toàn ý và có nỗ lực để giành được thu nhập lớn nhất.

Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Đại Lý Bảo Hiểm Manulife 2022

Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam được đánh giá còn rất nhiều tiềm năng, chính vì vậy các công ty bảo hiểm ra sức tuyển dụng, mở rộng đại lý. Để đăng ký làm đại lý bảo hiểm manulife chúng ta cần quan tâm những điều sau đây:

Bạn muốn làm đại lý bảo hiểm Manulife hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn 0918340668

Bảo hiểm Manulife của nước nào

Manulife Việt Nam là thành viên của Manulife Financial, là tập đoàn dịch vụ tài chính, với trụ sở chính tại Toronto, Canada.

Manulife Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD.

Đại lý bảo hiểm manulife là gì

Đại lý bảo hiểm có thể được doanh nghiệp bảo hiểm uỷ quyền tiến hành các hoạt động sau đây:

Giới thiệu, chào bán bảo hiểm.

Thu xếp việc giao kết hợp đồng bảo hiểm.

Thu phí bảo hiểm.

Thu xếp giải quyết bồi thường, trả tiền bảo hiểm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.

Đại lý bảo hiểm nhân thọ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp bảo hiểm nhưng chỉ được phép làm những công việc mà doanh nghiệp bảo hiểm cho phép đã được nêu trong hợp đồng đại lý bảo hiểm.

Cùng với sự phát triển của kinh tế – xã hội, bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam cũng ra đời và ngày càng phát triển. Sự thành công đó có sự đóng góp không nhỏ của đông đảo thành viên đăng ký làm đại lý bảo hiểm manulife.

Phân loại đại lý bảo hiểm nhân thọ

Việc phân loại đại lý bảo hiểm nhân thọ này giúp doanh nghiệp bảo hiểm quản lý tốt mạng lưới đại lý và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Căn cứ theo phạm vi quyền hạn, có đại lý toàn quyền, tổng đại lý và đại lý uỷ quyền.

Căn cứ theo thời gian hoạt động, có đại lý chuyên nghiệp và đại lý bán chuyên nghiệp.

Căn cứ theo nhiệm vụ chủ yếu, có đại lý chuyên khai thác và đại lý chuyên thu.

Quyền lợi khi đăng ký làm đại lý bảo hiểm manulife

Quyền lợi của bạn khi làm đại lý bảo hiểm manulife

Mở rộng đại lý bảo hiểm nhằm mục đích tạo ra nguồn nhân lực khai thác các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, tìm kiếm những con người thực sự có tâm: vì nhu cầu, lợi ích của khách hàng, và là sợi dây kết nối khách hàng với công ty bảo hiểm nhân thọ.

Việc tuyển dụng tốt đội ngũ đại lý sẽ giúp công ty phát triển số lượng khách hàng, mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu, qua đó nâng cao hình ảnh và vị thế của công ty.

Đăng ký làm đại lý bảo hiểm manulife được xem là cơ hội nghề nghiệp tốt cho những ai yêu thích nghề bảo hiểm đang mong muốn tìm công việc có thời gian linh động, thu nhập cao và nhiều cơ hội thăng tiến.

Sau khi vượt qua kỳ thi của Bộ tài chính và được ký hợp đồng Đại lý bảo hiểm để chính thức trở thành một Đại lý bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cụ thể như sau:

Thu nhập không hạn chế dựa vào nỗ lực cá nhân của bạn.

Công việc kinh doanh năng động, thu nhập cao.

Cơ hội thăng tiến nhanh và công bằng.

Chương trình huấn luyện chuyên ngành thường xuyên giúp bạn luôn tự tin kinh doanh trong thị trường năng động.

Cơ hội gặp gỡ và giúp đỡ nhiều người, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội

Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.

Cơ hội tham gia các hội nghị kinh doanh trong và ngoài nước.

Thời gian làm việc linh động.

Ghi nhận và thưởng xứng đáng thành quả kinh doanh của bạn.

Điều kiện đăng ký làm đại lý bảo hiểm nhân thọ Manulife

Khi muốn tham gia ứng tuyển đại lý bảo hiểm nhân thọ, các ứng viên cần đáp ứng các điều kiện sau:

Là công dân Việt Nam có lý lịch trong sạch.

Tuổi từ 18 trở lên.

Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên hoặc các trường cao đẳng, đại học tùy theo yêu cầu của công ty.

Quy trình tuyển dụng làm đại lý bảo hiểm manulife

Trước tiên, các ứng viên sẽ được mời tham dự hội thảo về bảo hiểm nhân thọ của công ty. Đây là chương trình giới thiệu những thông tin về nghề Đại lý bảo hiểm, về công ty và những hỗ trợ của công ty dành cho các Đại lý bảo hiểm của công ty trong hành trình nắm bắt cơ hội nghề nghiệp, đồng thời nâng cao thu nhập cho bản thân và gia đình.

Hội thảo Làm đại lý bảo hiểm manulife

Sau buổi hội thảo, các ứng viên sẽ được đại diện của công ty bảo hiểm phỏng vấn. Đây là dịp để cả hai bên cùng xem xét nhằm đi đến quyết định phù hợp.

Các ứng viên đạt tiêu chuẩn sẽ nộp hồ sơ đăng ký tham gia khóa huấn luyện khởi nghiệp và tham dự kỳ thi của Bộ tài chính tổ chức.

Sau khi tốt nghiệp, ứng viên ký hợp đồng Đại lý bảo hiểm để chính thức trở thành một Đại lý bảo hiểm nhân thọ.

Các cá nhân, tổ chức chỉ nên đăng ký làm đại lý bảo hiểm Manulife khi thực sự tâm huyết, yêu nghề và mong muốn gắn bó dài lâu với nghề bởi đây không phải là con đường dễ dàng. Nhưng không dễ dàng mới là cuộc sống, trải qua khó khăn mới hái được quả ngọt.

Nếu bạn là người yêu thích nghề bảo hiểm, dám thử sức và dám chấp nhận khó khăn hãy đăng ký tham gia đại lý bảo hiểm nhân thọ ngay hôm nay.

Hướng Dẫn Hồ Sơ Đại Lý

Để quá trình phê duyệt đại lý được nhanh chóng và thuận tiện, công ty đã làm hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ đại lý bằng video với các bước chi tiết nhất. Các TĐL xem và gửi cho các ĐL mới của mình để họ chuẩn bị hồ sơ chính xác nhất, tránh việc sai sót gây chậm trễ trong việc phê duyệt, mất quyền lợi của các Đại lý. LINK CÁC MẪU ĐƠN VÀ VIDEO HƯỚNG DẪN Ở DƯỚI. Link video hướng dẫn: https://www.youtube.com/watch?v=A5jnDwX_CA0

Link mẫu đơn đăng kí đại lý http://www.mediafire.com/file/ve9xht8nujl9nep/M%E1%BA%ABu+%C4%91%C 6%A1n+%C4%91%C4%83ng+k%C3%BD+DL%282%29.xlsx

Link bản cam kết dành cho đại lý http://www.mediafire.com/file/96ooq9wqghw7hn8/BAN_CAM_KET_DANH_CH O_DAI_LY.docx

Link bản cam kết dành cho TĐL http://www.mediafire.com/file/ykz1k212aq50vxg/BAN_CAM_KET_DANH_CH O_TDL.docx

Link bản cam kêt dành cho GĐ, VIP http://www.mediafire.com/file/gga0iq9urvx75kn/BAN_CAM_KET_DANH_CHO _TDL_CO_THE_VIP.docx

Các bước chuẩn bị hồ sơ đại lý

Bước 1: Chuẩn bị Facebook: TĐL hướng dẫn Đại lý cài đặt tất cả bài đăng của facebook từ trước tới nay ở chế độ công khai để trong quá trình phê duyệt, công ty sẽ kiểm tra facebook của các Đại lý mới.

Bước 2: Chuẩn bị “Đơn đăng kí đại lý”: Mẫu “Đơn đăng kí đại lý” TĐL gửi mẫu cho Đại lý. Khi nhận được mẫu đơn đăng kí, các Đại lý tải về và điền đầy đủ thông tin vào các mục (lưu ý điền đầy đủ và đúng chính tả, phông chữ, không chỉnh sửa mẫu)

Bước 3: Ảnh giấy tờ tùy thân: Đại lý chụp ảnh 2 mặt chứng minh nhân dân (bắt buộc) hoặc thẻ căn cước hoặc Hộ Chiếu hoặc Giấy phép lái xe trên nền trắng

Bước 4: Ảnh chân dung: Đại lý chụp ảnh Chân dung đang cầm tờ giấy ghi họ tên, ngày chụp ảnh kèm chứng minh nhân dân.

Bước 5: Ảnh xác nhận thanh toán:

Nếu chuyển khoản qua internet banking: Đại lý vào chuẩn bị ảnh chụp màn hình chuyển khoản thể hiện rõ ngày tháng chuyển khoản, tài khoản người nhận, nội dung chuyển khoản. Các bạn có thể vào phần lịch sử giao dịch của tài khoản hoặc tin nhắn thông báo biến động số dư để chụp.

Nếu chuyển khoản tại ngân hàng: Đại lý chụp ảnh Giấy chuyển tiền có xác nhận của Ngân hàng, thể hiện rõ ngày tháng chuyển khoản, tài khoản người nhận, nội dung chuyển khoản.

Nếu thanh toán bằng tiền mặt: Đại lý cầm chứng minh thư chụp ảnh cùng Tổng Đại lý lúc giao dịch, kèm tờ giấy ghi rõ nội dung đăng kí công cụ, tên TĐL và ngày tháng giao dịch.

Bước 6: Ảnh chụp FB cá nhân: Đại lý chụp ảnh màn hình FB cá nhân của mình.

Bước 7: Nếu Đại lý không có hoạt động kinh doanh online trong vòng 6 tháng trước khi đăng kí làm đại lý thì Tổng Đại Lý và Đại lý cần chuẩn bị thêm Cam kết theo mẫu mà công ty có đính kèm trong bài hướng dẫn. Nếu Đại lý đang kinh doanh online rồi thì các bạn có thể bỏ qua bước này.

Lưu ý: Tiêu đề email cần đúng theo yêu cầu: [ĐKĐL] – HỌ TÊN -TÊN DỊCH VỤ ĐĂNG KI LÀM ĐL (AUTOFB/INBOXFB/LIVEFB) – THUỘC TĐL TÊN TĐL. Ví dụ: [ĐKĐL] – NGUYỄN VĂN A – INBOXFB, LIVEFB – THUỘC TĐL NGUYỄN VĂN B. Nội dung mail cũng nên chào hỏi và giới thiệu qua về bản thân thể hiện phép lịch sự.

Bước 9: Công ty phản hồi

Sau khi Đại lý gửi hồ sơ, bộ phận pháp chế sẽ xem xét và phản hồi trong vòng 72 giờ. Trong trường hợp hồ sơ được phê duyệt, các TĐL mời FB của đại lý mình vào nhóm “Hệ Thống Thành Viên Zila Vietnam”. Các Đại lý chấp nhận lời mời vào nhóm của TĐL để được công ty phê duyệt vào nhóm. Trong trường hợp hồ sơ không được phê duyệt, bộ phận pháp chế sẽ có email hướng dẫn, các ĐL và TĐL theo dõi và làm theo hướng dẫn.

Bước 10: Gửi bản cứng đơn đăng kí về công ty.

Khi đã gửi hồ sơ qua email, Đại lý in đơn đăng kí đại lý (bản cam kết nếu có) ra, điền bằng tay câu: “Tôi đã đọc và hiểu rõ các quy định đính kèm trong thư điện tử công ty gửi về. Tôi đồng ý với các quy định của công ty. Tôi xin cam đoan những thông tin trên là đúng sự thật. Nếu sai tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.”

Và gửi về địa chỉ:

Bộ phận pháp chế Zila Việt Nam

Khu Ao Lò Vôi, thôn Bặt Ngõ, xã Liên Bạt, huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Sđt nhận hồ sơ: 0338.299.810

Lưu ý:

Sau 7 ngày không nhận được đơn đăng ký bản cứng, công ty sẽ hủy hồ sơ,

Không gửi hồ sơ bằng kênh “Giao hàng tiết kiệm”.

Trân trọng,