Top 10 # Hệ Thống Đại Lý Wefinex Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Diananapkin.com

Hệ Thống Đại Lý Hòa Phát

Đại lý chính thức của Nội Thất Hòa Phát trên cả nước phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất thông qua các kênh bán hàng đặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam. Quý khách hàng có nhu cầu có thể qua các địa chỉ hoặc gọi điện thoại để nhận được phục vụ tốt nhất

NỘI THẤT HÒA PHÁT HÀ NỘI

Nội Thất Hòa Phát Quận Hoàng Mai- Thành Phố Hà Nội

Địa chỉ: Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội

Số điện thoại cố định: 024.3556.9801 – 024.3556.1101 – 024.3218.1364 – 024.3220.2081 – 024.3220.2080

Số điện thoại hotline: 0903.420.678 – 0903.458.112 – 0934.658.112

Địa chỉ gửi thư đặt đơn hàng, tư vấn các sản phẩm và khiếu nại email: dsg.hoaphathanoi@gmail.com

NỘI THẤT HÒA PHÁT ĐÀ NẴNG

Nội Thất Hòa Phát Quận Thanh Khê – Thành Phố Đà Nẵng

Địa chỉ: 90 Phan Thanh – Q.Thanh Khê – TP. Đà Nẵng

Số điện thoại cố định: 023 63 584 584

Số điện thoại hotline :0902.438.438 : 0932 565 640

Địa chỉ gửi thư đặt đơn hàng, tư vấn các sản phẩm và khiếu nại email: dsg.hoaphathanoi@gmail.com

NỘI THẤT HÒA PHÁT SÀI GÒN

Nội thất Hòa Phát Quận Bình Thạnh – Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 389-391 Điện Biên Phủ, P.25 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM

Số điện thoại cố định:: 028.35127777 – 028.3512 0051 – 028.35111226

Số điện thoại hotline: 0908 597 705 – 090 2295879

Địa chỉ gửi thư đặt đơn hàng, tư vấn các sản phẩm và khiếu nại email: dsgnoithat@gmail.com

Nội Thất Hòa Phát Quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 834 Trường Chinh, Phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 3815 8881 – 0903 007 382

Email: hoaphat834@gmail.com

Nội Thất Hòa Phát Quận 1, Quận 3 – Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 382 Nguyễn Thị MInh Khai, Phường 5,Quận 3, TP.HCM

Số điện thoại cố định: 028 392 93 111 – Fax: 028 3832 8572

Số điện thoại hotline: 0906 778 731

Địa chỉ gửi thư đặt đơn hàng, tư vấn các sản phẩm và khiếu nại email: hoaphat382@gmail.com.

Nội Thất Hòa Phát Quận Thủ Đức – Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ:Số 710 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Số điện thoại cố định: 028 3727 1111

Số điện thoại hotline: 083 299 2238 – 0909 64 66 82

Địa chỉ gửi thư đặt đơn hàng, tư vấn các sản phẩm và khiếu nại email: hoaphat710@gmail.com.

Cam kết sản phẩm Hòa Phát chính hãng

Chúng tôi, nội thất Hòa Phát với hệ thống đại lý đặt tại trung tâm các thành phố lớn Hà Nội – Đà Nẵng -và TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng cung ứng tận nơi cho các tỉnh thành lân cận với trên 3000 sản phẩm chính thức của nội thất văn phòng, đồng thời sẽ đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho chế độ dịch vụ bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà máy Nội Thất Hòa Phát, cùng với dịch vụ bảo trì sản phẩm trọn đời.

Xây Dựng Hệ Thống Bán Lẻ

Xây dựng hệ thống phân phối bán lẻ hiệu quả, giống như tạo lập nên những “tiền đồn” chủ chốt giữ vai trò quan trọng, quyết định con đường chinh phục thị trường của doanh nghiệp. Nhà phân phối, đại lý, trung tâm bán lẻ trực tiếp… đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đưa sản phẩm của nhà sản xuất đến với khách hàng. Hay nói cách khác, đó chính là “bàn tay nối dài” của nhà sản xuất trong việc đưa sản phẩm vào thị trường và đến với người tiêu thụ.

Hệ thống bán lẻ là gì?

Tập hợp các đơn vị bán lẻ cho doanh nghiệp, bán và cung cấp sản phẩm sao cho rộng khắp, với mục đích tiếp cận nhiều hơn với các đối tượng khách hàng chính là hệ thống bán lẻ.

Cách xây dựng hệ thống bán lẻ hiệu quả

Quản trị hoạt động hệ thống cửa hàng bán lẻ là hoạt động bao trùm toàn bộ hoạt động hệ thống bán hàng của cửa hàng bán lẻ, bao gồm ba nội dung chính: Xây dựng hệ thống cửa hàng bán lẻ; Tổ chức và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ; Kiểm tra, đánh giá hệ thống cửa hàng bán lẻ.

Trong đó, để xây dựng một hệ thống bán lẻ hiệu quả, cần lưu ý tới các căn cứ xây dựng và nguyên tắc xây dựng hệ thống bán lẻ sau.

– Sự phân bổ nhu cầu của khách hàng: Với những nơi tập trung nhu cầu lớn, thì doanh nghiệp có thể tổ chức lực lượng bán lẻ trực tiếp. Ngược lại, khu vực nhu cầu nhỏ lẻ, không tập trung thì tổ chức bán lẻ thông qua đại lý hoặc hệ thống bán lẻ của doanh nghiệp khác.

– Năng lực và trình độ quản lý của doanh nghiệp: Nếu doanh nghiệp có năng lực, trình độ cao, hệ thống quản lý hiện đại, có thể phát triển hệ thống bán lẻ rộng khắp. Nên tập trung phát triển hệ thống tại 1 số khu vực nếu như năng lực và trình độ quản lý còn thấp.

– Định hướng, chính sách phát triển lâu dài: Mặt hàng kinh doanh chính nào? Đối tượng khách hàng của doanh nghiệp là ai? Doanh nghiệp phải làm gì để luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mục tiêu?…

– Các nguồn lực của doanh nghiệp: Nhân lực, tài lực, vật lực, thương hiệu…

– Mục tiêu cần đạt được sau quá trình kinh doanh: doanh số, lợi nhuận, thị phần, thu nhập của nhân viên, vị trí của doanh nghiệp trên thị trường…

– Xác định, lựa chọn một cơ cấu tổ chức hệ thống hiện đại, chuyên nghiệp, rõ ràng và phù hợp với từng yếu tố của doanh nghiệp.

Đối với một tổ chức nhỏ thì không cần có một cơ cấu quản lý chính thức vì khi đó nhiệm vụ của mỗi người được bố trí rất dễ dàng.Tuy nhiên đối với một hệ thống bán lẻ có quy mô lớn thì rất cần có một cơ cấu tổ chức, quản trị khoa học nhằm phân chia quyền hạn và trách nhiệm sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

– Nguyên tắc về vị trí địa lý: Việc quyết định đầu tư, xây dựng hay mở thêm bất cứ cửa hàng, siêu thị nào trong hệ thống bán lẻ cần tuân theo các nguyên tắc về vị trí địa lý (mật độ các cửa hàng, siêu thị không được quá dày đặc có thể gây xung đột giữa các thành viên đồng thời trở nên không hiệu quả, lãng phí, cũng không được quá thưa thớt vì sẽ không phủ kín được thị trường, mất cơ hội khai thác thị trường, phân bổ phải hợp lý, không quá gần hay quá xa với khu dân cư, vị trí thuận tiện với người tiêu dùng…)

– Nguyên tắc về quyền hạn và trách nhiệm: Nhân viên khi được giao trách nhiệm thực hiện công việc thì họ phải có quyền hạn cần thiết để thực hiện công việc đó.

– Nguyên tắc nhất quán trong mệnh lệnh: Nhân viên chỉ nhận nhiệm vụ và báo cáo cho một cấp trên duy nhất. Việc phân chia này càng hoàn hảo thì mâu thuẫn trong mệnh lệnh càng ít và trách nhiệm cá nhân trước kết quả càng lớn.

– Nguyên tắc thống nhất về mục tiêu: Để đạt được mục tiêu đề ra chỉ cần có một mục tiêu và kế hoạch thực hiện mục tiêu đó và mọi người cùng thực hiện kế hoạch đó.

– Nguyên tắc về tầm quản lý: Một người chỉ có thể quản lý một số giới hạn những người dưới quyền tùy theo mức độ của công việc. Khi số lượng người dưới quyền vượt quá giới hạn thì chất lượng quyết định của người quản lý sẽ giảm đi.

– Nguyên tắc phân chia công việc: Những nhiệm vụ lớn phải được chia nhỏ thành những nhiệm vụ nhỏ và người thực hiện có thể chuyên môn thực hiện công việc đó, nhằm giảm mức độ đa dạng của công việc và tăng chất lượng hoàn thành công việc.

– Nguyên tắc mệnh lệnh theo tuyến: Quyết định từ cấp trên đến cấp dưới và việc báo cáo cho các cấp khác nhau trong tổ chức cần phải được quy định rõ ràng.

Cách xây dựng và phát triển đại lý bán hàng

Đại lý là đơn vị trung gian, thay mặt cho doanh nghiệp bán sản phẩm hoặc dịch vụ để thu hoa hồng. Các doanh nghiệp thường dùng kênh này vì họ cần sự hỗ trợ chuyên nghiệp của các đại lý để tiếp cận được các thị trường cụ thể hoặc một vùng địa lý nhất định

Vậy làm thế nào để xây dựng và phát triển đại lý bán hàng hiệu quả, đem lại tối đa lợi nhuận cho doanh nghiệp?

Để chọn một đại lý phù hợp, trước hết cần xác định rõ mục tiêu doanh nghiệp muốn đại lý đó đạt được và cách thức muốn họ đạt được điều đó như thế nào? Cần cho họ biết rõ những yếu tố như số cuộc gọi bình quân để bán được hàng, các đối thủ cạnh tranh cũng như các điều kiện bất thường cụ thể của khu vực.

Người thực hiện phải quyết định lựa chọn giữa một đại lý hoạt động ổn định và một đại lý mới muốn sử dụng doanh nghiệp bạn để nâng cao vị thế. Liệu đại lý có khả năng điều hành kinh doanh với quy mô của doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, hoặc họ có thể đáp ứng được các kế hoạch phát triển của doanh nghiệp không?

Đồng thời phải tổ chức buổi phỏng vấn các ứng cử viên càng nhiều càng tốt. Đó là cách bảo đảm rằng họ thực sự cam kết làm việc thay mặt cho doanh nghiệp bạn.

Cần phải dành thời gian để quản lý mối quan hệ với các đại lý và tận dụng tối đa mối quan hệ này bằng cách: duy trì liên hệ thường xuyên, lập lịch và quyết định cách thức liên lạc như email, thư tay, điện thoại và gặp trực tiếp.

Ngoài ra, cũng cần lưu trữ mọi thông tin trong các báo cáo chi tiết về doanh số đạt được, tỉ lệ lãi và hoa hồng trả cho đại lý. Tất cả các ghi chép về mối quan hệ này cần phải được lưu trữ trong một hồ sơ riêng.

Trong trường hợp có rắc rối, đòi hỏi phải giải quyết vấn đề một cách trực tiếp và ngăn chặn không để vấn đề trở nên rắc rối hơn.

Lựa chọn một phần mềm quản lý bán lẻ tốt, sẽ giúp các nhà quản trị thực hiện thành công kế hoạch phát triển hệ thống bán hàng, phát triển đại lý bán hàng hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán lẻ BRAVO – POS hỗ trợ thực hiện công việc và kiểm soát toàn bộ quy trình bán lẻ tại cửa hàng, quầy hàng… nhằm giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống phân phối bán lẻ các sản phẩm hàng hóa của mình. Quản lý bán lẻ (POS) là một phân hệ nằm trong hệ thống phần mềm quản trị tổng thể – Giải pháp phần mềm ERP của BRAVO dành cho các doanh nghiệp thương mại đặc biệt các doanh nghiệp có hoạt động mô hình chuỗi cửa hàng.

Hệ Thống Đại Lý Sơn Jotun Tại Tphcm

Tìm hiểu về sơn Jotun và đại lý sơn Jotun tại TPHCM

Sơn Jotun là thương hiệu sơn nổi tiếng từ đất nước Nauy với thâm niên hoạt động gần 90 năm ở hơn 90 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có trụ sở ở Việt Nam. Sơn Jotun nổi tiếng trên thế giới đầu tiên với các loại sơn công nghiệp và sơn hàng hải, sau đó phát triển thêm ở dòng sơn trang trí- sơn dân dụng cho nhà ở và các bề mặt bê tông.

Ưu việt mà sơn Jotun đang sở hữu đó là khả năng chống ẩm mốc cao, thân thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng khi sơn không chứa chì, thủy ngân hay các hóa chất độc hại. Ngoài ra, dòng sơn cao cấp này còn chiếm được thiện cảm của khách hàng nhờ bảng màu sắc đa dạng, phong phú được pha bằng vi tính hiện đại cả ở dòng nội thất và ngoại thất. Cũng chính vì những ưu việt này mà Jotun đã được các công trình kiến trúc lớn tin tưởng lựa chọn như Tháp Eiffel ( Paris), Tháp Khalifa ( Dubai), Marina Bay Sands (Singapore), Oasis of the Seas (Phần Lan), Bitexco ( Việt Nam),…

Các loại sơn Jotun dùng trong trang trí nội thất

Sơn nội thất Jotun Majestic đẹp hoàn hảo có màu sắc đẹp rạng rỡ, rất bền màu, chống nấm mốc, kháng khuẩn cao và chùi rửa dễ dàng,…

Sơn ngoại thất nổi bật là dòng sản phẩm Jotun Jotashield có các tính năng vượt trội như: che phủ vết nứt, chống phai màu, chống bụi bẩn, chống tia hồng ngoại, cách nhiệt,…

Sơn lót có tính năng chống kiềm, chống rỉ, chống nóng, chống Nano.

Sơn Toàn Cầu – Đại lý bán sơn Jotun tại TPHCM chính hãng

Một công trình nội thất nhà ở hoàn hảo từ trong ra ngoài và trường tồn theo thời gian cần sự góp sức của các nguyên vật liệu chất lượng, trong đó có cả sơn trang trí. Và nếu bạn đã lựa chọn dòng sơn cao cấp Jotun, đó chỉ là quyết định đúng đắn đầu tiên. Cái quan trọng tiếp theo chính là chọn được một đại lý sơn Jotun tại TPHCM uy tín để đảm bảo sản phẩm mua được là sản phẩm chính hãng, đảm bảo công trình chất lượng, bền đẹp và an toàn theo thời gian.

Thấu hiểu những nhu cầu cũng như những lợi ích lâu dài của khách hàng, Sơn Toàn Cầu đã giữ nguyên bản chất tầm nhìn của thương hiệu ” Jotun bảo vệ mọi công trình” bằng cách mang đến cho những khách hàng của mình 100% sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất và một thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN MINH PHÚ

Địa chỉ: 16A Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM

Điện thoại: 08 6250 9626 – Fax: 08 6250 9628

Hotline: 028 62509626 – 0973 978 652 (Ms.Thu)

Email: sontoancauvn@gmail.com

Website: http://sontoancau.vn/

Hệ Thống Pierre Cardin Shoes Tại Việt Nam :

Quận 5 – Parkson Hung Vuong Plaza​

* Địa chỉ: Tầng 2, Parkson HV, số 126 Đường Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP HCM.

* Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00 (Kể cả ngày lễ và Chủ nhật)

Quận 7 – Robins Cresent Mall

* Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Robins, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP HCM.

* Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00 (Kể cả ngày lễ và Chủ nhật)

* Địa chỉ: Tầng 2, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM.

Quận Tân Bình – Menas Mall – Vietjet Plaza (Parkson CT)

* Địa chỉ: Tầng trệt, Menas Mall – Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM.

Quận Hai Bà Trưng – Pierre Cardin Vincom Times City (Toà T5)* Địa chỉ: TĐ-K24C, tầng B1, TTTM Vincom Times City, số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Quận Hai Bà Trưng – Pierre Cardin Vincom Bà Triệu* Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quận Cầu Giấy – Pierre Cardin Vincom Star City (ở giữa khu TTTM, đối diện Big C)* Địa chỉ: L2-K5, tầng 2, TTTM Vincom Star City, số 117 Trần Duy Hưng, phường Trung hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Quận Thanh Khuê – Parkson Vĩnh Trung Plaza, Đà Nẵng

* Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM Parkson Vĩnh Trung, 225 Hùng Vương, Thanh Khê, TP ĐN.

* Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00 (Kể cả ngày lễ và Chủ nhật)

Quận Hải Châu – Pierre Cardin Shoes Store

* Địa chỉ: 89-91 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

* Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 (Kể cả ngày lễ và Chủ nhật)

TP. Buôn Mê Thuột – Pierre Cardin Shoes Store

* Địa chỉ: Số 204, đường Nguyễn Tất Thành, Phường Tân An, Thành phố Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.

* Điện thoại: 028 36 22 66 17

* Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 (Kể cả ngày lễ và Chủ nhật)

TP. Cà Mau – Pierre Cardin Shoes Store

* Địa chỉ: Số 57, đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau.

* Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 (Kể cả ngày lễ và Chủ nhật)