Top 3 # Đại Lý Ủy Quyền Là Gì Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Diananapkin.com

Nhượng Quyền Thương Mại Là Gì ?

Nhượng quyền thương mại (franchise) là hoạt động thương mại, theo đó bên nhượng quyền cho phép và yêu cầu bên nhận quyền tự mình tiến hành việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ theo các điều kiện sau đây:

– Bên nhượng quyền có quyền kiểm soát và trợ giúp cho bên nhận quyền trong việc điều hành công việc kinh doanh.

Nhượng quyền thương mại được người Mỹ khởi xướng và định nghĩa như sự liên kết hợp đồng giữa phía chuyển giao với người nhận chuyển giao. Để phát triển một thương hiệu nhượng quyền hay kinh doanh nhượng quyền có thể nói là khá phức tạp và chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố hơn so với các mô hình kinh doanh khác.

Điều quan trọng của phương thức kinh doanh này nằm ở 5 nhân tố được xem là chìa khóa của sự thành công:

Bản sắc thương hiệu là giá trị cốt lõi và đặc trưng của thương hiệu, là dấu ấn tồn tại trong tâm trí khách hàng một cách sâu đậm nhất và tạo nên khác biệt so với các thương hiệu khác. Xây dựng thương hiệu sẽ xoay quanh phần hồn là những giá trị cốt lõi đó để tạo dựng hình ảnh và những cam kết đối với khách hàng một cách nhất quán.

Có thể nói, giá trị lớn nhất của hợp đồng nhượng quyền thương hiệu nằm ở việc chuyển tải bản sắc này đến người được nhượng quyền như là một lợi thế cạnh tranh ưu việt giúp họ xây dựng công việc kinh doanh một cách nhanh chóng nhất. Nhưng những thương hiệu nhượng quyền rất khó bảo vệ giá trị này vì nó phụ thuộc vào người được nhượng quyền có giữ được tính toàn vẹn của hình ảnh thương hiệu ở mức nhất định hay không. Hệ thống nhượng quyền càng lớn, họ càng dễ mất quyền kiểm soát nếu bản sắc thương hiệu không được củng cố và bảo vệ.

Trung Nguyên là người đầu tiên áp dụng mô hình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam, và có thể nói đã đạt được những thành tựu to lớn trong những giai đoạn đầu tiên xây dựng va phát triển mô hình mới mẻ này. Nhưng cũng khó có thể nhận xét thành công sẽ vang dội hơn chừng nào nếu ngay từ đầu Trung Nguyên đã đầu tư vào việc bảo vệ và kiểm sóat bản sắc thương hiệu của mình một cách nghiêm ngặt và đồng bộ hơn. Khó khăn lớn nhất của hệ thống cà phê Trung Nguyên hiện nay là việc xây dựng và triển khai tinh chất “khơi nguồn sáng tạo” đến các trong hệ thống của mình đã không thật sự gây được ấn tượng như mong đợi trong tâm trí khách hàng. Điều này đòi hỏi Trung Nguyên phải nỗ lực rất lớn và tốn nhiều tiền của để tái xác lập hình ảnh thương hiệu mang đậm bản sắc và lòng tự hào dân tộc.

KFC vào Việt Nam cũng áp dụng phương thức này và rất thành công. Các vị trí đặt các cửa hàng KFC được đặt ở những vị trí tốt nhất : KFC Hai Bà Trưng, KFC Diamond Plaza, KFC Lê Lai… để đảm bảo chuỗi cửa hàng của mình luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng mỗi khi nghĩ đến thức ăn nhanh.

Phở 24 cũng rất kén chọn trong việc đặt vị trí và chỉ nằm ở những con đường có đông khách nước ngòai. Đối với các cửa hàng kinh doanh nhượng quyền như vậy thì địa điểm là đòi hỏi khó khăn nhất trong việc lựa chọn người được nhượng quyền. Nếu bạn có địa điểm tốt nghĩa là bạn đã có 50% cơ hội thành công.

Bên cạnh đó, yếu tố văn hóa cũng rất quan trọng. Những chuỗi cửa hàng như McDonald’s xây dựng những kế hoạch tiếp thị cấp Quốc Gia bên cạnh kế hoạch từng khu vực cho hệ thống hoạt động của mình Người nhượng quyền phải hiểu rằng, sự trải nghiệm của khách hàng ở mỗi địa phương, mỗi khu vực khác nhau là một lợi thế riêng của người được nhượng quyền ở địa phương đó, và người nhượng quyền nên tận dụng lợi thế đó để củng cố thương hiệu của mình. Điều khó khăn nhất của mối quan hệ nhượng quyền là làm sao kết hợp được bản sắc của thương hiệu với kế hoạch tiếp thị của từng địa phương.

Thông thường việc nhượng quyền sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian chuẩn bị những cơ sở ban đầu, nhưng không có nghĩa là bạn không phải xây dựng một chiến lược dài hạn. Một đại lý nhượng quyền cũng cần khoảng 2 đến 3 năm trước khi thấy được lợi nhuận, và nếu bạn không có kế hoạch đầy đủ thì bạn sẽ bị nuốt chửng trước khi có cơ hội thành công.

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam vẫn còn chưa phổ biến, một phần vì khá mới mẻ và còn nhiều bất cập về luật pháp, nhưng phần khác là do vấn đề xây dựng thương hiệu chưa thật sự được đánh giá cao và được chăm chút cẩn thận. Thương hiệu là tài sản quí giá nhất mà người nhượng quyền cho phép các đại lý của mình sử dụng, giúp họ kinh doanh và phát triển mà không phải trải qua giai đoạn xây dựng lợi thế cạnh tranh. Nhưng vấn đề chỉ mới mang tính một chiều, phần lớn các đại lý chưa quan tâm nhiều đến việc cùng hợp tác phát triển thương hiệu nhượng quyền, và người nhượng quyền cũng chỉ tập trung vào việc mở rộng qui mô cho mình. Kinh doanh luôn đòi hỏi có chiến lược, và chiến lược dài hạn trong nhượng quyền đòi hỏi có sự cam kết tham gia của cả hai bên vì những mục tiêu lâu dài.

Và theo David McKinnon, CEO của Molly Maid, đã nhận xét: “Chúng ta không chỉ thực hiện hệ thống của Molly Maid, mà chúng ta còn tạo ra những nhân tố giúp cho việc phát triển hệ thống đó. Nó không phải được lập ra để trừng phạt, mà nó được lập ra để bảo vệ thương hiệu và hỗ trợ người sử dụng chúng tuân theo và phát triển hệ thống”.

Kidoasa Là Đại Lý Ủy Quyền Của Toto Việt Nam

Kidoasa đại lý ủy quyền Công ty TNHH Toto Việt Nam

Năm 2009, Công ty TNHH Quang Minh Dũng ( KIDOASA) đã vinh dự trở thành đại ủy quyền chính thức của tập đoàn TOTO tại Hà Nội, với mục đích mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng Toto, dịch vụ hậu mãi chu đáo đến người tiêu dùng.

Toto Kidoasa được xây dựng trên diện tích rộng, không gian trưng bầy hiện đại, tiện ích và là một trong những đại lý có doanh số tốt nhất Toto Việt Nam trong nhiều năm – Kidoasa với các chức năng tiêu chuẩn của đại lý Toto Việt Nam như:

– Kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto Chính hãng.

– Cung cấp các dịch vụ Bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của Toto Việt Nam. – Cung cấp các phụ kiện thay thế Chính hiệu Toto.

Công ty chúng tôi hiện có gần 30 CBCNV với đầy đủ các phòng ban. Bằng sức trẻ nhiệt thành và tâm huyết, cách thức mua sắm hiện đại và tiện ích như: Mua hàng online, qua điện thoại, trực tiếp, thanh toán qua thẻ ngân hàng, COD…, toàn thể CBCNV Kidoasa đã và đang xây dựng trong lòng Quý khách hàng một đại lý Toto chuyên nghiệp, tin cậy và tiện ích.

Kidoasa luôn không ngừng phát triển và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

Với hơn 10 năm hoạt động, trải qua nhiều khó khăn và thách thức, hiện nay Toto Kidoasa đã vươn lên trở thành top đại lý có doanh số bán hàng tốt nhất liên tục trong nhiều năm. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để giữ vững danh hiệu này cũng như luôn cam kết trở thành Đại lý tin cậy của Quý khách hàng và mục tiêu xuyên suốt của chúng tôi là: TOTO KIDOASA (QUANG MINH DŨNG) – CHUYÊN GIA THIẾT BỊ VỆ SINH!

SỰ TIN TƯỞNG VÀ THOẢI MÁI CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÚNG TÔI!

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 1900 5455 94

Đại Lý Ủy Quyền Thorakao

Đại lý ủy quyền THORAKAO

Nhà phân phối THORAKAO tại phía Bắc

CÔNG TY TNHH LONG NAM

Địa chỉ: Số 18A, Khu Biệt thự 3, Bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.38545257 – 024.36413348

Fax: 024.38549885

Email: longnamvn@gmail.com

SHOWROOM:

1/ Địa chỉ: 28 Voi Phục, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

2/ Địa chỉ: 193 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đại lý THORAKAO TẠI Miền Trung – Miền Nam

An Giang – Châu Đốc HOÁ TÁI KÝ

Số 173 Đường Trần Hưng Đạo, Tp.Châu Đốc – An Giang

ĐT: 076 3 866 682 – 0913 712 538 – 0919 777 008

An Giang – Long Xuyên TÀI KÝ

Hậu Lô F8 Đường Dư Đình Chính, Phường Mỹ Phước, chúng tôi Xuyên – An Giang

ĐT: 0913 979 261 – 076 3 842 045

Bà Rịa – Vũng Tàu TƯỜNG VY

Tổ 8, Khu phố 7, Phường Phước Hưng, Bà Rịa – Vũng Tàu

ĐT: 0906 379 027 – 0126 4 324 012

Bến Tre BẢY BÙI

Số 24 Đường Tán Kế, Phường 3, Tp.Bến Tre – Bến Tre

ĐT: 075 3 826 174

Bình Dương – Thủ Dầu Một DANH

Số 153 Đường Nguyễn Đức Thuận, Phường Hiệp Thành, Tp.Thủ Dầu Một – Bình Dương

ĐT: 0650 3 878 290 – 0934 124 232

Bình Dương – Thuận An TRƯỜNG SƠN

Số 58/2 An Phú – Thuận An – Bình Dương

ĐT: 0650 6 284 320

Bình Định – Quy Nhơn PHƯƠNG

Số 174/6 Đường Bạch Đằng.

ĐT: 0914 201 902

Bình Định – Quy Nhơn THỊNH

Số 558/6 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn – Bình Định

ĐT: 0935 739 479

Cần Thơ TÀI

Số 690 Đường Thanh An, Huyện Vĩnh Thạnh – Ngã 3 Lộ Tẻ – Tp.Cần Thơ

ĐT: 0916 658 320 – 0710 3 652 800

Bình Thuận – Phan Thiết HIỀN

Số 54 Đường Lê Hồng Phong, Phường Phú Thuỷ, chúng tôi Thiết – Bình Thuận

ĐT: 0623 827 019 – 0902 444 767

Đà Nẵng TƯỜNG

Số 278 Đường Trần Cao Vân

ĐT: 0905 175 867

Đắk Lắk – Buôn Mê Thuột Đại lý phân phối chính thức CÙ NGỌC CƯỜNG

Số 105 B Đường Hoàng Diệu, Tp. Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk

ĐT: 0934 991 633

Đồng Nai – Hố Nai DIỄM

Số H 23 Kphố 5, P. Tân Hiệp, Hố Nai, Tp.Biên Hoà – Đồng Nai

ĐT: 061 3 857 056 – Fax : 0613 857 167

Đồng Tháp – Cao Lãnh TUẤN HẰNG

Số 33-35 Đường Lê Anh Xuân, Phường 2, chúng tôi Lãnh – Đồng Tháp

ĐT: 0913 600 834

Đồng Tháp – Sa Đéc PHƯƠNG

Số 78 Đường Hùng Vương, Khóm 2, Phường 2, chúng tôi Đéc – Đồng Tháp

ĐT: 0673 866 281- 0908 523 696

Gia Lai Đại lý PPCT TRẦN ĐÌNH THUẬT

Số 246 Đường Hai Bà Trưng (160/8 Đường Duy Tân ), Tp.Pleiku – Gia lai

ĐT: 0593 719 744 – 0905 109 544

Kiên Giang – Rạch Sỏi KHÉN

Số 52 Đường Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, Huyện Rạch Sỏi, Tp.Rạch Giá – Kiên Giang

ĐT: 0773 913 790 – 0943 143 044 – Fax : 0773 918 770

Long An LAY

Số 13, Đường Số 5, Khu Dân Cư Kiến Phát, Phường 6, Tp.Tân An – Long An

ĐT: 072 3 832 636 – 0903 371 026

Sóc Trăng THANH TÚ

Số 247 Đường Kinh Xáng, Khóm 4, Phường 8, Tp.Sóc Trăng – Sóc Trăng

ĐT: 079 2 211 529 – Fax: 079 2 461 059

Tây Ninh – Gò Dầu NGỌC

Số 153 Hùng Vương, Tây Ninh

ĐT: 0938 530 822

Tiền Giang THÔNG

Quầy số 7 – Chợ Thạnh Trị, Phường 4, Tp.Mỹ Tho – Tiền Giang

ĐT: 073 3 954 762 – 0913 875 529 – 0918 043 150

Trà Vinh TUYẾT NGA

Số 3 Đường Điện Biên Phủ, Khóm 4, Phường 6, Tp.Trà Vinh – Trà Vinh

ĐT: 0935 153 141 – 074 3 850 048

Vĩnh Long HUY

Số 65 /2 Đường 8 Tháng 3, Phường 5, Tp.Vĩnh Long – Vĩnh Long

ĐT: 0703 824 449 – 0909712345

Đại lý THORAKAO tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Quận 2

AN HOÀNG

Số 14IJ Quốc Hương, Q.2

ĐT: 08 3 7 442 172

Quận 3

THANH HẰNG

Số 196C Đường Lý Chính Thắng, Q.3

ĐT: 08 2 2 444 555

Quận 4

ÚT TÂM

Số 33C Đường Đoàn Văn Bơ, Q.4

ĐT: 08 3 9 433 502

Quận 6

THÙY TRANG

Kios 156 – 157 Chợ Bình Tiên, Q.6

ĐT: 0906 815 345

Quận 6 BẢO QUYÊN

Số 8 Tân Hòa Đông, Q.6

ĐT: 08 3 8 751 799

Quận 7 HẠNH NHÂN

Kios 13 – 15 Chợ Tân Mỹ, Q.7

ĐT: 0937 244 788

Quận 7 HUYỀN TRÂN

Số 349 Huỳnh Tấn Phát, Q.7

ĐT: 0976 143 748

Quận 8 THANH HƯƠNG

Kios 127 Chợ Nhị Thiên Đường, Q.8

ĐT: 08 3 9 816 668

Quận 8 SHOP ĐỊNH

Số 134 Đường Nguyễn Thị Tần, Q.8

ĐT: 08 3 8 512 208

Quận 9 QUỐC KHÁNH

Số 68 Đỗ Xuân Hợp, Q.9

ĐT: 0903 148 886

Quận 10 CHỊ ANH

Sạp 90 Đường Trần Nhân Tôn, Q.10

ĐT: 08 6 2 735 690

Quận 12 THÀNH THIỆN MART

Số 10/1 Đường Tân Thới Nhất, Q.12

ĐT: 0909 094 519

Quận Hóc Môn PHỤ LIỆU UỐN TÓC HÀ

Số 151/6 Đường Nguyễn Anh Thủ, Q.Hóc Môn

ĐT: 08 3 7 812 835

Quận Gò Vấp SHOP BI

Số 607 Đường Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp

ĐT: 08 3 9 853 827

Quận Gò Vấp THANH HỒNG

Kios 21 Chợ An Nhơn, Q.Gò Vấp

ĐT: 08 3 8 953 913

Quận Phú Nhuận ANH HIỀN

Kios A1 Chợ Nguyễn Đình Chiễu, Q.Phú Nhuận

ĐT: 08 3 8 421 575

Quận Bình Tân CÔ BA

Số 78 Đường Tây Lân, Q.Bình Tân

ĐT: 08 3 7 540 903

Quận Tân Phú THÀNH PHÁT

Số 4 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

ĐT: 0918 816 846

Quận Bình Thạnh ÚT VÂN

Chợ Văn Thánh mới, Q.Bình Thạnh

ĐT: 08 3 8 882 545

Quận Bình Thạnh CHỊ THÚY

Chợ Thanh Đa, Q.Bình Thạnh

ĐT: 0907 410 555

Quận Thủ Đức ÁNH HỒNG

Kios 14 Lô A Chợ Tam Bình, Q.Thủ Đức

ĐT: 08 3 7 292 722

Azimut Yachts Bổ Nhiệm Tam Sơn Yachting Là Đại Lý Ủy Quyền Ở Việt Nam

Thương hiệu du thuyền Ý Azimut Yachts thông báo Tam Sơn Yachting sẽ là đại lý ủy quyền của hãng tại Việt Nam. Tam Sơn Yachting trực thuộc Tập đoàn Openasia, một tập đoàn đa ngành được thành lập vào năm 1994 tại Việt Nam.

Tam Son Yachting, có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 2017 và đã có quyền phân phối tại Việt Nam đối với các thương hiệu du thuyền như: Beneteau, Lagoon và Zodiac. Công ty cũng đã phân nhánh sang hoạt động bến du thuyền và dịch vụ và bảo dưỡng du thuyền.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tam Sơn Yachting. Kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực này sẽ là vô giá trong việc phát triển một thị trường mà chúng tôi thấy là vô cùng hứa hẹn, “Filippo Tomasoni, Giám đốc kinh doanh Azimut Yachts khu vực Đông Á, Châu Đại Dương và Châu Phi cho biết.

Việc bổ nhiệm Tam Son Yachting tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối của Azimut ở Đông Nam Á, mà công ty cho biết đã bắt đầu cách đây vài năm. Việt Nam đã có mức tăng trưởng đáng kể trong vài năm qua, khi có các công ty chuyển hoạt động sản xuất từ ​​Trung Quốc sang Việt Nam.

Việt Nam cũng đã phải chịu ảnh hưởng từ Covid-19, với tăng trưởng GDP chậm lại từ hơn 7% năm ngoái xuống còn từ 2 đến 3% vào năm 2020. Nhờ những bãi biển hoang sơ trải dài, ngành du lịch Việt Nam đã trở thành một trong những ngành trụ cột của nền kinh tế. Cơ sở hạ tầng cần thiết cho du thuyền cập bến, hoặc tham quan đã và đang phát triển trong những năm gần đây.

Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg năm 2019, ông Đoàn Viết Đại Từ, Chủ tịch Tập đoàn Openasia, bày tỏ sự tin tưởng vào ngành du thuyền tại Việt Nam. “Chúng tôi muốn mang du thuyền như một hướng giải trí, một thứ phù hợp túi tiền không chỉ của những người rất giàu mà còn dành cho cả tầng lớp thượng lưu”, ông Đoàn Việt nói.

Quốc Huy